PDA

View Full Version : Làm thế nào để làm được thẻ Visa OceanBank


ctyxkld2016
12-06-2017, 09:42 PM
Thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank có bảo đảm là thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa do OceanBank phát hành cho khách hàng cá nhân có Sổ tiết kiệm/ tài khoản thanh toán tại OceanBank, Rút tiền thẻ tín dụng (http://daohantindung.net/) được sử dụng để rút tiền mặt, thực hiện một số dịch vụ khác tại các ATM và tại các Đơn vị chấp nhận thẻ là thành viên của Tổ chức Visa trên toàn cầu, trong phạm vi hạn mức tín dụng thẻ đã được cấp theo thỏa thuận với OceanBank.

Tiện ích sản phẩm

• Thực hiện giao dịch tại ATM/POS của OceanBank: đổi Pin, Rut tien mat the tin dung (http://daohantindung.net/) vấn tin, rút tiền, in sao kê, mua hàng hóa, thanh toán hóa đơn... ;

• Thực hiện các giao dịch tại hệ thống ATM chấp nhận thẻ Visa, bao gồm các loại giao dịch: Rút tiền mặt, xem số dư...;

• Thực hiện giao dịch thanh toán tại các ĐVCNT và các website chấp nhận thẻ Visa.

Đặc điểm sản phẩm

• Hạng thẻ: hạng Chuẩn và hạng Vàng:

- Hạng thẻ chuẩn : Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng được cấp cho chủ thẻ tín dụng có hạn mức tín dụng thẻ từ 5 triệu đến dưới 20 triệu đồng.

- Hạng thẻ vàng: được cấp cho chủ thẻ tín dụng có hạn mức tín dụng thẻ từ 20 triệu đồng trở lên.

• Số lượng thẻ: http://daohantindung.net/ 01 thẻ chính và tối đa 02 thẻ phụ.

• Thời gian hiệu lực thẻ: tối đa 3 năm

Hồ sơ thủ tục

• Đề nghị phát hành thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa (bản chính);

• Điều kiện, điều khoản sử dụng thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa (bản chính);

• Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu cá nhân (bản sao, còn hiệu lực);

• Sổ tiết kiệm (bản chính)

kiettran2007
13-06-2017, 08:06 AM
tượng trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong) Tại Sao nhang sạch lại nặng mùi nhẹ hơn những loại nhang thông thường khác, nhất là đối với các bạn đã quen dùng những loại nhang thường ngày có hương rất thơm và đủ mùi: từ hương trầm, hương lài, hương hoa hồng,....

vì sao NHANG tinh khiết ko THƠM NỒNG giống như các LOẠI NHANG KHÁC

trong quá trình qua có tương đối nhiều bạn hỏi bản thân mình Lý Do nhang tinh khiết lại giữ mùi nặng khối lượng nhẹ hơn các loại nhang thường nhật khác, đặc biệt là đối với khách hàng đã quen dùng những loại nhang thông thường có hương rất thơm & đủ mùi: từ hương trầm, hương lài, hương hoa hồng,.... Mình xin giải đáp là nhang sạch sẽ làm từ bột quế tự nhiên và không tẩm bất kỳ hoá chất tạo mùi nào, chính vì thế nhang sạch có hương quế tự nhiên & ko sặc sụa giống như những loại khác. và đó chính là khác nhau của nhang tinh khiết & là nhân tố để bảo vệ sức khoẻ cho chính bạn & gia đình khi thắp nhang hằng ngày.

http://trangtrinhaxinh.store/image/catalog/blog/phong-thuy/tram-huong-gia.jpg

thác trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)

bữa nay mình xin gửi khách hàng một nội dung bài viết trích dẫn từ tinexpress về vđ hương thơm của các dòng sản phẩm, chờ đợi sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về vđ này.

dòng sản phẩm có hương thơm - trinh sát giấu mặt

Có vô số dòng sản phẩm gia dụng mang đến mừi hương mà chúng ta dùng hằng ngày nhưng vẫn không hề biết nó rất có hại cho sức khỏe, như sáp khử mùi & nước hoa ghẹ phòng, chất tẩy rửa có mừi hương...

hiệp hội cộng đồng tiêu dùng nhiều nước âu lục đã nhiều đợt công bố tố cáo những độc tố có trong số những dòng sản phẩm này & kêu gọi mọi người suy giảm sử dụng chúng. nhưng, chúng vẫn được ưa chuộng.

các chất tạo mùi hương trong những dòng sản phẩm như sáp khử mùi, nước hoa ghé phòng, xà phòng thơm, nước xả vải, nước rửa tay nặng mùi.... thường rất độc hại. Ảnh: organicbeautyvixen.com.

phần lớn những sản phẩm tạo hương thơm bây giờ đều có nguồn gốc từ khí đốt chứ Chưa hẳn là hương liệu thiên nhiên như trước đó kia. Về nguyên lý hóa học, những hương thơm trên được tạo ra từ những vòng benzen, vòng thơm này khi phát tán có thể theo đường thở vào cơ thể gây khó thở, viêm đường thở, kích thích cơn hen suyễn, đồng thời cùng lúc có chức năng bẻ gãy cấu trúc các tế bào cơ thể gây rối loạn tuần hoàn nội tiết.

các nghiên cứu trước đó của Viện khoa học sk môi trường thiên nhiên Mỹ từng khẳng định: Việc tiếp xúc với sáp thơm, nước hoa ghẹ phòng có chứa chất hữu cơ tên là một,4 dicholorobenzen có thể làm giảm 4% tác dụng phổi. một vài chất hữu cơ khác như acetone, limonene, este có thể gây không thích hợp đôi mắt, chất kích thích đường thở, gây chóng mặt. Chất phthalates có nội địa thơm tẩy mùi có thể làm ảnh hưởng đến kỹ năng sinh sản & phát hành, chấn thương nhẹ nội tạng, giảm bớt miễn dịch, rối loạn nội tiết.

một nghiên cứu và phân tích khác tiến hành ở 10 nước âu lục cho thấy thêm, sử dụng thường xuyên các sản phẩm tạo mùi thơm hằng ngày khiến những bà mẹ có thai dễ dẫn đến hiện tượng đau đầu và không nói chuyện với ai hơn, đồng thời cùng lúc con của họ dễ có nguy cơ tiềm ẩn đi tả, dị ứng, mẩn ngứa.

Đáng khiếp sợ hơn nữa là không ít dòng sản phẩm sáp thơm, nước hoa ghẹ phòng có chứa lượng chất ô nhiễm gây bệnh ung thư thuộc nhóm đặc thù mất an toàn.

tấn sĩ Anne Steineman, giáo sư ngành technology môi trường xung quanh gia dụng, đại học Washington, Mỹ đã tiến hành nghiên cứu với 6 dòng sản phẩm phẩm màu gột rửa, nước hoa lép phòng bán chạy bên trên Thị phần Mỹ & nhận biết tất cả đều chứa tới sắp 100 loại hợp chất VOC, trong số đó có 5 bên trên 6 sản phẩm chứa "các chất ô nhiễm và độc hại không gian rất là nguy hiểm" như benzen, formaldehyde, toluene hay naphtalene. đấy là các chất mà trung tâm nghiên cứu và phân tích quốc tế về bệnh ung thư liệt vào danh sách các chất có thể gây ung thư & được cơ quan bảo vệ môi trường xung quanh Mỹ EPA nghĩ rằng "không có ngưỡng tiếp xúc an toàn", tức là chỉ cần xuất hiện đã gây nguy hiểm.

người tiêu dùng nên tự cứu mình

Dù các sản phẩm tạo mùi thơm đựng nhiều hóa chất độc như vậy, nhưng gần như chơi có sản phẩm nào liệt kê các hóa chất này trên nhãn mác và không có hoặc chỉ có lời khuyên rất chung chung cho người tiêu dùng.

Để bảo quản người tiêu dùng, cộng đồng người dùng tại các nước âu lục đã nhiều đợt công bố tố cáo tác hại của các chất có trong dòng sản phẩm tạo hương thơm. Năm 2008, công sở hiệp hội cộng đồng người tiêu dùng châu âu (BEUC) - có hội sở tại Bruxelle, Bỉ - đã tổ chức 1 campaign kỳ thị các sản phẩm tạo hương thơm. content campaign này chỉ rõ: "Chúng ta đang tận mắt chứng kiến ngày một có nhiều người bị bệnh hen phế quản, mắc những chứng bệnh về da liễu & bệnh máu trắng ở con nít... một trong những nguyên nhân làm tăng trưởng tình trạng này đó là việc chúng ta càng ngày càng yêu chuộng những dòng sản phẩm có mừi hương. lúc này đã tới lúc chúng ta cần đổi mới nhận thức và thói quen này".

vừa qua, nhật trình Le Monde của Pháp đưa tin; Lại có thêm 5 hiệp hội người dùng tại 5 nước âu lục là Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha, bồ Đào Nha và Italy đưa đơn tố cáo hàm vị hóa học có thể gây bệnh ung thư chứa trong một trong những dòng sản phẩm khử mùi & nước hoa ghẹ phòng. Tố cáo của 5 hiệp hội ghi rõ: đa số những sản phẩm tạo hương thơm đã đưa vào không khí trong gia đình những hóa chất độc hại ở mức độ không nhỏ, kéo theo những nguy hiểm khó lường cho sức khỏe con người".

cộng đồng người dùng UFC - Que Choisir tại Paris, Pháp tệ hơn là sẽ đã đệ đơn yêu cầu Bộ y khoa Pháp đưa ra quyết định cấm việc dùng những sản phẩm trên tại những Chỗ công cộng và kêu gọi những nhà cung cấp cùng giới kinh doanh cần có nhiệm vụ hơn với các dòng sản phẩm của mình.

cách nhận biết trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/3-cach-de-cho-the-nhan-biet-tram-huong-that)