PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách trang trí cửa hàng quần áo đẹp


diem05059301
12-06-2017, 12:37 PM
Có thể nói cách trang trí shop quần áo và bài trí cửa hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cuộn khách hàng tiềm năng, những người đi lượn phố mua sắm mà không xác định đích đến từ trước.
Bên cạnh kinh dinh online thì bán hàng áo xống tại các cửa hàng truyền thống mà giờ hay gọi shop quần áo vẫn giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. phải mua bán trực tuyến trên một website có ưu điểm lớn về mặt tằn tiện hoài cho cả người bán (tổn phí cửa hàng, phí tổn thuê nhân viên, phí tổn điện nước,…) lẫn người mua (chi phí thời kì đi lại, chi phí công sức,…) thì nếp dạo phố mua sắm để được tận mắt thấy, tận tay sờ và thử chọn thoải mái của người dùng vẫn tạo nhịp cho các shop xống áo phát triển càng ngày càng rần rộ hơn.
Đó là lý do vì sao mà bạn có thể bắt gặp các shop áo quần ở khắp mọi ngóc ngách, thậm chí là cả một dãy phố “buôn có bạn, bán có phường” với hồ hết các cửa hàng đều kinh doanh lĩnh vực này, chẳng hạn như muốn tìm shop áo xống nam, nữ Hà Nội thì đến với các con phố Chùa Bộc, Kim Mã, Cầu Giấy, Đội Cấn,… Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng luôn có những cửa hàng “đông nghịt”, trong khi các cửa hàng kế bên lại thưa khách hay chưa?
Sau đây là một số cách trang trí shop áo xống có thể tạo chất kích thích giúp cửa hàng kinh doanh xống áo của bạn hút khách “ầm ầm” luôn đấy nhé.
đắp cửa hàng với ánh sáng vàng lung linh
Có một lợi thế lớn là bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát tâm cảnh và tác động lên xúc cảm của người mua khi họ đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng áo quần bằng nhiều cách thức khác nhau. tiêu biểu nhất là cách trang hoàng shop áo quần đắp tuốt luốt không gian cửa hàng với ánh sáng màu vàng lung linh giúp thu hút sự chú ý.
Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn từ bên ngoài, trông shop áo xống nào cũng long lanh, cũng bắt mắt, nhìn là đã muốn vào rồi, chẳng cần biết đến điều gì nữa cả. Đó chính là hiệu quả của nghệ thuật phối ánh sáng với dàn đèn được bố trí dày đặc khắp cửa hàng. Đấy là còn chưa kể đến chuyện, trong sắc vàng rét mướt, người mua thường sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy thú và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn.
Ngoài ra, bằng cách sử dụng nhiều loại ánh sáng có màu sắc khác nhau, mức độ sáng khác nhau và hiệu ứng khác nhau, bạn còn có thể đem lại cho khách hàng của mình những cung bậc cảm xúc đa dạng trên mỗi bước đường trải nghiệm không gian xống áo trong cửa hàng, thích hợp với từng đối tượng khác nhau. Chẳng những tạo ra sự xăm mà chính điều đó còn giúp kích cầu khách hàng khôn xiết hiệu quả đấy nhé.
Thử nghĩ xem, khi đi mua sắm, lý do bạn lựa chọn sản phẩm xống áo này chứ không phải những sản phẩm khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người. Ai cũng đều sẽ như vậy cả thôi, đặc biệt là những người không được tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm.
nên, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn bằng việc dùng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng áo xống nhất là các shop áo quần nữ của bạn ngày một tăng lên chóng vánh đấy.
Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng
Đôi khi, động lực để khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay khu vực giảm giá đó thì sẽ là một sai trái không thể cứu chữa. Thay vì làm như thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.
8 mẹo trang hoàng giúp cửa hàng áo xống hút khách “ầm ầm” 3
Đến đây, chắc bạn cũng đã hiểu lý do vì sao mà trước các cửa hàng áo quần dọc các khu phố luôn luôn tồn tại tấm biển giảm giá 10 – 70%, trong khi thực tế, các mặt hàng sale có số lượng rất ít. Có thể nói đây là một mẹo kinh doanh áo xống khôn xiết hiệu quả trong việc tác động đến tâm lý mua sắm của người dùng.
Mỗi loại sản phẩm chỉ trưng bày một chiếc

Xem thêm: http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/thiet-ke-noi-that-cua-hang-tui-xach.html


cách trang hoàng shop quần áoViệc trưng bày mỗi loại sản phẩm một chiếc độc nhất vô nhị không chỉ giúp bạn có được diện tích để phô diễn nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt người mua hơn mà còn có thể khiến họ lầm tưởng rằng sản phẩm chỉ còn một chiếc, nếu không nhanh tay mua thì sẽ mất thời cơ.
Gương soi là một thành phần không thể thiếu để giúp khách hàng nhìn ngắm bản thân trong bộ trang phục mới. Tuy nhiên, nếu đặt chiếc gương trong phòng thử đồ đặc biệt với shop áo quần nữ, người mua sẽ có nhịp chiếm dụng căn phòng này vì mãi ngắm quá lâu, khiến những khách hàng khác không thể vào thử quần áo. Thay vào đó, bạn nên đặt một hay hai chiếc gương lớn ở khu vực bên ngoài để bít tất mọi người nhắm nhía tụ tập. Mặt khác, với cách thức này, bạn còn có thể tạo cho họ tâm lý ngại nhìn ngắm quá lâu và săm soi quá kỹ có thể dẫn đến việc thay đổi quyết định mua sắm.
sắp đặt một cách đại sẽ khiến người mua cảm thấy rối, không biết lựa chọn thế nào và nhìn toàn cảnh cửa hàng cũng không được chuyên nghiệp cho lắm. Do đó, tốt nhất là nên trưng bày, thiết kế shop theo từng nhóm sản phẩm một mực, phụ thuộc vào việc bạn hội tụ vào đối tượng người mua như thế nào. chả hạn như:
– Sắp xếp theo từng loại áo quần: áo ra áo, quần ra quần, váy ra váy,…
– sắp đặt nhóm các sản phẩm có cùng mức giá lại với nhau theo đối tượng khách hàng nhạy cảm về giá
– Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng size lại với nhau theo đối tượng khách hàng hay quan tâm về kích tấc và cân nặng.
Tuân thủ đúng quy luật số 3
Có thể bạn chẳng bao giờ để ý hay tìm hiểu, nhưng theo phong thủy thì việc trang trí bất cứ cửa hàng kinh dinh nào cũng đều cần Tuân thủ theo đúng quy luật số 3. Điều đó có nghĩa là, thay vì đặt 1 sản phẩm trên kệ thì bạn nên đặt 3 sản phẩm; hay thay vì trưng bày 1 hoặc 2 mô hình manocanh sau tấm kính trước cửa hàng thì bạn nên đặt 3 mô chừng như thế.
vì sao lại như vậy? Vì theo nghiên cứu thì người mua sẽ có thiên hướng giao hội ánh nhìn của mình vào những thứ được Sắp xếp ngăn nắp, đối xứng hay trội hơn những thứ khác sau khi dạo lướt một lòng vòng cửa hàng. Nếu đã gây được sự chú ý đặc biệt của khách hàng thì việc kích cầu và chuyển đổi sang hành vi mua sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Hãy luôn thay đổi cách trang hoàng cửa hàng
cách trang hoàng shop áo xống
Nhiều người nghĩ rằng việc nhất mực cách trang trí shop áo xống sẽ giúp định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm tưởng khách hàng, nhưng thực tiễn không phải vậy, mà ngược lại, người mua sẽ cảm thấy nô nức hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm dị biệt ở những lần sau. thành ra, hãy luôn biến mình trở nên mới mẻ trong mắt khách hàng tiềm năng của mình các chủ shop kinh doanh quần áo nhé!

minhml216
12-06-2017, 04:01 PM
[b]Dragon Quest VIII là tựa game thuộc thể loại nhập vai do hãng Level-5 phát triển và hãng Square Enix phát hành cho hệ PlayStation 2. Đây là tựa thứ tám trong dòng trò chơi Dragon Quest và là tựa đầu tiên trong dòng này sử dụng hình ảnh 3D hoàn toàn. Phiên bản cho hệ Android và iOS của game đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng tháng 12 năm 2013 và hiện nay đã sẵn sàng có mặt trên toàn thế giới. shin cau be but chi (https://www.youtube.com/watch?v=J7xCTOc-aBo)