PDA

View Full Version : hướng dẫn phương pháp xông nhà bằng bột trầm hương


kimmacgst1
08-06-2017, 10:50 AM
tượng trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong) Xông nhà bằng trầm hương là 1 trong những phong tục đẹp có từ lâu lăm. Người ta thường xử dụng trầm nguyên miếng, nhang trầm hay phổ biến đặc biệt là bột trầm hương. tại đây là bí quyết xông nhà bằng bột trầm hương.

http://trangtrinhaxinh.store/image/cache/catalog/san-pham/phong-thuy/tuong-tram-huong/phat-quan-am-toa-ong-treg-tram-huong-tha11-78-600x600.jpg

Người ta thường dùng bột trầm để xông nhà do loại này có Chi phí hơi rẻ trên Thị Trường nhưng quality không kém các loại tinh dầu hay trầm miếng nguyên chất. Bột trầm được tán mịn từ các miếng trầm hương vụn nguyên chất, khi xông sẽ tỏa tinh dầu thơm ngào ngạt và cháy đều khắp phòng.

Khói lan tỏa từ bột trầm hương ra khắp phòng có chức năng tẩy uế, làm sạch sẽ không khí, giúp khoảng không tràn trề chiến lực.

những bí quyết xông trầm dạng bột đa dạng hiện thời

Xông với than lửa. đó là cách xông trầm phổ biến & dễ nhất. khí cụ gồm lò than củi, lúc lửa bén vào củi bốc cháy thì rắc thêm bột trầm hương lên trên. Bột bắt gặp lửa sẽ cháy và tỏa ra mùi thơm xung quanh.

thác trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)

bí quyết trang bị 2 là sử dụng lư đồng, đỉnh đồng hay công cụ xông trầm. Đổ bột trầm hương vào lư đồng tiếp đến châm lửa để bột cháy & tỏa hương. cách này hay được sử dụng nhiều nhất trong gia đình & dùng để xông hàng ngày.

Lư hương bằng đất nung là dụng cụ xông trầm dạng bột được ưa chuộng nhất

bí quyết đồ vật ba, dùng lò xông bằng điện. Bật nóng lò & cho bột trầm hương vào đốt. cách này ít đc dùng do công cụ đốt hơi tinh vi, lại ko mang nét truyền thống như 2 phương pháp bên trên.

chọn lựa bột trầm hương

để ý cần thiết nhất khi xông trầm đó là sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên tự nhiên và ko pha tạp chất. các loại bột pha tạp lúc đốt sẽ không có hương tinh dầu mà còn gây ô nhiễm và độc hại cho sức khỏe.

bạn cũng có thể tìm sắm bột trầm hương nguyên chất tại Trầm hương Thành Lợi Khánh Hòa. đấy là Chỗ bán trầm hương uy tín & đảm bảo 100% ko pha tạp.

cách nhận biết trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/3-cach-de-cho-the-nhan-biet-tram-huong-that)