PDA

View Full Version : Xưởng may đồng phục học sinh các trường THPT tại Hà Nội


namnguyen1894dc
20-06-2017, 12:42 PM
Đồng phục học sinh (https://dongphucdecharme.vn/hoc-sinh-sinh-vien) đã trở thành một phần không thể thiếu, một nét riêng của mái trường hiện đại Việt Nam. Đồng phục học sinh không những giúp tạo một môi trường trang nghiêm đầy tính kỷ luật, mà thẩm mỹ của bộ đồng phục học trò đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực để học trò hướng tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với bộ đồng phục học sinh phải đích thực đẹp và hiệp với sự vận động của các học trò.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/06/dong-phuc-hoc-sinh_45.jpg

Về phía nhà trường thì quả là rất khó để trọn được một mẫu đồng phục học sinh hiệp với quờ các em, bởi quan niệm thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của mỗi người lại khác nhau. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực đồng phục, Thời trang de Charmekiên cố sẽ mang đến những bộ đồng phục học trò hiệp với thẩm mỹ các em, chất liệu tốt, theo đúng quy định và thích hợp với điệu kiện kinh tế trong nhà trường.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/06/dong-phuc-hoc-sinh_45.jpg

de Charme kiêu hãnh là nhà sinh sản đồng phục học sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may đồng phục học sinh và cung cấp ắt các loại đồng phục cho các trường, tập thể và cả cá nhân trên cả nước. Nhiều năm qua, Đồng phục thời trang de Charme đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều trường chuẩn trên cả nước. Sản phẩm đồng phục học sinh của chúng tôi sử dụng chất liệu: kate Ý, Mỹ, Casmia … chất liệu đẹp, thoáng mát phù hợp với lứa tuổi học trò.

de Charme chuyên cung cấp đồng phục học sinh các loại:

– Đồng phục học sinh mẫu giáo
– Đồng phục học trò cấp 1
– Đồng phục học trò cấp 2
– Đồng phục học sinh cấp 3
– Đồng phục học sinh mùa hè
– Đồng phục học sinh mùa đồng
– Đồng phục học sinh học thể dục
– Đồng phục học sinh kiểu Nhật Bản
– Đồng phục học trò kiểu Hàn Quốc
– Đồng phục áo sơ mi, áo thun, váy… cho học trò
– Đồng phục sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp


Với đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại, Thời trang Thành Hưng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục tốt nhất, đảm bảo thời kì giao hàng đúng hẹn.