PDA

View Full Version : Công ty trang phục bảo hộ lao động uy tín tại Miền Bắc


namnguyen1894dc
20-06-2017, 09:03 AM
Đồng phục bảo hộ cần lao là y phục phổ thông và cần thiết nhất hiện giờ. y phục bảo hộ được may đo chuyên nghiệp và cẩn thận. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ cần lao hãy liên tưởng với công ty may đồng phục de Charme Việt Nam.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2016/10/5-2.jpg

Những người công nhân, kỹ sư làm việc trong nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất hay những nơi có điều kiện môi trường nguy hiểm, họ cần được trang bị những bộ dong phuc chất lượng để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của mình. Những người làm mướn việc này được các ông chủ đặc biệt quan tâm, vì đây là bộ phận trực tiếp dự vào quá trình sinh sản để tạo ra sản phẩm. Những bộ đồng phục bảo hộ lao động (https://dongphucdecharme.vn/bao-ho-lao-dong) được doanh nghiệp chọn lọc kỹ lượng để tìm ra được mẫu đồng phục thích hợp với phong cách của công ty cũng như đảm bảo tính mạng của người cần lao một cách tốt nhất.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/04/h6.jpg
Công ty may đồng phục bảo hộ lao động de Charme Việt Nam – chuyên thiết kế gia công, may đo các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề, trong đó may dong phuc bảo hộ cần lao được xem là sản phẩm chủ chốt, đầu ngành giúp xây dựng thương hiệu công ty chúng tôi trong mắt khách hàng. Đồng phục bảo hộ cần lao de Charme Việt Nam được sinh sản trên dây chuyền tiền tiến, đương đại, hệ thống nhà xưởng chất lượng, bên cạnh đó đồng phục bảo hộ cần lao còn được may đo bởi những chất liệu vải tốt, bền màu, thấm hút mồ hôi, dày dặn, tạo sự thoải mái cho người mặc, song song độ an toàn trên các mẫu đồng phục được đánh giá cao.
https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/04/dong-phuc-cong-nhan-2.jpg


Đồng phục bảo hộ lao động của de Charme bao gồm:

- Đồng phục kỹ thuật – kỹ sư

- Đồng phục công nhân

- Đồng phục công nhân phòng sạch

- Đồng phục giầy bảo hộ lao động

- Đồng phục áo gile bảo hộ lao động…

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục bạn có thể liên quan với chúng tôi qua điện thoại hoặc đến tận nơi để tham khảo các mẫu đồng phục sẵn có tại công ty de Charme để đặt may cho doanh nghiệp mình.