PDA

View Full Version : Bài tập tăng cân hiệu quả ngay tại nhà


anhquan290196
16-06-2017, 02:40 PM
Vóc dáng cân đối và không còn tự ti vì sự thiếu cân chính là điều bạn luôn hằng ao ước? Bạn không có thời gian đến các phòng tập để tập các bài tập tăng cân? Thông tin bổ ích về các bài tập tăng cân tại nhà sau đây sẽ giúp bạn và người thân tăng cơ, tăng cân hiệu quả. Kiên trì tập luyện hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng có được cơ bụng 6 múi mơ ước, vóc dáng đúng chuẩn hấp dẫn, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện bài tập tăng cân tại nhà giảm mỡ bụng dưới đây đều đặn và thường xuyên.
3 Bài tập tăng cân ngày tại nhà hiệu quả ngay trong 3 ngày

Crunch

Tập gym giảm mỡ bụng với bài tập Crunch được xem là một trong những bài tập tăng cân tại nhà rất đơn giản, hiệu quả mà cũng không mấy quá nhiều thời gian. Với các động tác đơn giản, không cần dụng cụ hỗ trợ và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Bài tập này có mục đích giúp bạn nhanh chóng đốt cháy mỡ bụng và tác động một cách hoàn hảo lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

http://sumogo.com.vn/uploads/bai-tap-tang-can/bai-t-p-tang-can-t-i-nha.jpg

Cách thực hiện bài tập tăng cân tại nhà

– Bạn hãy cẩn thận nằm thẳng trên sàn, tiens hành để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất chuẩn như hình.

– Hai chân từ từ chống lên cho đến khi bạn thấy có cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Bạn từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, bên cạnh đó hãy kết hợp với hít sâu vào. Tiếp tục hạ người về vị trí cũ và thở ra theo nhịp đều đặn. Từ từ lặp lại bài tập tăng cân ('http://sumogo.com.vn/bai-tap-tang-can') tại nhà này với 15 lần rồi chuyển sang bài tập khác.


Leg Raise

Đây cũng là bài tập tăng cân tại nhà giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và khiến cơ thể giải phóng năng lượng vừa đủ bạn sẽ thấy thèm ăn hơn và việc tăng cân sẽ dễ dàng hơn. Khi thực hiện nó sẽ nhanh chóng tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Với các bước đơn gian bạn có thể áp dụng bài tập này tại phòng tập hoặc tại nhà rất đơn giản và dễ dàng.

http://sumogo.com.vn/uploads/bai-tap-tang-can/ng-tac-2-cho-bai-tap-tang-can-tai-nha.jpg

Thực hiện bài tập tăng cân tại nhà

– Bạn tiến hành nằm ngửa trên mặt sàn, từ từ đặt hai tay dọc theo thân người.

– Sau đó bạn tiến hành từ từ nâng 2 chân lên một cách cẩn thận cho vuông góc với cơ thể và cứ giữ yên như vậy trong khoảng một vài giây.

– Tiếp tục, bạn tiến hành hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác của bài tập tăng cân ('http://sumogo.com.vn/cach-tang-can') tại nhà này 10 – 12 lần.


Hip Thrust

Hip Thrust là bài tập ép hông có thể thực hiện dễ dàng tại nhà, bài tập này sẽ khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Vóc dáng tự tin sẽ không còn là mơ ước nữa khi thực hiện đều đặn bài tập tăng cân tại nhà này.

http://sumogo.com.vn/uploads/bai-tap-tang-can/dong-tac-3-bai-tap-tang-can-tai-nha.jpg

Thực hiện:

– Bạn tiến hành nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người một cách cẩn thận, từ từ lấy 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Dùng hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên cho đến khi vai và đầu vẫn chạm mặt sàn là chuẩn.

– Giữ yên tư thế của bài tập trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Trên đây là 3 bài tập tăng cân tại nhà hiệu quả và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà giúp bạn có được vóc dáng tự tin và hoàn hảo nhất .
Nguồn: http://sumogo.com.vn/bai-tap-tang-can-ngay-tai-nha-hieu-qua-ngay-trong-3-ngay