PDA

View Full Version : Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đẹp và độc đáo


thamnguyen92
14-06-2017, 02:06 PM
Không chỉ ở thành thị xu hướng thiết kế nhà mang hơi hướng hiện đại và pha chút độc đáo cũng rất được ưa chuộng ở các vùng quê. Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đẹp dưới đây là một trong những ngôi nhà mang nét đẹp như thế, vừa hiện đại, giản đơn nhưng cũng rất ấn tượng và độc đáo trong từng đường nét thiết kế cũng như sự hòa phối tông màu.

Gây chú với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên là vẻ đẹp uy nghi, bề thế với phần mái được thiết kế khá độc đáo. Không giống như các thiết kế nhà 2 tầng thường thấy ở nông thôn là phần mái thường được thiết kế dạng mái chóp hoặc mái thái, ở đây ngôi lại được thiết kế theo kiểu mái bằng kết hợp mái xéo hiện đại, tất cả đã tạo nên một nét đẹp rất riêng và rất cuốn hút hco ngôi nhà.
Ngoài phần mái tông màu cũng là điểm nhấn quan trọng khiến mặt tiền nhà 2 tầng đơn giản càng trở nên cuốn hút hơn với nét đẹp tươi mới, ấn tượng nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại với việc kế hợp sử dụng 4 tông màu: trắng, ghi, nâu đỏ và nâu đồng. Trong đó màu trắng vẫn được xem là tông màu chủ đạp nhằm tô điểm nét đẹp hiện đại, sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà. Hệ thống cửa ngôi nhà cũng được thiết kế và bố trí hợp lý nhằm đảm bảo sự thông thoáng cũng như nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà vườn 2 tầng ở nông thôn.
Và nếu bạn đang muốn biết chi phí xây nhà 2 tầng 60m2 hết bao nhiêu thì hãy tham khảo tại đây: http://xuhuongnhadep.com/xay-nha-2-tang-60m2-het-bao-nhieu-tien/