PDA

View Full Version : có một Trận chiến dữ dội bắt đầu từ thời điện thoại Apple iPhone 2G đến 2016


nangmuivip2007
07-06-2017, 09:41 AM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge) Năm 2007, Steve Jobs and hàng ngũ Apple chính thức trình làng cái điện thoại iPhone 2G với mức hiển thị trung bình hơn 30%, đến nay, mức hiển thị của điện thoại qua chạm ngưỡng 60%. Đáng nói hơn, các nhà cung ứng smartphone vẫn đang bắt tay vào xem xét nhằm của trình làng những smartphone có được phần trăm hiển thị của 90%.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

Cuộc đua rút gọn viền mặt kính Ở mặt trước chính thức trong khoảng lúc cái iPhone trước tiên tung ra and ngày càng vươn lên là ác liệt hơn trong thời gian gần đây, khi quý khách có đề nghị cao hơn về tính thẩm mĩ and kích thước mặt kính smartphone.

sở hữu 1 nghịch lý là, nhiều người đều thích điện thoại of mình sở hữu mặt kính lớn nhưng lại ghét Một số bất tiện lúc cầm nắm của các chiếc điện thoại kích thước to. bởi vậy, cách duy nhất nhằm thỏa mãn thị hiếu người sử dụng là cần đơn giản viền màn hình cho vật dụng để tối ưu không gian hiển thị Ở mặt trước mà ko làm máy lớn lên. Hiện các nhà cung ứng điện thoại đang cực kỳ chiều lòng người dùng lúc liên tục nâng cấp & của xây dựng thương hiệu đồng loạt mặt hàng viền mặt kính siêu mỏng, nhằm cung cấp được điều nay bọn họ đã nâng cấp khoa học màn hình cảm ứng. biểu đồ dưới đây sẽ của khách hàng thấy đc Tỷ Lệ hiển thị of smartphone nâng cao lên thế nào đã mỗi năm.

biểu đồ Xác Suất hiển thị của smartphone trong khoảng năm 2007 tới nay

cụ thể, tính từ thời khắc cái iPhone thứ 1 ra đời vào năm 2007, Tỷ Lệ hiển thị mặt kính of điện thoại (nói chung) lúc nay chỉ rơi trong khoảng 33% bởi đó là giai đoạn thống trị của những mặt hàng điện thoại căn bản sử dụng keyboard cơ, chưa có màn hình cảm biến. Việc Mã Sản Phẩm iPhone 2G có Tỷ Lệ hiển thị chạm ngưỡng 52% khiến sản phẩm 2017 gây được Một vài chú ý lớn trong khoảng giới chuyên gia.

Dù điện thoại Apple iPhone của Apple đã dẫn đầu vào phong trào điện thoại sử dụng màn hình cảm biến, tuy nhiên, kích cỡ của điện thoại khi này ko vượt quá ngưỡng Các.5 inch & phải đến lúc HTC tiên phong đột phá giới hạn mà Táo khuyết đưa ra bằng cách ra mắt mặt hàng Touch HD có mặt kính Những.8 inch thì Cuộc thi nới mênh mông màn hình thu hút chính thức chính thức. Chính đơn vị Đài Loan cũng tiếp tục đảm bảo Một vài vượt trội of mẫu điện thoại mặt kính to bằng cái Touch HD2 dùng màn hình 4.2 inch, mã sản phẩm nay có Phần Trăm hiển thị đạt mức 65.2%.

thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)

Smartphone HTC từng sở hữu 1 thời lắp đặt mưa làm gió có những cái điện thoại viền mỏng

tới năm 2010, mẫu smartphone màn hình lớn sở hữu bước ngoặt ngoạn mục khi cái smartphone được giới kỹ thuật Review là chất lượng nhất thời điểm ấy – Điện thoại HTC Rezound (hay còn được biết đến là Smartphone HTC Thunderbolt 2) có được tỷ lệ hiển thị nổi bật hơn 26% so mang mặt bằng chung of điện thoại thời giờ đây. kể từ khi 2017, những chiếc smartphone sở hữu Phần Trăm hiển thị uy tín nhất vào năm thường sẽ có mặt kính sở hữu Phần Trăm hiển thị cao hơn xấp xỉ 25% so mang ngưỡng trung bình của thị trường. ví dụ tiêu biểu là cái XiaoMI Mix có tỉ lệ hiển thị thương hiệu số 1 năm kia đạt mức 83.6%, tốt hơn dao động 23% so có mức rộng rãi.

XiaoMi MI Mix có tỉ lệ hiển thị đạt mức 83.6%

gần tới, Apple sẽ chính thức khiến trào lưu đơn giản viền màn hình điện thoại bùng nổ khi nhiều tin trạm gác đều của thấy iPhone 8 có viền mặt kính siêu mỏng, bí quyết đây mấy tháng, LG và Samsung qua cùng giới thiệu những mặt hàng ưu trội với hầu hết không viền mặt kính là LG G6 & Galaxy S8.

thay màn hình iphone 7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)