PDA

View Full Version : Xông trầm hương có không giống nhau gì với đốt trầm hương


nangmui287
15-06-2017, 01:57 PM
tượng phật trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)bây giờ cách xông trầm hương bằng lò điện trở nên tương đối phổ biến nhưng không phải ai ai cũng biết điểm khác biệt giữ nó & bề ngoài đốt trầm hương xông nhà truyền thống. nào hãy cùng nhau chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xông hay đốt trầm cũng để khiến cho hương thơm của trầm lan tỏa nhưng mà chọn lựa cách nào để thưởng thức được hết hương thơm, tiết kiệm ngân sách và chi phí và đáng tin cậy cho người sử dụng.?
sau đây là sự không giống nhau & ích lợi mang lại giữa "Xông" và " Đốt" Trầm Hương.

1. Đốt trầm hương

thác trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)

khi đc đốt thì phần gỗ cây dó bầu & phần tinh dầu trầm hương ( nhựa thơm ) cùng cháy một lát nên mùi hương thơm của trầm & gỗ thường lộn lạo với nhau khiến bạn khó cảm thu được hết mừi hương lẻ tẻ của trầm. Nếu phần tinh dầu trầm ít thì chắc rằng mùi hương trầm không nhiều, nghe rộng khắp mùi gỗ, cay hắc.
đặc biệt khi đốt trầm hương, thời gian hưởng thụ cực kỳ ngắn, đốt dứt là hết dẫn đến cực kỳ vung phí trầm vì trầm hương đẹp tự nhiên cực kỳ rất tốt có Chi phí trị tiền bạc cao. Nếu sử dụng trong phòng lạnh thì dị ứng vì khói rất nhiều, và một trong những bạn không phù hợp với điều này chỉ thích hơn với xông nhà mới hoặc cần độ lan tỏa mùi hương xa trong thời gian ngắn.
như mong muốn đen thiên tâm

http://trangtrinhaxinh.store/image/cache/catalog/san-pham/phong-thuy/tram-huong/tram-huong-600x600.jpg
2.Xông trầm hương


Xông trầm hương thì phải dùng lò xông dùng điện, khi bạn xông thì hoàn toàn trái ngược với đốt. Phần gỗ cây dó bầu & tinh dầu trầm ko cháy cùng một thời gian cũng chính vì dòng sản phẩm xông là tinh dầu trầm và tinh dầu rất giản đơn bị cháy và tỏa hương thơm trước. Chúng ta trọn vẹn chủ động được trong quá trình sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích và hẹn giờ auto tắt lò, thưởng thức được mùi thơm hoàn toàn của trầm hương nguyên chất.
lò xông trầm dùng điện Chi phí rẻ
Thời gian để trải nghiệm mùi thơm siêu dài từ 2h tới 4h tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, đặc trưng chỉ nghe mùi thơm chứ không bốc khói như đốt rất tương thích của phòng lạnh, tiết kiệm chi phí được không ít tiền bạc tậu trầm hương. Lò xông trầm hương rất dễ dàng sử dụng chúng tôi có chia sẽ cách sử dụng lò xông trầm hương ở bài khác mời bạn tìm đọc.
Qua bài viết bên trên có lẽ khách hàng đã làm rõ xông trầm hương khác với đốt trầm hương như thế nào và chính bạn cũng từng thấy rõ được nên chọn lựa cách nào để đưa tới lợi ích & tiết kiệm không ít tiền bạc. Chúc quý khách hài lòng với phương pháp mà mình sử dụng!

>> Xem thêm: các loại nhang trầm hương mà bạn cần biết

[/b]thác khói trầm hương tp (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)