PDA

View Full Version : Phương pháp phân loại nám và tàn nhang để dễ dàng chữa trị


thoxam
20-06-2017, 09:47 AM
Nam da và tàn nhang là kẻ thù không đội trời chung của phụ nữ, bởi chúng khiến gương mặt trở nên già nua, xấu xí, tạo thành tâm lý tự ti với nhiều người, gây mất tính thẩm mĩ. Không phải ai cũng biết cách phân biệt đâu là nám, đâu là tàn nhang, để phân biệt được rõ 2 dạn bệnh lý này, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phân biệt nám và tàn nhang để có hướng điều trị phù hợp nhất.


Cách phân biệt nám và tàn nhang

Cách phân biệt nám và tàn nhang
Nám da và tàn nhang có giống nhau không? Nhìn từ bên ngoài có thể thấy nám và tàn nhang có những biểu hiện khá giống nhau: đều là những đốm, mảng nâu trên da mặt, tay, cổ hoặc lưng; có thể nhanh chóng lan rộng nếu bạn không sử dụng các phương pháp điều trị tàn nhang kịp thời và ảnh hưởng lớn trực tiếp đến thẩm mĩ. Cùng tìm hiểu cách phân biệt nám và tàn nhang như sau:

1.Tàn nhang
Tàn nhang là những đốm nhỏ li ti có hình tròn hoặc bầu dục, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng, tình trạng tàn nhang có thể thay đổi theo mùa.

· Những đốm tàn nhang có màu nâu nhạt và thưa khi mới xuất hiện tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời những đốm nâu tàn nhang sẽ đậm màu dần và lan rộng ra.

· Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng, tóc sáng, mắt xanh hoặc nâu nhạt, có thể có từ tuổi nhỏ, thường xuất hiện ở trên mặt, tay, cổ ngực hoặc cả ở vùng lưng.

Dựa vào nguyên nhân để có cách phân biệt nám và tàn nhang

· Do gen di truyền.

· Khi da phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, các tế bào phải tăng cường sản sinh Melanin để bảo vệ da khiến tàn nhang xuất hiện.

· Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, kích ứng mỹ phẩm, da bị yếu đi và bị bào mòn làm xuất hiện tàn nhang.

· Chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da không hợp lý...

2. Nám
Cách phân biệt nám và tàn nhang là, nam khác với tàn nhang, nám da chủ yếu chỉ biểu hiện ở trên da mặt và thường xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, là những mảng lớn màu nâu như mảng bám ổn định. Nám da thường xuất hiện ở người trưởng thành không xuất hiện ở trẻ nhỏ do không có tính di truyền.



Cách phân biệt giữa nám và tan nhang không phải ai cũng biết

Nguyên nhân gây nám

· Sự thay đổi hooc- mon nội tiết tố trong cơ thể đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh ở độ tuổi ngoài 30.

· Do da tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời.

· Chế độ chăm sóc da không hợp lý, dùng sai mỹ phẩm, không phù hợp với da.

Cách điều trị hiện nay, có rất nhiều cách điều trị nám và tàn nhang hiện nay, nhưng để hiệu quả và ít chi phí hơn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng bộ sản phẩm trị nám của An Mỹ Khang.

Sản phẩm trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang
An Mỹ Khang là loại sản phẩm điều trị nám, sạm da, da khô và tàn nhang rất hiệu quả. Nhờ các thành phần có trong sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như: Đương quy, ích mẫu, lô hội, mầm đậu nành, ngưu tất,...

Giúp lấy lại làn da trắng sáng, tươi trẻ của bạn một cách nhanh chóng và an toàn khi sư dụng. Được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, khuyên dùng.

>>>Lưu ý: Sản phẩm cho hiệu quả tùy vào cơ địa của mỗi người.

Trên đây là bài viết về cách phân biệt nám và tàn nhang để bạn có thông tin chính xác, giúp bạn có được liệu trình điều trị bệnh một cách phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần phải có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho quá trình điều trị nám và tàn nhang được hiệu quả hơn.
Xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm!
Nguồn: http://anmykhang.com/cach-phan-biet-nam-va-tan-nhang