PDA

View Full Version : Bài thuốc đông y giúp tăng cân


anhquan290196
12-06-2017, 02:56 PM
Thuốc nam tăng cân hiệu quả được biết đến là một trong những phương pháp giúp bạn có những thành công trong nỗ lực tăng cân. Việc sử dụng thuốc nam tăng cân cho người gầy ốm là thói quen mang đến nhiều kết quả của nhiều người dân Việt Nam trong nỗ lực tăng cân. Dưới đây là những bài thuốc tăng cân đông y bạn cần biết nếu muốn tăng cân hiệu quả.
http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/thuoc-nam-tang-can.jpg

Thuốc tăng cân đông y

Thuốc tăng cân đông y bạn cần biết
Các loại thuốc nam tăng cân hiệu quả đều được làm từ các loại thảo dược, do đặc tính từ nhiên, các loại thuốc này sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và hiệu quả hơn. Thuốc nam tăng cân được sắc hoặc chế biến từ các loại thảo mộc được thu hái ở nước ta do đó sẽ luôn đảm bảo tính tự nhiên và an toàn.

Các loại thảo mộc là thuốc nam tăng cân hiệu quả: ích mẫu, kế đầu ngựa, kim tiền thảo, lạc thiên, kim ngân hoa, mè vừng, hương thảo, ngải cứu, ngũ gia bì, nhục thung dung, oải hương, nữ lang, lô hội, quế, rau má, rau sam, mã đề, tam thất, cúc tần, trà xanh, lá lốt, đinh lăng, việt quất,…

http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/thuoc-dong-y-tang-can.jpg

Bào chế thuốc nam tăng cân

Thuốc nam tăng cân hiệu quả có tác dụng như thế nào?
Từ xưa, thuốc nam tăng cân hiệu quả đã được ông cha ta sử dụng nhiều với công dụng để bồi bổ sức khỏe, chữa bệnh. Thuốc nam có tác dụng bổ huyết, bổ phế, thanh nhiệt giải độc, bổ tỳ, … điều này mang đến những tác dụng tốt chính vi vậy thuốc nam tăng cân sẽ giúp những người người ốm yếu, gầy tăng cân và nâng cao sức khỏe.

Các vị thuốc nam còn có tác dụng tốt trong việc giúp người gầy ốm cảm thấy khỏe khoắn hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu. Do đó thuốc nam tăng cân được xem là một trong các phương pháp được áp dụng nhiều trong quá trình tăng cân.

Những bài thuốc nam tăng cân hiệu quả ('http://sumogo.com.vn/cach-tang-can')

Các vị thuốc nam với tác dung tăng cân hiệu quả giúp bồi bổ cơ thể bạn cần biết và có thể áp dụng như: hoàng chi, hồng chi, bạch chỉ, nấm linh chi, tử chi,… Các vị thuốc nam tăng cân này có tính bình, không độc,an thần, bổ can khí đồng thời chủ trị một số các bệnh như: sỏi thận, bí tiểu, đau gân cốt,…

Tuy nhiên, bạn cũng nên có một số lưu ý khi sử dụng thuốc nam tăng cân. Bạn cần biết việc dùng thuốc nam không được tùy tiện, phải theo chỉ định của thầy thuốc, phải bào chế và sử dụng đúng cách. Để việc sử dụng thuốc năm tăng cân hiệu quả phải được bắt mạch khám bệnh để thầy thuốc kê đơn thuốc phù hợp. Không nên cứ gầy là cắt thuốc nam uống.

Nhược điểm của thuốc nam tăng cân với người gầy
- Không cung cấp dinh dưỡng

- Nhiều vị thuốc đắng khó uống

- Không có chất chống ôxi hóa

- Mất nhiều thời gian sắc thuốc lích kích

http://sumogo.com.vn/uploads/cach-tang-can/thuoc-nam-tang-can1.jpg

Để tăng cân hiệu quả băng các loại thuốc nam tăng cân thì bên cạnh uống thuộc điều quan trọng nhất là phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể thông qua các bữa ăn. Các bữa ăn cần có đầy đủ các chất gồm có (đạm, tinh bột, vitamin, chất khoáng) và một chất đặc biệt quan trọng nữa là chất chống ôxi hóa. Đây là những nhóm chất cần thiết để cơ thể duy trì các hoạt động và tăng cân lành mạnh. Ngoài ra bạn cần thưởng xuyên tập những bài tập tăng cân ('http://sumogo.com.vn/bai-tap-tang-can').
Nguồn: http://sumogo.com.vn/thuoc-nam-tang-can-hieu-qua