PDA

View Full Version : Bột Giảm Cân PCB 20 Của Nga, Bột PCB 20, PCB 20


Haitac34567
16-06-2017, 08:35 AM
Bột giảm cân PCB 20 (http://kennyplatform.com/products/bot-giam-can-pcb-20-cua-nga-my-pham-nga-chinh-hang) của Nga được làm từ bột hạt bí ngô theo công nghệ sản xuất hiện đại. Tất cả các chất có lợi cho sức khỏe được giữ lại và chứa hoạt tính sinh học cao. Bột giảm cân PCB 20 của Nga được khuyên dùng đối với những ai mong muốn có được thân hình hoàn hảo, bởi vì nó có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, Bột giảm cân PCB 20 của Nga cũng tốt cho những ai đang thực hiện các chế độ ăn kiêng. Đây là loại thực phẩm bổ sung cho một khẩu phần ăn lành mạnh.

SIÊU KHUYẾN MÃI:

#1 - Giảm giá SỐC 56%. Giá gốc: 899,000₫ >>> Giảm còn: 399,000₫

#2 - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. Quý khách kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận. Nếu đồng ý về chất lượng sản phẩm quý khách mới thanh toán tiền. Đảm bào quyền lợi tối đa cho quý khách.

>>> Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất: 0936699967
http://file.hstatic.net/1000069777/file/bot-giam-can-pcb-20-nga-1491382719_grande.jpg
Chức năng của Bột giảm cân PCB 20 của Nga:

Đốt cháy năng lượng dư thừa
Giảmlượng đườngvà mức độcholesterol “có hại” trongmáu;
Đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể;
Cânbằngtuầnhoànmáuvà trao đổilipid;
Tăng cường thị lực;
Cân bằng chức năng GIT;
Phòng chống xơ vữa động mạch và ung thư;
Thải độc cơ thể, tẩy giun và ký sinh trùng ổ bụng (hạt có chứa Cucurbitin – kẻ thù của ký sinh trùng và tuyệt đối an toàn với con người);
Tăng cường sức đề kháng của cơ thể khỏi các bệnh lây nhiễm;
Bảo vệ cơ thể khỏi các ion của kim loại nặng.
Bột giảm cân PCB 20 của Nga này có khả năng hấp thụ nhanh, do đó giúp loại bỏ độc tố và chất phóng xạ, ammoniac, các chứng bệnh như kí sinh trùng, virus, chứng thiếu máu não. Nhờ vậy, Bột giảm cân PCB 20 của Nga cũng được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau, như tiêu chảy, cảm cúm.
http://file.hstatic.net/1000069777/file/pcb-20-ho-tro-giam-can-hieu-qua-2_grande.jpg
Bột giảm cân PCB 20 của Nga được khuyên dùng đối với:

Bột giảm cân PCB 20 của Nga đặc biệt phù hợp với những ai đang cần kiểm soát cân nặng bởi vì trong Bột giảm cân PCB 20 của Nga rất giàu hàm lượng chất xơ cần thiết cho khuẩn đường ruột và giúp giảm cân.Bột giảm cân PCB 20 của Nga nên được dùng như là một phần của chế độ ăn kiêng giảm béo, bởi vì nó có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu nhờ isoleucine amino acid và methionine giúp cho tuyến tụy sản sinh ra insulin. Người bị dị ứng hoặc rối loạn chuyển hóa lipid cũng có thể sử dụng Bột giảm cân PCB 20 của Nga. Theo cam kết của nhà sản xuất, Bột giảm cân PCB 20 của Nga sẽ cân bằng chức năng đường ruột và hệ bài tiết, đặc biệt là thận. Đồng thời, chứng đau tiểu cũng không còn nữa.

Thành phần của Bột giảm cân PCB 20 của Nga

Bột giảm cân PCB 20 của Nga có chứa 100% chất xơ từ hạt quả bí ngô, thành phần có chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe (ví dụ như chất pectin, amino acids, vitamin, các loại vi chất, protein, tinh bột hay beta-carotene). Các chất này đều rất quan trọng và có lợi cho sức khỏe.

Nhờ vào thành phần của mình, Bột giảm cân PCB 20 của Nga có thể cải thiện quá trình trao đổi chất và rất cần thiết khi bạn cần giảm cân. Nó sẽ được tiêu hóa hoàn toàn bởi cơ thể vì thành phần 100% hữu cơ.

Sử dụng Bột giảm cân PCB 20 của Nga

Để giảm cân nhanh hơn, bạn cần sử dụng Bột giảm cân PCB 20 của Nga đúng cách, ba lần một ngày trong vòng một tháng.

Bột giảm cân PCB 20 của Nga được đóng thành các gói 100 gam. Mỗi lần sử dụng là 15 gam tương đương với một thìa canh. Hòa tan bột trong nước ấm hoặc các loại chế phẩm từ sữa (sữa tách béo hay sữa chua) hoặc bất kì loại nước ép nào (những loại ít calorie sẽ tốt hơn cho việc giảm cân, ví dụ như nước ép táo). Đổ vào từ 5-10 phút để hòa tan tốt hơn.

Nên sử dụng một liều đầy đủ vào bữa sáng, 1.5 liều vào bữa trưa và 0.5 liều cho bữa tối (khoảng 50g) Chế độ này đã được sử dụng bởi những người đã và đang kiểm soát được vóc dáng và cân nặng trong một thời gian dài. Họ khẳng định rằng , chế độ sử dụng như vậy có thể hiệu quả hơn cho việc giảm cân.

Bột giảm cân PCB 20 của Nga dùng tốt khi kết hợp cùng với các loại soup hoặc cháo
http://file.hstatic.net/1000069777/file/67867544343-900x300_grande.jpg
Lưu ý:

Bạn cần nhớ rằng, dù có chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe từ hạt bí ngô, đây không phải là một loại thuốc. Bột giảm cân PCB 20 của Nga được sử dụng như là một loại thực phẩm bổ sung cho giảm cân hoặc bổ sung chất dinh dưỡng trong quá trình điều trị một số loại bệnh.

Chống chỉ định:

Viêm dạ dày và đại tràng mãn tính;
Phụ nữ mang thai và cho con bú;
Trẻ em;
Dị ứng và thiếu cân bằng;
Nhiễm độc mãn tính trong giai đoạn cuối;
Khối u trong vùng GIT.


Vóc dáng hoàn hảo và Bột giảm cân PCB 20 của Nga

Nhờ có các thành phần kể trên, Bột giảm cân PCB 20 của Nga đã trở nên rất phổ biến vì tất cả mọi người đều muốn giảm cân dễ dàng và thoải mái. Bột giảm cân PCB 20 của Nga cho phép bạn ăn uống cả các loại thực phẩm giàu năng lượng. ĐIều đó không cản trở quá trình giảm cân. Dù vậy, việc luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn.
http://file.hstatic.net/1000069777/file/weight-loss-1024x585-min_grande.jpg
Nguyên lí hoạt động của Bột giảm cân PCB 20 của Nga

Mọi thứ đều vô cùng đơn giản. Bột giảm cân PCB 20 của Nga có chứa nhiều chất xơ thực vật giúp hình thành một khối lớn, nở ra trong dạ dày và khiến bạn cảm thấy no. Sau đó, nó được đẩy ra khỏi cơ thể dễ dàng cùng với các chất độc và lượng năng lượng dư thừa. Quá trình này diễn ra tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người và chức năng của hệ tiêu hóa. Vừa cảm thấy no nhưng vẫn giảm cân. Bên cạnh đó, cơ thể còn trở nên hoàn hảo hơn.

Một ưu điểm vượt trội của Bột giảm cân PCB 20 của Nga đó là, nếu cần thiết, Bột giảm cân PCB 20 của Ngacó thể được sử dụng cùng với các loại thuốc khác nhau. Bột giảm cân PCB 20 của Nga sẽ tăng cường tiêu hóa, bảo vệ màng nhầy của ruột , tẩy sạch các mảng bám của các thành phần hóa học, thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể.

Rất nhiều khách hàng yêu thích Bột giảm cân PCB 20 của Nga vì nó đã được chứng mình hiệu quả cho việc giảm cân bằng cách loại bỏ năng lượng dư thừa. Quan trọng hơn, Bột giảm cân PCB 20 của Nga không gây ra phản ứng phụ và tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Nhờ đó, có thể giảm cân mà không có bất kì hậu quả không mong muốn nào. Bằng cách lựa chọn Bột giảm cân PCB 20 của Nga, bạn đang chọn một thân hình hoàn hảo, thể trạng tuyệt vời, tràn đầy năng lượng và cơ thể khỏe khoắn.

Trong hướng dẫn sử dụng của Bột giảm cân PCB 20 của Nga, nhà sản xuất đã quan tâm đến thể trạng của khách hàng, và vì vậy, họ khuyên khách hàng nên gặp bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm. Lưu ý, không nên sử dụng quá liều bất kì loại thực phẩm bổ sung nào và giảm cân dần dần.

---------------------

Tell: 0936699967

Email: kennytrinh0406@gmail.com

Add: Nguyễn Quý Đức, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/