PDA

View Full Version : 4 thực phẩm cần chú ý làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt


kyubi24992
09-06-2017, 08:32 AM
Vì vậy bạn nên hạn chế lượng tiêu thụ thịt đỏ, chỉ khoảng 3 khẩu phần/tuần.
Trang chuyên chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe giới tính, bệnh thường gặp và các mẹo vặt, bài thuốc hay. ...Kiến thức về sức khỏe (https://suckhoegiadinhmoingay.blogspot.com) đúng và đầy đủ nhất.
Ung thư tuyến tiền liệt thường ảnh hưởng tới nam giới trên 65 tuổi. Các chuyên gia y tế cho rằng chế độ ăn uống có ảnh hưởng tới nguy cơ mắc bệnh này.
http://suckhoedoisong.vn/Images/bichvan/2017/06/09/univadis_8.6_Nhung_thuc_pham_co_the_anh_huong_toi_ nguy_co_phat_trien_ung_thu_tuyen_tien_liet_BS_Thu_ Van.jpg



Dưới đây là những loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt:

1. Thịt đỏ

Những người ăn nhiều thịt đỏ được biết là có nguy cơ cao hơn bị ung thư tuyến tiền liệt. Khi thịt đỏ được nấu chín ở nhiệt độ cao, phản ứng hóa học có thể xảy ra bên trong tạo ra những hóa chất làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Vì vậy bạn nên hạn chế lượng tiêu thụ thịt đỏ, chỉ khoảng 3 khẩu phần/tuần.

2. Sản phẩm sữa

Sử dụng các sản phẩm sữa hàng ngày làm giảm lượng 1,25-Dihydroxy-Vitamin D3. Phân tử này được cho là có tác dụng tích cực bảo vệ con người chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

3. Các chế phẩm bổ sung kẽm

Nghiên cứu chứng minh rằng đàn ông không nên sử dụng quá nhiều kẽm. Điều này có thể làm tăng nguy cơ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

4. Rượu

Uống nhiều hơn 20 cốc rượu mỗi tuần có thể tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng rượu.