PDA

View Full Version : Tại sao không gian phòng giám đốc luôn được chú trọng


thuysportjsc
06-06-2017, 10:21 PM
Thiết kế nội thất phòng giám đốc (http://chauaoffice.vn/noi-that-phong-giam-doc-27-b.aspx) là hạng mục luôn được chú trọng bởi đây là không gian làm việc của con người được coi như là đầu não của cả công ty vì thế phòng giám đốc luôn cần phải được thiết kế sao cho vừa đẹp vừa tiện dụng lại thể hiện được cá tính riêng của từng người. Thiết kế phòng giám đốc luôn luôn phải có một cách khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.


http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-noi-that-phong-giam-doc-CNC2.jpg


Chúng tôi tư vấn thiết kế văn phòng (http://thietkenoithatpro.net.vn/) cho giám đốc cho các nhà lãnh đạo hiện nay đều dựa trên tiêu chí tối giản về hình khối, cũng như giảm mọi góc cạnh để tránh được sự va chạm với con người khi sử dụng. Bàn tiếp khách hình tròn mặt kính và chân inox thanh thoát, đơn giản hay các góc cạnh mặt của chiếc bàn giám đốc cao cấp cũng được bo tròn mềm mại. Ghế sofa với gam màu trung tính nhẹ nhàng là một băng dài đơn giản... Mọi vị trí trong thiết kế phòng giám đốc cao cấp này đều được tận dụng tối đa để mang đến một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu và nhất cho lãnh đạo.

Sử dụng những chất liệu tủ gỗ công ngiệp cao cấp, không quá cồng kềnh, không quá to, không quá lố bịch, vừa vặn và hợp thời trang, được đặt khoa học trong phòng giám đốc. Tủ có chức năng đựng tài liệu, những vật dụng cá nhân hoặc con dấu của công ty, nên cần những loại tủ tài liệu giám đốc có ngăn kéo và khóa chắc chắn, hiện đại.

>> Những loại tủ tài liệu giám đốc cao cấp: http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-giam-doc-75-cat.aspx (http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-giam-doc-75-cat.aspx)



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725