PDA

View Full Version : Carragher giục Liverpool mua gấp 3-4 tân binh


thanhthuy1410
19-06-2017, 10:20 AM
Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng Liverpool cần bổ sung đến 3-4 tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này để gia tăng chiều sâu đội hình.

Tính đến lúc này, Liverpool chỉ mới công bố một tân binh duy nhất, Dominic Solanke từ Chelsea. Mùa tới, đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ chinh chiến trên nhiều mặt trận, bao gồm cả Champions League. Đó cũng là lý do Liverpool cần phải sớm chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

https://bongdavtv.net/


Carragher hiến kế chuyển nhượng cho Liverpool.
Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Carragher cho biết: "Với đội hình hiện tại, Liverpool có thể đối đầu với bất kì ai. Chúng ta đã được chứng kiến những gì Liverpool làm được ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, Liverpool cho thấy lực lượng khá mỏng. Đội bóng cần được bổ sung thêm.


https://bongdavtv.net/category/champions-league/

Tình huống Giggs xử lý xuất thần khiến Carragher ngã nhào|
Mừng sinh nhật Liverpool, Neville khiến Carragher phải muối mặt
Nếu chiêu mộ được 3-4 tân binh và sử dụng được ngay lập tức, Liverpool sẽ trở nên mạnh hơn, ngay cả trên băng ghế dự bị. Số lượng không quan trọng bằng chất lượng."

Mùa giải trước, Liverpool tạo ra đến 496 cơ hội ăn bàn tại Ngoại hạng Anh, ghi được 78 bàn thắng. Thời gian gần đây, đội chủ sân Anfield rất quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao tấn công của AS Roma, Mohamed Salah.



https://bongdavtv.net/category/budesliga/