PDA

View Full Version : Nguyên nhân gây nổi mề đay


thanhthuy1410
02-06-2017, 01:35 PM
Bệnh dị ứng thời tiết xuất hiện ở rất nhiều người có cơ địa nhạy cảm, làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống người mắc phải bởi những triệu chứng quen thuộc như: bị nổi mẫn ngứa, nổi sẩn nổi mẫn ngoài da, nóng rát kèm theo.
Nguyên nhân gây dị ứng thời tiết

+ Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là khi trời chuyển lạnh, độ ẩm cao khiến da giảm tiết mồ hôi và chất bã nhờn, chất sừng của da bị mất nước, da trở nên khô hơn, đóng ít vảy.

+ Ảnh hưởng của nó cũng khiến các protein trong cơ thể biến chất trở thành chất đối nghịch với cơ thể khiến cơ thể phản ứng bằng cách ngứa, nổi mẩn, sẩn mề đay.

thuốc chữa trị bệnh nổi mề đay (http://chuatrimeday.com/thuoc-chua-tri-benh-noi-me-day-dung-la-khoi.html)


+ Đối với những người có làn da mẫn cảm thì khi thời tiết chuyển lạnh rất dễ bị giãn mạch khiến chất huyết tương của máu tràn qua thành mạch xâm nhập vào các mô gây ngứa và sưng nề. Lúc đó, cơ thể bị dị ứng sản sinh ra chất histamin gây ngứa.

➡ Những triệu chứng của bệnh dị ứng thời tiết

+ Da nổi đỏ, da bị phát ban và ngứa râm ran. Những vùng da tiếp xúc với sự thay đổi nhiệt nhiều nhất như vùng cổ, mặt, tay, chân thường bị nặng hơn những vùng da khác.

+ Da bị phỏng rộp, sưng đỏ. Biểu hiện sưng phù xuất hiện nhiều nhất là môi gây mất thẩm mĩ nghiêm trọng. Hiện tượng phồng da khiến nhân nhân vừa ngứa vừa rát rất khó chịu.

+ Bị các vết chàm: các vết chàm này khác với các vết nổi mẩn khác ở chỗ ở trên đầu có vảy, chàm sẽ mọc ở phần đầu gối hay khuỷu tay hoặc những da quanh mặt.

+ Xuất hiện mể đay cấp tính: Kèm theo triệu chứng tụt huyết áp đột ngột gây choáng váng, ngất xỉu, thở khò khè, nổi ban khắp người, nếu không xử trí kịp thời có thể gây tử vong.

flecharosadamovim2Có triệu chứng trên gặp chuyên gia tư vấn

➡ Đông Phương trị liệu dị ứng thời tiết

Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ loại bỏ bệnh dị ứng thời tiết hiệu quả . Với nguyên lý trị liệu loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp toàn diện nhất để đẩy lùi dị ứng thời tiết.

Biện pháp này xuất phát từ việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây dị ứng thông qua máy chuẩn đoán nguồn dị ứng có thể chuẩn đoán chính xác hơn 200 nguồn dị ứng khác nhau. Từ đó đưa ra biện pháp trị liệu đúng đắn đồng thời giúp người bệnh loại bỏ được nguồn dị ứng, từ đó phòng ngừa bệnh tốt hơn.

http://chuatrimeday.com/thuoc-chua-tri-benh-noi-me-day-dung-la-khoi.html


Thuốc đông y và tây y cùng phối hợp trị liệu cả triệu chứng cũng như tăng cường lưu thông kinh mạch, thúc đẩy đề kháng cơ thể chống chọi với các nguồn dị nguyên gây bệnh. Đây được coi là giải pháp căn cơ để loại bỏ dị ứng da hiệu quả, lâu dài.

♦ Sử dụng ánh sáng hỗ trợ trị liệu

Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

http://chuatrimeday.com/tre-bi-noi-me-day-cac-me-dung-chu-quan.html

⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.