PDA

View Full Version : Những quán cafe đẹp như Hà Nội lúc đi tour Đà Nẵng


thuytb9078
08-06-2017, 09:43 AM
Những quán cafe đẹp như Hà Nội lúc đi tour Đà Nẵng

du lich đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Mỗi quán một phong cách, thế bắt buộc nếu như bạn đang tại Đà Nẵng thì hãy đừng bỏ sót bất cứ quán cà phê nào trong danh sách này. có nhẽ trong khoảng trước cho tới hiện tại bạn chỉ thường để ý đi những quán cà phê sang chảnh ở Sài Gòn, hay những quán sở hữu gout, có chất ở Hà Nội mà chẳng chú ý rằng ở “đầu cầu” Đà Nẵng cũng là tới với một loạt những tiệm cà phê đủ chuẩn “đẹp, chất, lạ”. Thậm chí đồ ăn đồ uống còn ngon ko kém cạnh gì Hà thành hay Sài thành đâu. Và nếu như bạn vẫn lúng túng khi đa dạng lần tới tour du lịch Đà Nẵng mà ko biết ngồi đâu để thư giãn, thu giãn view đẹp, đồ uống ngon thì hãy ghi vào sổ 4 liên hệ này luôn nhé!

SG Bros: Điạ điểm đầu tiên muốn giới thiệu sở hữu Cả nhà đấy chính là một quán cà phê nhỏ nhưng lại siêu mang “võ” nằm trên đường Phan Châu Trinh. Khai trương chỉ được vài tháng, thế nhưng SG Bros hiện đang được ngắm là 1 trong các địa chỉ được gần như tuổi teen Đà Nẵng mua đi. thế mạnh về SG Bros có nhẽ là tại phần thiết kế quán theo thời trang Vintage nhưng rất chất. một số trang bị trang hoàng trong quán được tận dụng trong khoảng các món đồ cũ nhưng được “săn lùng” hoặc sưu tập xách về, phần còn lại là do chủ quán tự bề ngoài cần hầu như là ko dụng hàng sở hữu bất cứ quán nào khác tại Đà Nẵng.

bên cạnh đó quán còn sở hữu một khoảng sân ngồi bên không tính, vô cùng ăn nhập cho các bạn muốn tậu chỗ tán phễu vào mỗi chiều tối. Thế nhưng điểm cộng to nhất của SG Bros là các món đồ ăn thức uống đều cực kỳ ngon. phổ biến món còn lạ nữa và chỉ ở đây mới với.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/3_zpsje4hgt5f.jpg

Retro Kitchen and Bar: Là 1 siêu thị kiêm luôn quán cà phê, thế phải diện tích trong quán được chia ra thành 2 khu vực tương đối rõ ràng. 1 bên là bàn ghế cao với các loại đèn treo dành cho bạn nếu muốn thưởng thức đồ ăn, còn một phía là những bộ ghế gỗ rẻ ngồi rất vô tư để uống 1 tách cà phê nào đấy vào bất cứ mùa nào trong ngày.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW)

Retro Kitchen and Bar ngắm từ bên không tính đã cảm thấy ngay một nét tây phương. Quán mẫu mã theo cá tính Retro tương đối hiện đại, màu nhan sắc phối cũng siêu đẹp và bắt mắt. Thế nhưng điểm thông minh làm dung tích của quán trở nên lung linh hơn đó chính là ánh sáng. Nhất là vào ban ngày, gặp các hôm nắng lớn rực rỡ thì khắp căn phòng sẽ tràn ngập ánh nắng.

các ô cửa sổ kế bên còn tạo cần các vùng sáng tối mà khi này chỉ buộc phải sở hữu 1 chiếc điện thoại sở hữu chức năng chụp ảnh cơ bản cũng đủ để tạo phải một tác phẩm vô cùng “deep” rồi. Khu vực bếp mở bạn với thể tiện lợi trông thấy các món ăn của mình được chế biến ngay ở đây. Khu vực siêu thị và quán ăn được phân bí quyết vô cùng tinh tế.

Wonderlust Bakery & Coffee: Chỉ đơn thuần hai màu đen và trắng, thế nhưng Wonderlust Bakery & Coffee cũng đủ để khiến cho Các bạn trẻ Đà Nẵng mê mẩn vì khoảng trống tinh tế nhưng cũng rất trẻ trung. Phần vì trong mỗi ngỏng ngóc tại Wonderlust Bakery & Coffee đều được coi ngó bằng những món vật dụng trang hoàng trông vô cùng “nghệ”.

Âm nhạc tại quán khi nào cũng nhẹ nhõm, thích hợp cho các buổi chiều cuối ngày hoặc cuối tuần đi thư giãn. diện tích quán nhỏ nhắn nhưng vẫn siêu thoải mái. không tính những loại thức uống thì đa dạng bạn cho biết bánh ngọt tại đây cũng cực kỳ đáng để thử.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/4_zpssolkzklg.jpg

Danang Souvenirs: Đây sở hữu thể xem là một trong những quán cà phê mà nhất quyết bạn phải đi lúc ghé Đà Nẵng trong năm nay. Danang Souvenirs không tính việc là 1 quán cà phê ra thì tại đây còn sở hữu cả 1 khu vực trưng bày, bán những sản phẩm, quà lưu niệm có 1-0-2 của Đà Nẵng, từ thú bông, ly tách, áo quần, hay các món đồ nhăng nhít khác mà siêu xinh xắn. hồ hết những sản phẩm được bày bán ở đây đều được ngoại hình mang đậm dấu ấn của thị thành đáng sống này.

Danang Souvenirs nổi trội trên cả 1 góc thị trấn. Thêm một ưu thế nữa là vị trí của Danang Souvenirs ở ngay trung tâm, ngó qua một tý là trọng điểm hành chính đô thị Đà Nẵng, nhích lên 1 tý là resort Novotel, xa xa kia chính là bờ sông Hàn tuyệt đẹp và lãng mạn. Khu vực trưng bày các sản phẩm ly tách hoặc ba lô vải, nón lá được bề ngoài sở hữu đa dạng hình ảnh đặc trưng của Đà Nẵng.

Chỗ ngồi xinh xắn tràn trề ánh sáng bên trong quán. thể tích quán rất xinh xắn và sáng sủa. Ngay quanh đó là khu vực ngồi thưởng thức cà phê. mặc dù ngồi ở bên trong quán nhưng lúc nào cũng sở hữu cảm xúc đang ngồi ở 1 khu vườn vậy.

Ngay trung tâm của quán mang một gốc cây rất lớn cộng phần mái trong suốt, làm cho dung tích của quán khi nào cũng chan chứa ánh nắng. Và tất nhiên mang các bạn nào thích ngồi một đến gần gũi mang tự nhiên như thế này thì hẳn sẽ mê mẩn có Danang Souvenirs cho mà nhìn. lúc thăm quan mỏi chân bạn với thể ngồi tại gốc cây này để ngơi nghỉ.

Nguồn: https://sites.google.com/site/vietnamtravle360/home/du-lich-da-nang/du-lich-quang-nam-kham-pha-doi-che-dhong-giang