PDA

View Full Version : Test MobileOffice D412 chất lượng ảnh quét


vietkanpy
20-06-2017, 01:22 PM
Plustek MobileOffice D412 chỉ giới hạn trong việc cho ăn bằng tay và buộc phải yêu cầu cắm vào hai cổng USB, nhưng nó mang khả năng quét hai chiều (hai mặt) và chắc hẳn đi lại tuyệt vời.

http://fsivietnam.vn/Thumb/480x%20auto/Uploads/shops/2014_03/plustek-d412.jpg

nếu bạn nghĩ về Plustek MobileOffice D412 (250 đô la) dưới dạng bản mẫu Plustek MobileOffice S410 lớn hơn, khá nặng hơn và Chắn chắn với khả năng hơn chút nào (160 đô la). tương đương các anh chị em nhẹ nhàng của nó, nó nhỏ và nhẹ để mang theo bạn hoặc ngồi trên thiết bị tính của bạn mà không chiếm đa dạng không gian. Tuy nhiên, không giống như S410 , nó cho phép quét hai chiều (hai mặt), kiên cố làm nó 1 sự lựa chọn cuốn hút hơn nhiều nếu bạn nên quét tài liệu hai mặt.

bán máy scan cầm tay (http://fsivietnam.vn/may-scan/danh-muc/may-scan-cam-tay-313.html) D412 với độ lớn, trọng lượng, giá cả và những tính năng giữa S410 và những vật dụng quét Mobile đơn giản (một mặt), và các lựa chọn mang khả năng hơn bao giờ hết, bao gồm Editors 'Choice Canon imageFormula P- 150 Scan-tini ($ 295 trực tiếp, 4 sao).

dòng D412 to lớn hơn và nặng hơn S410 và các trang bị quét giống như như Epson WorkForce DS-30 ($ 179.99 trực tiếp, 3 sao) nhưng nhẹ hơn và nhỏ hơn P-150 , Mà cả hai duplexes và thêm 1 bộ nạp tài liệu tự động (ADF). những ADF cứng cáp có thể được rẻ đẹp để với, nhưng nó cũng cho biết sự cân đối, trọng lượng cũng như mức giá. trường hợp bạn cứng cáp khiến cho mà không có ADF nhưng buộc phải duplexing, D412 rơi ngay tại điểm ngọt của bạn.

Cài đặt và phần mềm
Để điều khiển của bên tôi, chúng tôi thiết lập D412 trên một hệ thống Windows Vista. Thiết lập số đông là giá vé tiêu chuẩn, kế bên cáp. được quan tâm những lắp thêm quét cầm tay tiêu dùng 1 cáp USB cho cả dữ liệu và nguồn điện. D412 là 1 trong số ít tiêu dùng hai cáp, mang một cắm vào cổng USB của nó và 1 vào kết nối điện của nó. Điều đó với nghĩa là nó chiếm hai cổng USB trên đồ vật tính của bạn, và vướng víu lên bàn của bạn có hai dây cáp vào thứ tính chứ ko phải là 1. Tuy nhiên, hai dây cáp ko với bất kỳ hiệu quả không tính đó.

không quá ngạc nhiên, D412 đi cùng mang phần mềm tương tự mà Plustek đi kèm sở hữu D410. ngoại trừ các trình điều khiển Twain, cho phép bạn quét trực tiếp từ được quan tâm các chương trình có một lệnh quét, những chương trình chính trong lô là hai chú ý, mang khả năng, lựa chọn: Abbyy FineReader 9,0 Sprint để nhận dạng ký tự quang học (OCR) và NewSoft Presto ! PageManager 7.23 để quản lý tài liệu.

Cũng bao gồm, nhưng ít hữu ích, là một trình điều khiển WIA, 1 chương trình quản lý thẻ kinh doanh (Hotcard Business Card Recognition) và chương trình quản lý tài liệu riêng của Plustek (DI Capture 1.0).

Quét

Như đông đảo các máy quét, D412 sản xuất cho bạn nhiều loại để khiến thế nào để quét, bao gồm cả hai nút trên máy quét, nhãn PDF và Scan. Theo mặc định, nhấn nút PDF sẽ quét trực tiếp vào 1 tệp PDF vững chắc kiếm tìm và nhấn nút Scan sẽ quét trực tiếp sang định dạng JPG. Trong cả hai giả dụ, bạn chắc chắn quét bằng phương pháp đặt trang trong vật dụng quét, đợi sản phẩm quét lấy nó và nhấn nút.

Cả hai nút đều cứng cáp tùy chỉnh, Như vậy bạn có thể, ví dụ, xác định nút PDF để quét sang định dạng PDF hình ảnh và đặt nó để cho phép quét nhiều lựa chọn trang hay không. Bạn cũng với tùy chọn đặt nút Quét cho phong phú định dạng hình ảnh và văn bản. rất với giá trị đề cập đến là sự hài hòa của chương trình quản lý tài liệu và khả năng quét trực tiếp vào các tệp PDF chắc chắn kiếm tìm kiếm được D412 là điểm số phải chăng cho quản lý tài liệu như một vật dụng quét mà ko với ADF vững chắc nhận được.

Trong rộng rãi giả dụ, cách tiếp cận dễ dàng hơn để quét là cung cấp cho lệnh từ chương trình bạn muốn quét, đó là các gì bên tôi đã khiến các bài kiểm tra OCR và thẻ buôn bán. Ví dụ, mang FineReader, bạn kiên cố đặt trang trong lắp thêm quét, mua Scan khổng lồ Word, quét từng trang và nhắc sở hữu chương trình bạn đã hoàn thành sau trang cuối cộng. Sau ấy FineReader sẽ tự động nhận diện văn bản, mở một cửa sổ Word, và gửi nó đến Word.

Hiệu suất

Mặc dù tốc độ quét thực tế cho các thiết bị quét thức ăn tự động lệ thuộc đa số vào vận tốc bạn vững chắc nạp giấy, điều đáng đề cập là sản phẩm công nghệ quét hai mặt làm vận tốc lên siêu nhanh bằng phương pháp đọc cả hai mặt của 1 trang trong cộng một thời điểm. với D412, tôi đã tính thời gian quét đơn giản bằng FineReader, tiêu dùng cài đặt mặc định cho các tài liệu với sự cân đối 300 pixel / ppi và chế độ màu xám, khi 6 giây để quét cùng thêm 5 giây nữa để xử lý trang trước lúc bên tôi chắc chắn bắt đầu quét Trang tiếp theo. mang những trang duplex, chúng tôi đã hẹn giờ nó ở 6 giây để quét cùng mang 8 giây để xử lý nó.

D412 đạt được kết quả phải chăng mang độ chính xác OCR, có sự hài hòa của lắp thêm quét và FineReader đọc trang thực nghiệm Times New Roman có độ lớn nhỏ hơn 6 điểm và trang thực nghiệm Arial của tôi ở 5 điểm mà ko mang lỗi. Nó đã ko khiến cho phải chăng sở hữu danh thiếp, làm 3 hoặc lan rộng hơn những sai lầm trên rất nhiều những thẻ, nhưng đó thực sự là 1 vấn đề mang chương trình thẻ buôn bán nó đi kèm có chứ chẳng phải là trang bị quét chính nó. ví như bạn nên đề nghị quét và quản lý thẻ buôn bán, và hoặc đã với hoặc sẵn sàng chọn ứng dụng rât tốt, D412 sẽ vững chắc xử lý thẻ marketing một giải pháp logic.

Plustek MobileOffice D412 (http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/plustek-d412-may-quet-tai-lieu-plustek-d412-1609.html) có thể là 1 lựa chọn cuốn hút giả dụ bạn buộc phải 1 lắp thêm quét nhỏ mà duplexes, và bạn ko quét đủ những tài liệu to lớn một bí quyết thường xuyên để đề nghị 1 ADF. không phải tiêu dùng nó cho danh thiếp mà ko nhận được ứng dụng bổ sung. Nhưng nếu bạn cần quét tài liệu để nhận dạng ký tự quang học hoặc quản lý tài liệu, dù là trên đường hay tại bàn công việc của bạn, nó chắc hẳn phù hợp.

Tham khảo : máy scan 3d giá rẻ (http://fsivietnam.vn/may-scan-3d.html)