PDA

View Full Version : Công ty may trang phục công nhân hàng đầu tại Miền Bắc


namnguyen1894dc
20-06-2017, 09:19 AM
Công ty may đồng phục công nhân de Charme Việt Nam chuyên may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công nhân vui lòng can hệ với chúng tôi để được tham mưu và báo giá tốt nhất.

Với sự ra đời của công nghệ tiền tiến và việc thành lập các công ty, tập đoàn, công nhân ngày nay thường là thành phần lao động trong những xí nghiệp, nhà máy, công ty và làm mướn ăn lương. Người công nhân cũng thường kết hợp thành các Công đoàn hoặc nghiệp đoàn độc lập để bảo vệ lợi quyền của mình. pháp luật nhiều quốc gia cũng có nhiều quy định cụ thể để bảo vệ quyền lợi công nhân. Trong đó việc may dong phuc cho công nhân cũng nằm trong quy định của pháp luật ở các nhà nước trên thế giới.

Người công nhân làm trong nhiều môi trường, điều kiện khí hậu khác nhau sẽ được trang bị những bộ đồng phục (http://dongphucdecharme.vn/) khác nhau để hợp với đặc thù công việc. Đồng phục công nhân (https://dongphucdecharme.vn/bao-ho-lao-dong/dong-phuc-cong-nhan-ky-thuat) phải được may từ những chất liệu vải dày dặn, bền đẹp, độ an toàn cao để bảo vệ tính mệnh cũng như sức khỏe của người cần lao. hiện thời có rất nhiều công ty may đồng phục công nhân chuyên nghiệp, tuy nhiên để chọn được một đơn vị may đồng phục chất lượng uy tín thì không hề đơn giản chút nào. Công ty may đồng phục de Charme Việt Nam chúng tôi được đối tác khách hàng đánh giá cao trên thị trường, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục, cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy may tiên tiến, chúng tôi luôn sản xuất ra các mặt hàng đồng phục chất lượng đạt tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đồng phục công nhân của de Charme được may từ chất liệu vải cao cấp nhất, với nhiều mẫu mã đồng phục hiện đại hợp cho đặc thù từng công việc dành cho công nhân như công nhân điện, công nhân trong các nhà xưởng, công nhân linh kiện điện tử, công nhân lò, công nhân xây dựng, công nhân phòng sạch… mẫu mã thiết kế nhiều túi, rộng tạo sự tiện dụng cho người công nhân khi đựng các vật dụng cần thiết cho công việc của mình.

xống áo động phục công nhân – trang phục bảo hộ cho người lao động có nhiều màu như: màu xanh, màu ghi, màu đen, màu đỏ… mỗi màu thích hợp với từng bộ phận trong nhà máy, công xưởng. Thiết kế áo đồng phục công nhân phải rộng rãi, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả mới tạo sự thoải mái cho người công nhân, tăng năng suất lao động.
https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2016/10/8.jpgĐồng phục công nhân chất liệu bền đẹp, dày dặnCông ty may đồng phục de Charme Việt Nam không chỉ cung cấp đồng phục công nhân mà còn nhận may đo, thiết kế, gia công đồng phục cho các ngành nghề khác nhau như: đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ…