PDA

View Full Version : Rượu Jagermeister


sanhdieu.store
20-06-2017, 03:09 PM
Rượu thảo mộc Jagermeister

Xuất xứ: Đức

Thể tích: 1000ml

Nồng độ : 35%

Hương vị: Hương vị của 56 loại thảo mộc khác nhau

Màu sắc: Đen

Rượu thảo mộc Jagermeister thương hiệu nổi danh thế giới

Rượu thảo mộc Jagermeister là loại rượu bổ được làm từ 56 loại thảo mộc nên rất tốt cho sức khỏe, rất ngon và dễ uống. Đặc biệt rất tốt cho tiêu hóa và giấc ngủ, uống nhiều mai thức dậy ko có nhức đầu hay mỏi mệt, tiêu hóa rất tốt.

Rượu thảo mộc Jagermeister là loại rượu mạnh có xuất xứ từ Đức vào năm 1934 . Được làm từ 56 loại thảo mộc, trái cây, rể cây như: vỏ cam, chanh, cam thảo, hồi, nghệ tây, gừng quả cây bách xù .....và nhân sâm. rượu Jagermeister rất nổi danh ở các nước châu âu và tuy mới xâm nhập thị trường tại Việt Nam không lâu nhưng rất nhiều người biết đến với các tên gọi vui như rượu đầu nai hoặc là rượu sung. đặc biệt là giới trẻ vì rượu Jagermeister có hương vị ngọt ngào.

Rượu thảo mộc Jagermeister xuất xứ từ Đức

Đặc biệt giới trẻ Đức rất thích loại rượu này, nên rượu Jagermeister có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tiệc tùng, đây là nhãn rượu chuyên tài trợ cho các band nhạc rock ở Việt Nam và thế giới, tài trợ cho các giải đua cào cào.

Rượu thảo mộc Jagermeister ở Việt Nam

Tầng lớp trung niên và lớn tuổi rất thích loại này, cũng thường là món quà ra mắt cho các bạn trẻ lần đầu tiên tới thăm cha/mẹ nửa kia của mình hoặc tặng ông bà trong dịp tết.

Cách uống jagermeister như thế nào?

Rất đơn giản: ngâm jagermeister trong thùng lạnh, bạn có thấy ảnh trên không? còn nữa bạn có thể uống jagermeister và ăn với đồ nhắm như khô thịt nướng, đặt biệt các món cay càng cay càng hấp dẫn...chúc các bạn thưởng thức rượu vui vẻ bên bạn bè và người nhà nhé....!!!!
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ RƯỢU JAGERMEISTER GIÁ SỈVUI LÒNG LIÊN HỆ Mr. QUỐCTEL: 0908 512 280-01666 88 28 94 Truy cập: http://ruoukiennghiep.com/ruou-jagermeister-d23.html