PDA

View Full Version : Những câu nói hay của Brigitte Bardot


kyubi24992
03-06-2017, 08:20 PM
Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống trong nó.
Trang chuyên chia sẻ danh ngôn về cuộc sống (https://caunoihayvecuocsong.blogspot.com), tình yêu, bài học, câu nói hay, truyện hay về cuộc sống, mỗi câu truyện là một bài học, góc nhìn về cuộc sống thêm ý nghĩa.
Tuyển tập những câu nói của Brigitte Bardot hay và ý nghĩa đã trở thành danh ngôn bất hủ có giá trị muôn thủa đối với rất nhiều người.

https://phunudep.com/wp-content/uploads/2016/07/nhung-cau-noi-hay-cua-brigitte-bardot-tuyen-tap.jpg

Brigitte Bardot còn được gọi là BB, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Pháp nổi tiếng trong thập niên 1950, thập niên 1960 vì thân hình và phong cách diễn xuất gợi cảm, sau này trở thành nhà hoạt động vì quyền của động vật. Bardot sinh ra tại thủ đô Paris, Pháp. Năm 1947, với mong muốn trở thành một vũ công, bà vào học tại trường múa Conservatoire Nationale de Danse. Không lâu sau đó, bà bắt đầu làm người mẫu thời trang và xuất hiện trên bìa tạp chí Elle vào tháng 5 năm 1949. Chính tấm ảnh bìa này đã đem đến cơ hội thử vai đầu tiên cho bà. Bộ phim đầu tay của Bardot là Le Trou Normand (1952) do Jean Boyer đạo diễn, trong phim này bà đóng chung với danh hài Bourvil. Sự xuất hiện của Bardot tại Liên hoan phim Cannes 1953 là một bước ngoặt đưa tên tuổi bà trở nên nổi tiếng.

Những câu nói của Brigitte Bardot hay nhất.

Bạn có cần lý do để yêu không?
Do you have to have a reason for loving?

https://phunudep.com/wp-content/uploads/2016/07/nhung-cau-noi-hay-cua-brigitte-bardot-tuyen-tap-hinh-anh-2.jpg

Thà không chung thủy còn hơn chung thủy mà không muốn thế.
It is better to be unfaithful than to be faithful without wanting to be.



Thật buồn khi già đi, nhưng thật tốt khi trở nên chín chắn.
It is sad to grow old but nice to ripen.



Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống trong nó.
What could be more beautiful than a dear old lady growing wise with age? Every age can be enchanting, provided you live within it.