PDA

View Full Version : Đánh giá camera Asus ZenFone Những Zoom: Liệu có tốt hơn Apple iPhone 7 Plus?


kimmacgst1
03-06-2017, 08:43 AM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge) Asus ZenFone Những Zoom là một điện thoại khoảng trung sở hữu phong cách Designer tương đối lạ mắt đi kèm là hệ thống camera đc Review cao nhờ tài năng zoom quang học 2.3x.

Asus là 1 nhãn hiệu tạo đc danh tiếng ko chỉ trên những cái máy tính xách tay mà còn là Ở mảng kinh tế điện thoại thông minh. họ sở hữu mang tai mang tiếng sở hữu các cái smartphone "vừa đẹp, uy tín mà lại rất nhiều tính năng". chẳng hạn như chúng ta có cái ZenFone Một số Zoom đang được rất nhiều quý khách ưa chuộng của Thị trường giờ đây. Theo như hãng sản xuất công bố thì nó sở hữu chi phí dao động nhiều tr, vì thế tương đồng rất nhiều smartphone khoảng trung giờ đây nhưng lại sở hữu hệ thống camera chắc chắn là tuyệt hảo.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

tương tự tiêu đề of bài viết, mình sẽ tập hợp Review nhanh xem liệu camera of Asus ZenFone Những Zoom có quả thực chất lượng như các gì mà hãng sản xuất cung ứng Đài Loan quảng bá thú vị không.

Dù đắt giá tầm trung nhưng Asus lại đồ vật cho ZenFone 3 Zoom hệ thống camera kép hơi bá đạo

Như trên định hướng, cái điện thoại 2017 vượt trội với hệ thống hai camera Ở mặt sau, thực ra trông nó thiết kế tương đối lung linh & lạ mắt. Cả hai cảm biến sở hữu cùng phân bố điểm ảnh là 12MP có khẩu độ f / một.7. trong đó, 1 ống kính sẽ đơn giản như của điện thoại phổ thông suốt mà quý khách thấy còn ống kính kia sẽ có khả năng zoom quang đãng học 2.3x. vận dụng camera sẽ tự động chuyển tương hỗ giữa những ống kính khi quý khách chụp Ảnh Có nên khách hàng sẽ ko cần phải sử dụng tay nhằm lựa chọn ống kính tiêu chuẩn và góc rộng rãi tương tự của camera of LG.

Cả 2 cảm ứng đều có độ phân giải 12MP & khẩu độ F/1.7

phía nhỏ hơn camera là bộ cảm ứng RGB màu, đèn flash, tự động lấy nét and laser. các cảm ứng laser cung cấp khả năng tập hợp trong chủ thế Nhanh tuyệt hảo và chắc chắn khách hàng sẽ thấy rằng nó không kém cạnh công nghệ Dual Pixels mà Samsung dùng trên các flagship mình là khoảng bao nhiêu. Tốc độ lấy nét là ngang bằng mang smartphone hàng đầu như LG G6 and OnePlus 3T, nhưng nó tốt hơn vào ánh sáng yếu. những ZenFone Các Zoom sử dụng cả 2 khoa học ổn định hình Hình ảnh quang đãng học và chống rung điện tử (OIS and EIS) rất đáng tin cậy nhằm tránh việc chủ thể bị rung lắc hay bức Hình ảnh bị mờ lắp đặt giảm đi thương hiệu tổng thể. Điểm đáng tiếc nhất trên thông số camera của ZenFone Một vài Zoom đó chính là ống kính zoom không có chống rung quang học Có nên lúc quý khách sử dụng nó Nên giữ điện thoại thật ổn định.

Không những thế hệ thống phấn mềm of ZenFone Một số Zoom cũng hơi đầy đủ



Ảnh chụp vào ánh sáng tỏ rỡ mang đến thương hiệu tổng thể rất chất lượng với phơi sáng xác thực & sắc màu gần như. Chế độ HDR of Asus đã đc nâng cao đáng kể trong vài năm trở lại đây. Nó vẫn ko thương hiệu như Google hữu ích Samsung, nhưng nó lắp đặt cho 1 Những khác biệt rõ ràng. tuy nhiên, ZenFone Một vài zoom sở hữu ​​xu hướng thi công bức Ảnh nhìn rực hơn một chút ngay cả có HDR, vì thế thăng bằng white thiên về các gam màu nóng. thí dụ như những bức Ảnh mà mình thử chụp dưới đây thì màu blue sở hữu đôi chút sai so với ngẫu nhiên & bị đẩy lên tương đối cao Ở 1 vài thời khắc.

Hình ảnh chụp thực tế của Asus ZenFone Một số Zoom:

vào ánh sáng kém, ZenFone Một số Zoom trình diễn.# tương đối danh tiếng khả năng chụp Ảnh of mình. Asus muốn chứng tỏ mình cung cấp chất lượng điều 2017 hơn các nhà sản xuất khác với miêu tả rằng "các yếu tố sẽ to hơn 8 dịp so mang một cảm biến 16MP thông suốt thường" của những bức Ảnh quý khách sở hữu từ cái ZenFone Một số Zoom. chất lượng Hình ảnh thực chất có độ sáng khá tuyệt hảo do các qui định ISO đc Asus đẩy lên cao hơn 1 chút. Ngay cả ánh sáng trong gia đình thì camera of chiếc smartphone 2017 cũng đc đẩy lên ISO trung bình là 800 - 1000 & đôi lúc là 3200. Nhờ đó mà các Hình ảnh nhìn nhẹ nhàng hơn.

Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu of Asus ZenFone Các Zoom:

vào ánh sáng yếu, ZenFone Các Zoom có khả năng đẩy ISO lên đến 12.800. thiệt sự nó là cực kỳ cao nhưng đôi lúc lại thi công những khía cạnh of bức Ảnh bị dính nhiễu hạt. tuy nhiên, kỹ thuật lấy nét laser giúp của các Ảnh được lấy nét vào chủ thể chính xác hơn. Nếu so sánh mang các đối thủ cạnh tranh khác trong giá thành, danh tiếng Hình ảnh mà smartphone chụp Ảnh của Asus đem lại vẫn vượt trội hơn khá rất nhiều.

nói chung so với các smartphone trong chi phí thì ZenFone Các Zoom vẫn ăn đứt về trình độ chụp Ảnh

sở hữu 1 số điều vào áp dụng camera of Asus mà mình quả thực thích và một số thì ngược lại. chẳng hạn như mình Rất có thể Zoom bằng các làm việc cảm ứng mượt mà. bổ ích vào chế độ Manual chỉnh tay thì sẽ có 1 thanh trượt cho ISO, phơi sáng, ... cực kỳ tiện lợi. tránh ấy là Asus nhét 1 loạt các chế độ máy Ảnh tầm thường vào áp dụng. 1 số trong số đó thậm chí ko có ý nghĩa. thí dụ, Super HDR?

bạn suy nghĩ thế nào về tài năng chụp Hình ảnh của ZenFone Một vài Zoom. Hãy sản xuất ý kiến cho FPT shop thông qua phần bình luận cuối bài viết.

thay màn hình iphone 7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)