PDA

View Full Version : Lời khuyên nên xông trầm hương vào những dịp nào?


nangmui287
15-06-2017, 03:44 PM
tượng phật trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong) Xông nhà bằng trầm hương là nét đẹp trong văn hóa truyền thống nhiều năm của người Việt. đưa tới nhiều công dụng cho sức khỏe và nghĩ nghĩa to lớn trong cuộc sống mỗi ngày.

Người Việt thường xông trầm hương vào những dịp trọng đại, mang tính quan trọng:

Về nhà mới: lúc khởi đầu chuyển hẳn qua ở nhà mới, người ta thường muốn xua đuổi những mùi hôi hám, khó chịu, xua đuổi tà khí phía bên trong ngôi nhà. mùi thơm dịu nhẹ của trầm hương sẽ làm cho không gian trở nên trong trắng, thanh mát & êm ấm hơn, lôi cuốn tài lộc vào nhà.

Dịp thời điểm đầu năm hay khai trương siêu thị mới: sẽ giúp đỡ làm thanh bạch bầu không gian trong sạch, thanh khiết tạo ĐK chiêu tài dẫn lộc người ta thường xông trầm hương & dịp mở bán khai trương shop giúp thú vị dương khí, tạo ĐK cho quá trình buôn bán được trơn tuột, khô nóng thông.

http://trangtrinhaxinh.store/dashboard/view/kcfinder/upload/images/phong-thuy/huong-tram/thap-khoi-ptg03-1.jpg

Dịp cuối năm: để chuẩn bị bước sang trọng giây khắc linh nghiệm của năm mới, người ta thường đốt trầm hương. Hương trầm sẽ giúp đánh tan các điều không may sót lại để sẵn sàng đón mừng một năm thành công, may mắn, bình an & nhiều tài lộc.

Dịp giỗ, Tết: Giổ hay lễ Tết là dịp những member của mái ấm gia đình đoàn viên & tưởng nhớ tới tiên sư. Đốt trầm hương bên trên bàn độc để đãi đằng sự hàm ơn nhớ tới ông cha, đồng thời cùng lúc giúp làm ấm bầu không gian mái ấm gia đình

những lúc cần làm sạch sẽ bầu không khí: đôi khi trong cuộc sông chúng ta thường xuyên gặp phải phải các điều xui đen đủi dẫn đến, người ta cũng sử dụng xông trầm hương để đẩy lùi những tà khí, tạo ĐK cho dương khí hay tài khí, vận khí vào nhà giúp thay đổi vận mệnh.

thác trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)

ngoài ra, trầm hương còn đc sử dụng tiếp tục trong những khoảng không khác như công xưởng, không gian thờ phụng, văn phòng nhà hàng, nghi thức trong đền thờ các tôn giáo (chùa, đền, nhà thờ,…)

phương pháp xông trầm hương với từng loại:

sử dụng trầm hương miếng: trầm hương miếng có thể sử dụng đốt trực tiếp. Gỗ trầm sẽ tỏa mừi hương khi được đốt nóng.

dùng trầm hương bột: trầm hương đc xay nhuyễn thành bột, có thể đốt trực tiếp qua đỉnh đồng, lò xông bằng điện hay lư gốm.

sử dụng lò xông trầm bằng điện sẽ hỗ trợ tiết kiệm trầm hương, thời gian đốt sẽ vĩnh viễn. đặc biệt nếu cần xông trầm trong quá trình dài như xông nhà mới hay tẩy uế nhà. trong các trường hợp này, việc xông trầm cần kéo dài trong suốt thời gian không ngừng 3 ngày 3 đêm.

[/b]thác khói trầm hương tphcm (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)