PDA

View Full Version : Lịch trình khám phá Chiang Mai tránh nắng thời khắc hè 2017


thuytb9078
09-06-2017, 09:25 AM
Lịch trình khám phá Chiang Mai tránh nắng thời khắc hè 2017

các món ăn ngon ở pattaya (http://toidi.net/am-thuc-2/mon-ngon-pattaya-du-lich-pattaya-an-gi.html) Vùng đất rộng rãi cây rừng và các quán cà phê xanh mướt sẽ là điểm trốn nắng xuất sắc khi bạn đến vùng Bắc Thái Lan, Chiang Mai.

Ngày 1: Chiang Mai đang là điểm đến nóng của Thái Lan sở hữu các du khách Việt. Do nằm ở phía bắc Thái Lan, địa hình cao, núi đồi bao vòng vèo cần khí hậu tại Chiang Mai mát hơn hẳn so với các vùng khác của sơn hà. từ Việt Nam chưa có tuyến đường bay thẳng nơi đây, bạn với thể bay nối chuyến tại Bangkok. các hãng hàng không giá tốt với con đường bay Bangkok – Chiang Mai như Air Asia, Thai Lion, Thai Smile… Tổng thời điểm bay hai chặng là 3 tiếng (chưa nhắc mùa quá cảnh).

nếu bay chuyến sáng thường tới chiều bạn sẽ đặt chân tới Chiang Mai. trong khoảng phi trường bạn mang thể đón taxi hoặc songthaew (song thẻo) về khách sạn, làng nhàng khoảng 150 baht (100.000 đồng) 1 chuyến. Chiều trước nhất bạn phải để dành sức bằng phương pháp mua sắm trong thành thị. Chiang Mai với khoảng 4-5 trọng tâm thương mại lớn, trong đó Central Festival là to nhất. ở đây với rộng rãi nhãn hàng lớn, giá cả thấp. những chuyến xe bus miễn tổn phí tới qua trọng điểm thương mại này, buộc phải bạn mang thể tìm tuyến phù hợp sở hữu khách sạn ở. quan tâm 19h30 là chuyến rút cuộc rời khỏi đây.

Tối đi, bạn có thể ghé chợ đêm Chiang Mai (Chiang Mai Bazzar), mở các tối trong tuần, kéo dài trên lòng phố trong khoảng tuyến đường Tha Phae đến Sridonchai. những mặt hàng được bán cốt yếu là đồ lưu niệm, xống áo, trang sức… Đây là chợ đêm nức danh hàng đầu thị thành, nằm nối liền có chợ đêm trong nhà Kalare.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-du-lich-chiang-mai-1.jpg

Ngày 2: các du lịch bụi nửa ngày, 1 ngày được bán số đông trong thành phố, trong khoảng cửa hàng to nơi quầy nhỏ trong chợ, sảnh resort. các món ăn ngon ở pattaya (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/5sVtvrduqyc) Gợi ý cho bạn là phượt thăm quan trại voi trong ngày, giá khoảng 1.000 – một.500 baht/ người, tùy điểm đi và các hoạt động bao gồm. tuy nhiên nếu nơi đông người, bạn sở hữu thể thuê riêng songthaew hoặc xe ôtô, giá 800-1.000 baht, đưa đến những điểm ưa thích, đội ngũ tự trả tổn phí vào cửa. ở Chiang Mai với tương đối phổ biến trại voi, nhưng đều nằm bí quyết thị thành hơi xa. Trong đó nức danh sở hữu trại voi Maesa lâu đời bí quyết trọng tâm 30 km và Chokchai tại thung lũng Mae Taeng, phương pháp khoảng 70 km.

Bạn sở hữu thể tham dự phổ biến hoạt động như xem voi biểu diễn 500 baht (330.000 đồng), cưỡi voi một.030 baht (680.000 đồng), cưỡi xe bò 500 baht, ngồi bè trôi sông 530 baht (350.000 đồng). ở đây cũng dùng cho bữa trưa buffet các món Thái giá 200 baht (130.000 đồng) một người.

Làng cổ dài của người Karen chuyên dụng cho du lịch được tái dựng quanh một điểm tour du lịch sở hữu vé vào thăm quan 500 baht. quanh làng là những sạp hàng bán đồ tay chân như lụa và đồ lưu niệm nối tiếp nhau. các cô gái Karen khi thấy khách đều ngồi nghiêm túc như sẵn sàng để khách check-in. Họ nhắc được siêu ít tiếng Anh, chỉ là những câu giao tiếp đơn thuần về giá cả. Trong làng chủ yếu là đàn bà và trẻ em. những em gái 6 tuổi đã bắt đầu đeo vòng cổ và ngồi bán hàng.

Buổi chiều bạn ghé đồi Doi Suthep, điểm đi lừng danh nhất Chiang Mai. Đây cũng là tới tuyệt vời để nhìn Chiang Mai trong khoảng trên cao. Dọc các con phố lên chùa Doi Suthep với vài điểm nghỉ có đài Nhìn vào cho khách du lịch nhìn cảnh. Chùa Doi Suthep, ngôi chùa linh thiêng nhất của Chiang Mai mang tuổi đời 600 năm, nằm trên mực nước biển khoảng một.000 m. sở hữu 2 bí quyết để lên chùa là leo bộ hơn 300 bậc thang hoặc đi cáp treo giá 30 baht, chưa kể 20 baht vé vào chùa (tổng 33.000 đồng).

không giống người Việt thắp hương lúc vào chùa, người Thái thường cầm theo một cây nến và cành sen trắng để dâng lên Đức Phật, cầu bình an, may mắn. Khách vào chùa nên mặc lịch sự, các người mặc đồ ngắn có thể mượn đồ quây đặt ở cửa chùa để che phần hở. lạc bước è cổ trong khuôn viên đa dạng của chùa, ngắm nhìn những bức tượng oai nghi dát vàng, bạn sẽ cảm giác được bầu ko khí linh thiêng, thanh tịnh đi đây.

Tối đến, bạn sở hữu thể ghé chợ đêm tại Think Park nằm trên đoạn giao giữa tuyến phố Nimmanhaemin và Huay Kaew. So với những chợ đêm khác, đi này đem lại một diện tích trẻ trung cho Anh chị trẻ mang các mặt hàng tay chân, nghệ thuật và nhiều góc chụp hình “sống ảo”. gần chợ đêm này là trung tâm thương nghiệp Maya Lifestyle, bạn mang thể phối hợp để mua sắm.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-du-lich-chiang-mai-2.jpg

Ngày 3: 1 trong những trải nghiệm mạo hiểm hút khách bậc nhất tại Chiang Mai là trượt zipline. một du lịch bụi đu dây mạo hiểm thường mất 5 tiếng có giá 1.600 – hai.400 baht (1-1,6 triệu đồng), tùy vào số trục đường trượt, các thử thách cho khách, bao gồm xe đón đưa và bữa trưa hoặc tối.

Buổi chiều, bạn ghé làng tay chân Baan Kang Wat. Đây là 1 ngôi làng thu nhỏ, cây cối và cây dây leo xanh rì khắp nơi, khiến bạn như lạc vào một khu vườn cổ tích. các ngôi nhà xinh xắn là quán cà phê, tiệm làm tóc, shop lưu niệm, xưởng gốm… và miễn phí vé vào cửa.

Bạn mang thể tậu thấy tại đây những món đồ mới lạ để khiến cho quà tặng. Chúng được làm thủ công và sở hữu ý tưởng riêng, siêu nghệ thuật, giá cả tối ưu. để ý 1 số shop ko cho phép chụp ảnh. Tối nơi bạn ghé chợ đêm trên phố Wua Lai, mở vào tối trang bị 7, bắt buộc còn được gọi chợ đêm trang bị 7. đến đây bạn sẽ thấy hai khu tương đối rõ rệt, 1 phần bán đồ ăn, phần còn lại bán những mặt hàng như xống áo, lưu niệm…

Ngày 4: Để khám phá trung thực tâm phố, dụng cụ logic nhất là xe máy. những shop cho thuê xe máy vô cùng phổ biến, giá thuê 150 – 250 baht/ ngày (100.000 – 160.000 đồng). phí đặt cọc là 3.000 baht (2 triệu đồng) hoặc hộ chiếu. Bạn quan tâm bắt buộc mang theo bằng lái, nếu như không sở hữu, cảnh sát Thái Lan sẽ phạt 400 baht (260.000 đồng).

Wat Phra Singh là một trong các ngôi chùa nổi tiếng nhất tại trung thành tâm phường Chiang Mai. bên cạnh đó, bạn sở hữu thể ghé Wat Pan Tao với màu nâu trầm như dựng lên trong khoảng gỗ, dị biệt so mang những ngôi chùa vàng lấp lánh khác, hay Wat Chedi Luang, Wat Chiang Man. phần lớn đều nằm trong khu vực cổng thành, vận chuyển cực kỳ nhân thể.

Sau 1 vòng thăm thú, điểm giới hạn chân thú vị cho bạn là iBerry Garden, gần trục đường Nimmanhaemin. khá nhỏ bé, tới này có quán cà phê, kem và 1 shop lưu niệm. Bạn có thể thư giãn dưới tán cây đồ sộ và thu giãn bầu không khí mát mẻ ngay trong thị thành. gần iBerry Garden cũng với phổ biến quán cà phê và nhà nghỉ xinh xắn, giá sắp 600 baht/ đêm (400.000 đồng). Trước khi ra sân bay trở về, bạn sở hữu thể dành mùa ghé Chiang Mai Airport Plaza, trung tâm shopping trước nhất của Chiang Mai.

Nguồn: https://sites.google.com/site/vietnamtravle360/home/du-lich-dha-nang/lich-trinh-tour-du-lich-chiang-mai-4-ngay-3-dem-thoi-diem-he-2017