PDA

View Full Version : 6 điểm khác biệt của căn hộ khang điền


Nguyenthiminhha
19-06-2017, 10:36 PM
Những cái nhất của Dự án căn hộ jamila khang điền

1. Sở hữu vị trí đắt địa, liên kết vùng đa dạng

Dự án căn hộ khang điền toạ lạc ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, tiếp giáp Quận 2, gần nút giao thông Đỗ Xuân Hợp với đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là vị trí khá tốt có tính kết nối cao về thành phố hay di chuyển đến các tỉnh Đông Nam Bộ. Đồng thời, liền kề trung tâm hành chính mới Quận 2 cũng như các phân khu giải trí khác như khu phức hợp TDTT Rạch Chiếc. Từ dự án có thể di chuyển tới các khu vực các quận trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ trong vài phút như Quận 2, Quận 1 thông qua các trục đường Cao tốc, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm,... Rất phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2 hay khu Công Nghệ Cao Quận 9.
https://khangdiengroup.com.vn/wp-content/uploads/2017/03/Vi-Tri-Can-Ho-Khang-Dien.bmp
2. Chủ đầu tư Khang Điền là thương hiệu bất động sản uy tín bậc nhất

Chủ đầu tư căn hộ quận 9 Khang Điền Jamila là nhà tạo lập và phát triển sản phẩm bất động sản nhà phố liên kế, biệt thự xây sẵn có bề dày kinh nghiệm trên 15 năm trên thị trường cùng với sự ủng hộ và hỗ trợ của các quỹ đầu tư nước ngoài và các tổ chức tài chính lớn trong nước, được đánh giá là 1 trong top 5 công ty phát triển bất động sản uy tín và bền vững nhất, Khang Điền có lợi thế vượt trội về tầm vóc, uy tín, tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và tầm nhìn. Với tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của Khang Điền đã tạo lập nên một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nhà phố, biệt thự cao cấp tại Tp.HCM.

Những dự án căn hộ, nhà phố liên kế, biệt thự xây sẵn do Khang Điền đầu tư xây dựng luôn đạt và vượt cam kết về tiến độ, chất lượng và vận hành, thiết lập được mặt bằng chuẩn mực mới cho thị trường trong phân khúc bất động sản trung và cao cấp. Theo đó, Khang Điền cũng luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn những đối tác uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình phát triển dự án.

3. Sự kết hợp những thương hiệu lớn và uy tính

Dự án căn hộ jamila quận 9 là một trong những dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại Quận 9, Đã "cháy hàng" trong ngày mở bán 21-05-2017 trên thị trường Bất động sản TP.HCM không chỉ vì sở hữu những ưu điểm nổi bật mà còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu khi được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC), đơn vị tư vấn thiết kế Ong&Ong (Singapore), đơn vị tư vấn giám sát SCQC, đơn vị quản lý khu dân cư CBRE và hỗ trợ tài chính bởi ngân hàng Vietinbank.

4. Sở hữu 50 tiện ích đẳng cấp

Chủ đầu tư căn hộ quận 9 Khang Điền xây dựng 50 tiện ích đồng bộ, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Trong nội khu dự án có sẵn hồ bơi thác tràn, đường chạy bộ rợp bóng cây, phòng gym, yoga... để cư dân luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe.
https://khangdiengroup.com.vn/wp-content/uploads/2017/06/Ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-c%C4%83n-h%E1%BB%99-Jamila-Khang-%C4%90i%E1%BB%81n-qu%E1%BA%ADn-9.jpg
Bên cạnh đó là khu coffee shop, ghế thư giãn, các khu trò chuyện, café, BBQ, khu vui chơi trẻ em... dành cho cư dân giải trí những ngày cuối tuần. Mọi người có thể gặp gỡ bạn bè, nhâm nhi cà phê hay dành thời gian đọc sách trong không gian yên bình, xanh mát tại căn hộ quận 9 (https://khangdiengroup.com.vn).

jamila mang đến những tiện ích đa dạng và đầy đủ tại Jamila sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tốt đẹp hơn. Là dự án căn hộ có mức giá vừa tầm, chỉ từ 22,5 triệu đồng một m2 nhưng Jamila vẫn sở hữu vị trí đắc địa và những tiện nghi cao cấp", đại diện chủ đầu tư cho biết.
https://khangdiengroup.com.vn/wp-content/uploads/2017/06/50-Tien-ich-c%E1%BB%A7a-can-h%E1%BB%99-Jamila-qu%E1%BA%ADn-9.jpg
5. Thiết kế tinh tế, diện tích đa dạng

Chủ đầu tư phát triển căn hộ khang điền cho biết. căn hộ jamila khang điền quận 9 thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo, với đa dạng diện tích từ 53,28m2 - 55.48m2 - 65.86m2 - 69.12m2 - 90.78m2. rất phù hợp với nhiều đại gia đình và lẫn khách đầu tư.

Phần thiết kế được xem là một điểm cộng cho căn hộ cao cấp này như việc bố trí các phòng ngủ, bếp, wc, sân phơi,… rất hợp lý và phù hợp với phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó các căn hộ đều có ánh sáng lan tỏa, cộng với nhiều cửa sổ có view nhìn đẹp và thoáng mát , ...
https://khangdiengroup.com.vn/wp-content/uploads/2017/06/Ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-n%E1%BB%99i-khu-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-Jamila-Khang-%C4%90i%E1%BB%81n-qu%E1%BA%ADn-9.jpg
6. Không gian sống xanh, hiện đại

Được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore, Dự án căn hộ jamila quận 9 mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại từ không gian cảnh quan bên ngoài đến thiết kế kiến trúc và nội thất bên trong. Được bao bọc bởi 2 mặt sông thoáng mát cùng diện tích 7.000 m2 mảng xanh, cư dân sẽ có không gian sống xanh mát, hài hòa cùng thiên nhiên.