PDA

View Full Version : Review nhà hàng La Maison 1888 “siêu sang chảnh” của đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà N


thuytb9078
20-06-2017, 10:52 AM
Review nhà hàng La Maison 1888 “siêu sang chảnh” của đầu bếp 3 sao Michelin tại Đà Nẵng

kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://ow.ly/PTvy30cJjgz) Đối sở hữu đa dạng khách du lịch Việt, khái niệm về sao Michelin còn hơi mới mẻ và xa lạ. tuy nhiên trong giới ẩm thực, việc được phong sao Michelin cũng không khác gì diễn viên đoạt giải Oscar hay ca sĩ được trao Grammy danh giá hằng năm. Sao Michelin được chia thành ba thứ bậc tương ứng với huy chương vàng – bạc – đồng là 3 sao – hai sao và 1 sao, trong ấy nhà hàng được trao tặng tới ngôi sao vật dụng 3 sẽ được nhìn là đỉnh cao ẩm thực đáng mơ ước của bất kì bếp trưởng nào.

Đầu bếp 3 sao Michelin Michael Roux nức danh thế giới đã mua La Maison 1888 để lần thứ nhất đi khiến việc ở châu Á, xách niềm yêu thích vô tận về ẩm thực Pháp tới Việt Nam. Ba năm đầu bếp Michek Roux hợp tác ở siêu thị La Maison 1888 đã giúp danh tiếng doanh nghiệp vươn ra khắp toàn cầu, được rộng rãi thực khách sành ăn tậu đi thưởng thức. Năm 2015, La Maison 1888 lọt vào top 10 những siêu thị mới phải chăng nhất thế giới 2015 do CNN bình chọn.

đến năm 2016, một đầu bếp tuấn kiệt khác được mời nơi La Maison 1888, đấy là bếp trưởng Pierre Gagnaire. Vẫn là 1 trong số ít những đầu bếp trên toàn cầu được 3 sao Michelin, Pierre Gagnaire là 1 trong 10 đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nhất toàn cầu do tin báo Le Chef danh giá bình tìm có ban giám khảo gồm 512 bếp trưởng quốc tế. hiện giờ, hệ thống nhà hàng của ông đã lên đi số 12 có 2 doanh nghiệp tại Paris và các doanh nghiệp tại London, Tokyo, Hong Kong, Dubai, Las Vegas…

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/nha-hang-la-maison-1888-3-sao-michelin-o-da-nang-1.jpg

đến Đà Nẵng đầu tháng 3 và với buổi trình diễn ẩm thực tiễn siêu thị La Maison 1888 trong khu spa InterContinental Danang Sun Peninsula khách sạn, bếp trưởng người Pháp Pierre Gagnaire đã có các san sẻ về ấn tượng dành cho công ty La Maison 1888: “Mối duyên của tôi và La Maison 1888 đến từ năm ngoái, sau kỳ nghỉ cộng gia đình ở Đà Nẵng. ngay lập tức tôi đã có ấn tượng mạnh mẽ sở hữu vùng đất và con người đi đây, đặc biệt về đẳng cấp và sự sang trọng của khu spa InterContinental Danang Sun Peninsula khách sạn. Vậy cần, lúc nhận được lời mời hiệp tác của La Maison 1888 và khu spa, tôi đã đồng ý. nơi đây mang lại cho tôi phần nhiều cảm hứng thông minh ra những món ăn mới lạ. cảm nhận của tôi được thăng hoa. Tôi cảm thấy gắn bó và yêu tới này.”

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/06/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-tu-tuc-tuc-tu-ha-noi-hoac-sai-gon.html)

Chịu thúc đẩy bởi cá tính bề ngoài khái quát của InterContinental Danang Sun Peninsula khách sạn trong khoảng kiến trúc sư nức danh toàn cầu Bill Bensley, nép mình trên khuông đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, công ty La Maison 1888 được thiết kế như 1 căn biệt thự Pháp cổ, nói câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong công đoạn Pháp thuộc.

siêu thị La Maison 1888 với 3 phòng ăn khác nhau, mỗi phòng ăn được bề ngoài cho thực khách hiểu thêm về tính bí quyết của ba nhân vật trong câu chuyện trong gia đình quý tộc này. Phòng Accountan’s Room là của anh chàng kế toán, phòng Traveler’s Room là của người anh cả mê say phươt và phòng Le Boudoir de Madame là của cô em gái đỏng đảnh.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/nha-hang-la-maison-1888-3-sao-michelin-o-da-nang-2.jpg

Mỗi nhân vật, mỗi tính phương pháp, mỗi khoảng trống độc đáo riêng biệt đã tạo cho La Maison 1888 vẻ đẹp cuốn hút cộng mang đấy là thực đơn xách sự giao thoa giữa ẩm thực Pháp và Á Đông, tạo nên những món ăn xứng tầm tuyệt tác.

khi tới nhà hàng La Maison 1888, thực khách có thể vừa nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của Bán đảo Sơn Trà – nơi núi rừng và biển cả giao thoa, vừa thưởng thức sự tinh tế của ẩm thực Pháp. Thật sự là những thực tế đáng giá và khó quên!

Nguồn: http://diendan.zing.vn/showthread.php/7453587-Review-nha-hang-sieu-sang-chanh-cua-dau-bep-3-sao-Michelin-tai-Da-Nang.html?p=3819736747