PDA

View Full Version : Bí quyết làm nhỏ cô bé sau khi sinh hiệu quả


taikhoanbds12
17-06-2017, 04:18 PM
Vấn đề " làm sao để se khít vùng kín sau sinh (http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha) " là vấn đề tế nhị của chị em phụ nữ. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ chỉ vì "Chuyện ấy" mà vợ chồng không được cơm ngon canh ngọt. Nhiều chị em lo sợ chỉ vì vấn đề này làm chồng đi ăn phở khiến cho cuộc sống gia đình đảo lộn. Vậy làm nhỏ cửa mình sau khi sinh sẽ giúp chị em tìm lại cảm giác hưng phấn khi yêu và giữ lại hạnh phúc của chính mình.

http://suckhoevungkin.com/uploads/images/se-khit-vung-kin/se-khit-vung-kin-bang-la-trau-khong-1.jpg

1. Phẫu thuật, may vá vùng kín

Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi mục đích thu nhỏ nhanh. Phương pháp này được thực hiện tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện uy tín sẽ tốt hơn cho chị em, sau khi làm xong chị em phải kiêng sinh hoạt tình dục và phải đặt thuốc giảm đau đi lại nhẹ nhàng. Nhiều chị em có nói rằng "Thôi thì chịu đau tí nhưng cô bé nhỏ lại cũng đáng".

Mỗi ca phẫu thuật vùng kín thường rơi vào 30 - 40 phút tuy nhiên thì khi sử dụng phương pháp này cũng có nhiều rủi ro nếu bác sỹ không đủ tay nghề, khả năng bị viêm nhiễm nặng hơn. Và có những trường hợp phản chủ: Không se khít được như mong muốn.

2. Sử dụng Gel bôi giúp làm nhỏ cô bé

Gel cũng là một lựa chọn giúp chị em làm nhỏ cửa mình sau khi sinh tuy nhiên cách này cũng khá nguy hiểm bởi bạn phải tìm hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm bởi có thể gây ra nhiều phản ứng phụ.

Ngoài Gel còn có dạng nước xịt se khít cũng giúp cô bé của bạn se khít như thời con gái. Cách se khít này hiện không được chị em ưa chuộng nhiều nữa bởi vì có rất nhiều sản phẩm giả và còn làm tăng viêm nhiễm âm đạo.

3. Xông hơ vùng kín

Xông hơ vùng kín thường xuyên cũng là một cách được chị em áp dụng rất nhiều bởi cách này rất an toàn. Chị em nên sử dụng lá trầu không để xông hơ. Sau khi xông hãy lấy nước lá trầu không vệ sinh vùng kín ngay nhé.

4. Sử dụng viên đặt Youth flower deodorant capsules

Với nguồn gốc đông y thì sản phẩm viên đặt Youth flower deodorant capsules vượt trội hơn các phương pháp khác bởi vì:

- Thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật
- Làm hồng cô bé tự nhiên
- Trị viêm nhiễm âm đạo hiệu quả

Với những cách làm cho cô bé nhỏ lại này sẽ giúp bạn lựa chọn được cách làm nhỏ cô bé an toàn nhất. Hãy là người phụ nữ thông thái để chọn cho mình một cách làm nhỏ âm đạo tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline/zalo: 0914 333 136

Địa chỉ: Tòa CT1B Đơn Nguyên 2 Khu đô thị Định Công Hà Nội

Website: http://suckhoevungkin.com