PDA

View Full Version : Đánh giá camera Asus ZenFone Một vài Zoom: Liệu có cao hơn iPhone 7 Plus?


nangmui287
03-06-2017, 09:05 AM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge) Asus ZenFone Một vài Zoom là một smartphone khoảng trung có được thiết kế khá lạ mắt đi kèm là hệ thống camera đc Review cao nhờ năng lực zoom quang quẻ học 2.3x.

Asus là một nhãn hàng tạo đc danh tiếng không chỉ của các cái máy tính xách tay mà còn là Tại mảng kinh tế điện thoại thông minh. bọn chúng sở hữu mang tai mang tiếng có được những chiếc smartphone "vừa nice, chất lượng mà lại phần lớn tính năng". chẳng hạn như nhiều người sở hữu cái ZenFone Những Zoom đang đc rất nhiều người mua quan tâm của Thị Trường hiện tại. Theo như thương hiệu ra mắt thì nó có giá thành khoảng những triệu, do vậy tương đương rất nhiều điện thoại khoảng trung gần đây nhưng lại sở hữu hệ thống camera hoàn toàn mãn nhãn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)

giông giống đầu đề of bài viết, mình sẽ tụ tập Đánh giá nhanh xem liệu camera of Asus ZenFone Một số Zoom sở hữu thật sự uy tín như những gì mà hãng sản xuất Đài Loan quảng bá thú vị không.

Dù có giá khoảng trung nhưng Asus lại vật dụng cho ZenFone Các Zoom hệ thống camera kép hơi bá đạo

Như trên lý thuyết, cái smartphone nay vượt trội mang hệ thống hai camera Ở mặt sau, thực sự nhìn nó thiết kế hơi nice & lạ mắt. Cả hai cảm biến có cộng phân bố điểm ảnh là 12MP với khẩu độ f / một.7. trong đó, 1 ống kính sẽ đơn giản như của smartphone phổ thông mà quý khách thấy còn ống kính kia sẽ có khả năng zoom quang học 2.3x. ứng dụng camera sẽ tự động chuyển tương hỗ giữa những ống kính khi quý khách chụp Ảnh Có nên quý khách sẽ không phải cần sử dụng tay để chọn lựa ống kính qui định và góc mênh mông tương tự của camera of LG.

Cả 2 cảm ứng đều có độ phân giải 12MP and khẩu độ F/1.7

phía nhỏ hơn camera là bộ cảm ứng RGB màu, đèn flash, tự động lấy nét and laser. những cảm biến laser cung ứng năng lực tụ tập vào chủ thế Nhanh ấn tượng and đảm bảo bạn sẽ thấy rằng nó ko kém cạnh khoa học Dual Pixels mà Samsung dùng trên những flagship mình là bao nhiêu. Tốc độ lấy nét là ngang bằng với smartphone bậc nhất như LG G6 & OnePlus 3T, nhưng nó cao hơn trong ánh sáng yếu. những ZenFone Một vài Zoom dùng cả 2 công nghệ ổn định ảnh Ảnh quang đãng học & chống rung điện tử (OIS and EIS) khá đáng tin tưởng nhằm hạn chế việc chủ thể bị rung lắc thú vị bức Ảnh bị mờ lắp đặt giảm đi chất lượng tổng quan. Điểm đáng tiếc nhất trên thông số kỹ thuật camera của ZenFone Một vài Zoom đấy chính là ống kính zoom không có chống rung quang quẻ học Có nên khi quý khách dùng nó Có nên giữ điện thoại thật ổn định.

Không những thế hệ thống phấn mềm của ZenFone Một số Zoom cũng tương đối toàn bộ



Ảnh chụp trong ánh sáng trưng rỡ đem lại uy tín tổng thể chất lượng cao sở hữu phơi sáng xác thực & màu sắc hầu hết. Chế độ HDR of Asus qua được nâng cao đáng kể trong vài năm quay lại đây. Nó vẫn ko chất lượng như Google thú vị Samsung, nhưng nó lắp đặt cho 1 Sự dị biệt cụ thể. tuy vậy, ZenFone Các zoom có ​​xu hướng thi công bức Hình ảnh nhìn rực hơn một chút ngay cả mang HDR, ở đây có nghĩa là thăng bằng White thiên về những gam màu nóng. ví dụ như các bức Hình ảnh mà mình thử chụp dưới đây thì màu blue sở hữu tí đỉnh sai so mang trùng hợp and bị đẩy lên khá cao Ở 1 vài thời khắc.

Hình ảnh chụp thực tế của Asus ZenFone Những Zoom:

vào ánh sáng không cao, ZenFone Một vài Zoom thể hiện hơi danh tiếng năng lực chụp Ảnh của mình. Asus muốn chứng tỏ mình làm danh tiếng điều này hơn những nhà sản xuất khác sở hữu miêu tả rằng "các yếu tố sẽ lớn hơn 8 dịp so sở hữu 1 cảm biến 16MP thông suốt thường" trên các bức Hình ảnh quý khách có được từ cái ZenFone Một vài Zoom. uy tín Hình ảnh thực tế sở hữu độ sáng khá ấn tượng do những tiêu chuẩn ISO được Asus đẩy lên tốt hơn một chút. Ngay cả ánh sáng trong gia đình thì camera of cái smartphone nay cũng được đẩy lên ISO trung bình là 800 - 1000 and đôi lúc là 3200. Nhờ đó mà những Hình ảnh trông uyển chuyển hơn.

Ảnh chụp trong hoàn cảnh ánh sáng yếu của Asus ZenFone Một vài Zoom:

trong ánh sáng yếu, ZenFone Những Zoom có thể đẩy ISO lên đến 12.800. thiệt sự nó là khá cao nhưng đôi lúc lại cung cấp những chi tiết của bức Ảnh bị dính nhiễu hạt. do vậy, khoa học lấy nét laser trợ giúp cho những Ảnh được lấy nét trong chủ thể xác thực hơn. Nếu so đo với những đối thủ cạnh tranh khác vào chi phí, chất lượng Hình ảnh mà smartphone chụp Hình ảnh của Asus mang đến vẫn nổi bật hơn hơi rất nhiều.

nói chung so mang những smartphone vào giá thành thì ZenFone Một số Zoom vẫn ăn đứt về năng lực chụp Hình ảnh

có một số điều trong vận dụng camera của Asus mà mình thật sự thích & một số thì trái lại. chẳng hạn như mình Có thể Zoom bằng các làm việc cảm ứng mượt mà. thích thú trong chế độ Manual chỉnh tay thì sẽ sở hữu 1 thanh té cho ISO, phơi sáng, ... rất chi là tiện dụng. giảm thiểu đấy là Asus nhét 1 xê ri những chế độ máy Ảnh khoảng thường trong ứng dụng. một số trong số đó thậm chí ko có ý nghĩa. ví dụ, Super HDR?

bạn nghĩ như thế nào về trình độ chụp Ảnh of ZenFone Các Zoom. Hãy sản xuất ý kiến cho FPT shop duyệt y phần bình luận cuối bài viết.

thay mặt kính lg k10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)[/b]