PDA

View Full Version : Những cách làm se khít vùng kín dành cho chị em


taikhoanbds12
08-06-2017, 09:08 PM
Sau khi sinh bạn gặp phải quá trình lão hóa âm đạo, việc âm đạo rộng, thâm mất đi cảm giác ngoài ra còn khô hạn sẽ khiến bạn và chồng mình mất đi cảm giác trong quan hệ. Lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng lãnh cảm không còn ham muốn. Do vậy việc se khít vùng kín, làm hồng vùng kín, điều trị khô âm đạo.... giúp cải thiện vùng kín là những điều bạn cần phải làm ngay sau khi sinh nở.

1. Chế độ ăn uống

Trước khi áp dụng bất kỳ làm hồng vùng kín: http://suckhoevungkin.com/cach-lam-hong-vung-kin-tai-nha-hieu-qua , làm se khít vùng kín nào thì bạn nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình. Hãy bổ sung đủ dưỡng chất, đủ nước. Bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin, các thực phẩm làm tăng nội tiết tố nữ để thức đầy quá trình sản sinh nội tiết tố giúp cho âm đạo lấy lại thế cân bằng, da dẻ phụ nữ bóng mịn hơn...

2. Bài tập Keygel

Bài tập áp dụng cho vùng cơ xương chậu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này tại bất kỳ đâu, ngoài tính hiệu quả thì phương pháp này sẽ khiến cho bạn có được một vùng kín săn chắc, se khít như ban đầu.

- Cho ngón trỏ vào vùng kín sau đó dùng cơ âm đạo siết chặt ngón tay trong khoảng 30 giây rồi thả lỏng. Bạn thực hiện động tác đó nhiều lần trong ngày và liên tục trong khoảng 2 tháng sẽ thấy cải thiện được tình trạng se khít vùng kín. Bởi quá trình tập luyện làm tái tạo lại cơ âm đạo.

http://suckhoevungkin.com/uploads/images/slide-vung-kin/quyen-ru.jpg

3. Sử dụng lá trầu không

Mẹo thu nhỏ vùng kín : http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha bằng lá trầu không được rất nhiều chị em áp dụng và được truyền từ đời này qua đời khác. Các chị em chỉ cần đun lá trầu không sau đó sử dụng hơi nước để xông và nước để rửa vùng kín.

Khi sử dụng lá trầu không để làm se khít vùng kín bạn cần phải kiên trì thực hiện. Mỗi tuần nên thực hiện từ 2 - 3 lần trong khoảng 4 tháng liên tục bạn sẽ giảm được viêm nhiễm và giúp vùng kín của bạn trở lên hồng hào và se khít như thời con gái.

4. Sử dụng viên đặt trẻ hóa Youth flower deodorant capsules

Với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, viên đặt Youth flower deodorant capsules chính là giải pháp mang tới cho chị em sự hoàn hảo trong quá trình làm trẻ hóa âm đạo. Youth flower deodorant capsules với cơ chế tan máu đông, hoạt huyết, diệt khuẩn sẽ là giải pháp tốt nhất cho chị em.

Công dụng của Youth flower deodorant capsules

- Se khít âm đạo tự nhiên
- Làm hồng vùng kín
- Tăng chất nhờn
- Điều trị viêm nhiễm âm đạo
- Đào thải cặn bẩn, máu tụ

Với những phương pháp làm cho cô bé se khít lại ở trên thì bạn hãy thực hiện đúng và đủ nhé bởi những cách ở trên là những phương pháp tốt nhất giúp trẻ hóa vùng kín của bạn không cần tới phương pháp phẫu thuật.

Chăm sóc khách hàng: Mrs: Thanh Thủy - Chuyên gia về điều trị viêm phụ khoa

Hotline: 0914 333 136

Địa chỉ: CT1 - ĐN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Website: suckhoevungkin.com

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.