PDA

View Full Version : Kinh nghiệm sử dụng kem chữa trị sẹo thâm nhanh chóng


thoxam
12-06-2017, 09:11 AM
Kem trị sẹo thâm là cách tối ưu và nhanh nhất để loại bỏ nỗi ám ảnh của cách chị em về vấn đề sẹo thâm, sẹo lồi. Tuy nhiên làm sao để sử dụng nó hiệu quả và an toàn thì chỉ có một vài người biết sư dụng. Sau đây An Mỹ Khang xin chia sẻ cùng bạn về một số kinh nghiệm dùng kem trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả, mời bạn cùng theo dõi.

Kem trị thâm sẹo

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo thâm đúng cách

Hầu hết mọi người hiện nay chưa quan tâm nhiều tới cách sử dụng kem trị sẹo thâm đúng cách mà chỉ tập trung vào việc tìm kiếm sản phẩm điều trị tốt nhất. Theo lời khuyên, để trị sẹo và vết thâm hiệu quả nhanh chóng bên cạnh dùng đúng loại kem trị nám tốt và an toàn, các bạn cần biết cách sử dụng sao cho đúng cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số hướng dẫn cách dùng kem trị sẹo thâm để nhanh chóng đạt được kết quả tốt. Các bạn hãy cùng tham khảo áp dụng ngay dưới đây.

1. Vệ sinh da sạch sẽ trước khi bôi kem

· Bước này rất quan trọng và cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và tế bào chết trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông và dưỡng chất dễ dàng ngấm vào da.

· Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, có thể sử dụng một số sản phẩm sửa rửa mặt phù hợp với làn da. Khoảng 10 – 15 phút sau khi rửa mặt sạch sẽ, thấm khô bằng khăn mềm thì dùng kem trị sẹo thâm bôi đều lên vùng da bị mụn và vết thâm.

2. Dùng đúng liều lương kem

· Trên mỗi sản phẩm kem trị sẹo thâm đều có hướng dẫn liều lượng sử dụng, các bạn nên tuân thủ.

· Tuyệt đối không nên lạm dụng dùng quá liều lượng, bôi quá nhiều kem trong một lần và bôi quá nhiều lần/ngày. Nếu dụng quá nhiều sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bít lại và càng dễ gây mụn nhiều hơn và vết thâm trở nên nghiêm trọng hơn.


Sử dụng kem trị thâm sẹo đúng cách

3. Nên sử dụng kem trị sẹo thâm vào buổi tối

· Đây là một trong những mẹo dùng kem trị mụn và vết thâm sau mụn hiệu quả, bởi thời điểm buổi tối là lúc bạn được nghỉ ngơi, thư giãn hơn nữa da không bị tác động bởi ánh nắng mặt trời và tránh được bụi bẩn bám vào da.

4. Bôi kem trị sẹo thâm trước khi trang điểm

· Để tránh cho lớp trang điểm gây tắc lỗ chân lông và ảnh hưởng đến sẹo, bạn nên bôi trước một lớp kem trị sẹo mỏng trên da trước khi dùng phấn trán điểm.

5. Ngưng dần tần suất sử dụng kem trị sẹo thâm

· Khi sử dụng kem trị sẹo vết thâm đến một thời điểm nào đó bạn thấy triệu chứng có xu hướng thuyên giảm thì nên giảm dần liều lượng sử dụng rồi dừng hẳn.

· Không nên chỉ vừa mới thấy có chút chiều hướng giảm đã ngừng ngay việc sử dụng kem trị sẽ dễ gây phản tác dụng và mụn có thể mọc lại.


Kem trị sẹo thâm hiệu quả, đúng cách

Một số lưu ý cần thiết trong thời gian sử dụng kem trị sẹo thâm

· Trong thời gian sử dụng kem trị sẹo thâm, bạn cần luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cho da, tránh để tình trạng bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết gây bít lỗ chân lông.

· Nên tránh nắng, bụi bẩn cho da.

· Tuyệt đối không nên nặn mụn hoặc dùng tay sờ lên vùng da bị mụn và vết thâm. Không để tóc quá dài chạm trên da mặt.

· Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài...

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách dùng kem trị sẹo thâm đúng cách, hiệu quả và an toàn cho bạn. Từ đó bạn có chữa trị cho riêng mình và lựa chọn những loại kem và sử dụng an, toàn và hiệu quả, tránh gây nên những tác dụng không mong muốn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da tươi sáng.

An Mỹ Khang xin cảm ơn!

Nguồn: http://anmykhang.com/mach-ban-su-dung-kem-tri-seo-tham-dung-cach