PDA

View Full Version : Apple chính thức ngưng tư vấn iOS mới của các máy cũ sử dụng CPU 32-bit


nangmuivip2007
07-06-2017, 11:31 AM
thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge) Như các khách hàng qua biết Apple đã chính thức Ra mắt hệ điều hành mới iOS 11 có rất nhiều cải tiến thỏa mãn. quanh đó đó Apple cũng thông báo một tin không vui lúc iPhone 5, iPhone 5C và chiếc iPad 4 sẽ là những trang bị không hỗ trợ bản iOS 11.

Như những bạn đã biết, cũng năm ngoái Apple đã tuyên bố ngừng hỗ trợ iPhone 4s lúc tung ra bản iOS những. tới 2017 Apple lại chính thức tuyên bố ko hỗ trợ những phiên bản iOS 11 của vật dụng bao gồm iPhone 5, 5C hữu ích iPad 4 (nhữg đồ vật cũ có CPU 32-bit), điều này khiến quý khách cực kỳ tiếc nuối của 1 chiếc flagship một thời of hãng này. với việc công bố này, iOS 11 sẽ chỉ hỗ trợ những phiên bản iPhone 5s trở lên, những mẫu iPad Air, iPad Air 2, iPad Pro và iPad Mini 2 trở lên cộng iPod Touch thế hệ 6 (các máy thu hút sử dụng CPU 64-bit).

Apple thông báo rằng bản bắt đầu của iOS 11 sẽ đến tay người sử dụng trong tháng 9, hệ điều hành thú vị 2017 cũng sẽ được tích hợp sẵn trong các đồ vật iPhone thu hút. tuy vậy nếu bạn muốn Trải nghiệm trước, khách hàng có khả năng tải về bản dành của lập trình viên vào bữa nay. những nhà Tìm hiểu cũng cho rằng Apple sẽ tung ra rất nhiều bản Beta cho iOS trong tháng 7 đến trước lúc ra hàng phiên bản chính thức.

TP.HCM Số xin Giới thiệu sở hữu quý khách dịch vụ sửa chữa mặt kính Samsung Galaxy S7/S7 edge bằng khoa học bóc tách Sửa thế hiện đại nhất hiện tại. điện thoại sau lúc sửa chữa xong mặt hình sẽ quay về như ban đầu. Hình Ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao.

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

hiện nay nhu cầu Sửa, Sửa mặt kính samsung s7 ngày một tăng do Những rộng rãi of các trang bị smartphone. phần lớn Địa điểm Thay điện thoại mở ra có mục đích đem đến những dịch vụ rẻ số 1 cho quý khách và TP.HCM Số cũng là một trong những Nơi ấy. sở hữu 5 năm sự trải nghiệm trong nghề Sửa đt nhìn chung và Thay mặt kính đt những dòng nói riêng, chúng tôi đạ, đang và sẽ tiếp tục trợ giúp người dùng khắc phục mọi vấn đề mặt hình điện thoại để quý khách có thể sử dụng máy tốt hơn.
Dịch vụ Sửa mặt kính đt S7/S7 edgehttp://saigonso.com/image/data/thay-man-hinh/samsung/samsung-s7-edge.jpg
Bảng giá Sửa mặt kính Samsung Galaxy S7/S7 Edge của Sài Gòn Số



giá cả Sửa mặt kính Samsung Galaxy s7 : 450.000 đồng

mức giá Sửa mặt kính điện thoại s7 ede : 900.000 đ



mức giá sửa chữa màn hình Samsung Galaxy s7 : 2.700.000 đ

giá thành sửa chữa màn hình đt s7 : 4.100.000 đ



quan tâm : Bảng chi phí chưa gồm công tháo lắp

thay màn hình iphone 7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)