PDA

View Full Version : Nhang trầm sạch không phẩm màu hóa chất.


nangmui287
08-06-2017, 08:11 AM
tượng trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong) vật liệu sản xuất Hương hóa chất

Hương hóachất được thiết kế từ 1 loại bột hương, cùng với tâm nhang, phẩm màu & phẩm màu (hương liệu tạo mùi). Bột hương thông thường được thiết kế từ mạt cưa, bột giấy, xác mía, bột trấu… xay thật nhuyễn. một trong những loại Hương cao cấp được làm từ thân, cành, lá của 1 loại cây gỗ quý.

http://trangtrinhaxinh.store/image/catalog/blog/phong-thuy/tram-huong-gia.jpg

tâm hương có nhiều hình thức, trong những số ấy có hai loại đó là tâm tròn & tâm vuông. Tâm vuông là dòng tâm thường, cây tâm không đều, có cây siêu lớn nhưng cũng có thể có cây vô cùng bé. lúc thắp thường bị cong vẹo. Tâm tròn là tâm thời thượng, tròn đều thẳng tắp.

hóa chất là 1 trong loại màu dùng để làm tẩm Hương phẩm màu hóa chất theo màu khách hàng ưa thích. thông thường là màu vàng, màu đen, gray clolor. phẩm màu hóa chất được trộn vào bột Hương trước lúc chế tạo hoặc sau khoản thời gian sản xuất Hương hóa chất thô. Để tránh tiền bạc, phẩm màu thường đc pha loãng với nước, kế tiếp nhúng Hương thô không màu vào rồi đem phơi nắng.



phẩm màu hóa chất (hương liệu tạo mùi) là một trong những loại hương liệu tạo ra mùi thơm cho Hương hóa chất. các mừi hương hay được sử dụng là mùi hoả hồng, hoa lài, mùi nước hoa, mùi trầm, mùi quế… đc bày bán không ít ở chợ Kim Biên. Hoặc 1 mùi hương tổng hợp do nhà sản xuất làm ra hiếm hoi cho cơ sở chế tạo hương phẩm màu hóa chất của họ.

quá trình sản xuất Hương phẩm màu.

Trước phía trên sản xuất Hương thủ công vô cùng nặng nhọc, số lượng chế tạo rất ít. kế tiếp, có máy bán tự động hóa & ngày nay thì phần lớn những cơ sở Hương sản xuất bằng máy auto.

Bột Hương đc trộn trong máy cùng theo với ít nước & keo dính. sau khi cho trộn đều, bột Hương đc đổ vào máy bắt đầu quá trình sản xuất. người công nhân chỉ cần đút cây tâm sang 1 khe hẹp thì bột Hương chảy xuống tạo ra 1 cây Hương. Cứ không ngừng như vậy, 1 ngày sản xuất đc cả vài chục thiên Hương.

thác trầm hương (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)

Nhuộm màu cho Nhang phẩm màu ( Hình ảnh : sưu tầm )

tiếp nối Hương thường được đem nhúng vào dung dịch phẩm màu (màu vàng, black color, màu nâu) pha với nước. Rồi đem Hương đi phơi nắng. khi khô cây Hương thường có màu (vàng, đen, nâu) lóng lánh rất đẹp. đấy là Hương phẩm màu thành phẩm đang bày bán ra với Chi phí rất rẻ trên thị trường.

Hương thường sau khi phơi khô đc nhúng vào dung dịch phẩm màu hương liệu tạo mùi hoặc phun ké trực tiếp lên Hương thường để tạo mừi hương sặc sụa cho Hương. do đó, mặc dù có thắp Hương hóa chất hay là không thì chúng ta vẩn ngửi thấy mùi Hương phẩm màu nồng nặc mừi hương hương liệu.

Hương tinh khiết không phẩm màu có sự khác nhau như thế nào?Nguyên liệu: Hương sạch sẽ ko phẩm màu đc sản xuất từ bột gỗ cây Quế được trồng vô số ở Quãng Nam, Bình Phước… Cây Quế sau thời điểm tách bóc vỏ xuất khẩu qua nước không tính, phần thân cành lá được xay nhuyễn thành bột có tên thường gọi là bột gỗ Quế. Trong bột gỗ Quế có 1 lượng tinh dầu Quế thẩm thấu vào bột cực kỳ bổ dưỡng lúc đốt. Giúp thư giãn & thông đường hô hấp. Từ bột Quế người ta chế tạo ra Hương Quế.

Màu và mùi thơm: Bột gỗ có màu tự nhiên là gray clolor đỏ nên Hương tinh khiết không hóa chất cũng có thể có màu nâu đỏ. không dùng phẩm màu hóa chất tẩm vào bột Quế. đặc thù, Hương tinh khiết không phẩm màu hóa chất có mừi hương Quế rất đặc thù, thoang thoảng nhẹ dịu, không nồng nặc bị sốc như mùi hương liệu.

sản xuất Nhang sạch sẽ ko hóa chất

quy trình chế tạo Hương tinh khiết ko phẩm màu

Bột gỗ Quế red color được trộn đều rồi đổ vào máy chế tạo ra Hương sạch ko phẩm màu hóa chất. tiếp nối, mang Hương sạch sẽ phơi nắng thật khô để hạn chế ẩm thấp. sau cùng đóng gói vỏ hộp đẹp, trang trọng xuất bán cho người dùng. & Hương sạch sẽ ko phẩm màu hóa chất này được có tên gọi là Hương Quế.

các bí quyết phân biệt trực quan giữa Hương sạch sẽ không hóa chất và Hương hóa chất.

một. Hươngsạch không phẩm màu hóa chất màu nâu đỏ đẹp tự nhiên của bột Quế, Hương hóa chất thường xuyên có màu vàng, màu đen.

hai. Hương tinh khiết ko phẩm màu có hương thơm Quế tự nhiên, thoang thoảng nhẹ nhàng, thư giãn. Hương phẩm màu thường thơm nồng năc gây sốc, khó tính và ngạt thở.

3. Hương sạch không hóa chất sản xuất bằng tâm tròn, chắc đều thời thượng. Hương phẩm màu hóa chất thường làm bằng tâm vuông.

đặc biệt chú ý: khi bạn nắm cây Hương đưa lên mũi hít thật sâu và mạnh, nếu mừi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng dễ chịu & khỏi bị sặc thì đó là Hương sạch sẽ không phẩm màu hóa chất, đó có thể là Hương Trầm hoặc Hương Quế. nếu khách hàng hít mạnh mà bị nồng, bị sặc thì đó là Hương phẩm màu hóa chất. Hương trầm tự nhiên sẽ không còn cay mắt & không gây khó chịu mũi. Nhang hóa chất sẽ gây cay đôi mắt & dễ bị dị ứng mũi , đặc biệt với các người bị chứng bệnh viêm xoang , viêm mũi.

Để bảo quản mái ấm gia đình và sức khỏe của bạn hãy nhang tay bỏ ngay các nhang phẩm màu dùng hàng ngày và thay vào chỗ này là những loại nhang tinh khiết làm từ cây cỏ thiên nhiên 100%. đến với Trầm Hương Việt quý vị sẽ hài lòng về dòng sản phẩm cũng như chất lượng của chúng tôi.

thác khói trầm hương tphcm (http://trangtrinhaxinh.store/tuong-tram-huong)