PDA

View Full Version : Cung phượt mạo hiểm ở bãi biển hoang vu của Đà Nẵng


thuytb9078
02-06-2017, 09:47 AM
Cung phượt mạo hiểm ở bãi biển hoang vu của Đà Nẵng

kinh nghiệm đi đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Làng Vân là điểm tới thú vị cho các du lịch bụi thủ ưa mạo điểm, thích khám phá những vùng đất hoang sợ, mộc mạc – điểm nơi không thể làm ngơ lúc tour Đà Nẵng

Làng Vân – là ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, 1 điểm nơi mà bạn ko buộc phải làm ngơ ví như có dịp phươt Đà Nẵng nha. Đây đã từng là đến trú ngụ của các người dân bị bệnh phong, sống tách biệt có thành phố trong khoảng những năm 80. vừa qua, ngôi làng hoang sơ này đã phát triển thành điểm nơi dành cho các du lịch bụi thủ thích khám phá các vùng đất mới.

hiện giờ, người dân làng Vân đã được di cư vào thành phố, bởi thế đến đây vẫn giữ được nhiều nét hoang vu, mộc mạc. Để nơi đi tuyến phố làng Vân, bạn nên trải qua một quãng tuyến đường dài và gặp phổ biến khó khăn. cách thuận lợi nhưng cũng tốn kém nhất là tới hết đường Nguyễn Tất Thành, đến khúc cua ra quốc lộ 1A, sau đấy hỏi người dân thuê thuyền ra Làng Vân.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lang-van-cung-phuot-mao-hiem-voi-bai-bien-hoang-so-o-da-nang-1.jpg

có các bạn thích leo núi thì có thể tậu tới trục đường núi. Bạn nơi xe máy lên đèo Hải Vân, trong khoảng chân đèo lên tầm 2-3km, bạn sẽ thấy 1 quán bán nước, gửi xe ở ấy, hỏi liên hệ tới làng Vân, sau đó đi bộ đến các con phố tàu lửa khoảng 800m thì sẽ thấy một biển hướng dẫn xuống làng Vân.

Xem thêm: du lich đà nẵng (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW)

Còn các bạn ưa giả mạo hiểm với thế sắm phương pháp tới qua hầm, trước nhất tới xe máy đến chân đèo nơi chỗ rào chắn các con phố sắt. Trước khi bắt đầu hành trình thám hiểm, nhớ hỏi trước giờ tàu chạy để tránh gặp tàu khi đang chui qua hầm, đến hết hầm khoảng 30 phút sẽ tới đường ray như tại cách đồ vật hai. phương pháp này là giả mạo hiểm nhất vì mang thể sẽ gặp tàu chạy qua trong hầm tối. ví như gặp trường hợp ấy thì bạn nên chạy thật nhanh vào những hốc nhỏ trong hầm để giảm thiểu tàu và nhớ cần xách theo nước, đèn bấm và giày chống trượt.

tại làng Vân có 1 đồn biên phòng, nhớ mang chứng minh thư để khai báo tiếng tăm cho an toàn.

Bạn sẽ thấy ham thích vì 1 hải phận hoang vu, không khí trong lành, bãi cát trắng chạy dài cùng nước biển trong xanh. Làng Vân mang 3 bãi chính. Bãi Dừa sắp với thành thị nhất, bạn với thể cắm trại, tắm biển, và hái dừa uống miễn phí.

Bãi chính là đi người dân sinh sống trước đây. hiện tại chỉ còn lại những người dân chài tới đây đánh bắt cá. Bạn có thể tới men theo cuối làng để ra mũi Isabella gần đấy để bắt cua, ốc.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lang-van-cung-phuot-mao-hiem-voi-bai-bien-hoang-so-o-da-nang-2.jpg

Xa nhất là bãi Xoan. trục đường đi tới này khá xa và mất đa dạng thời khắc nhưng bù lại đây là bãi biển hoang sơ nhất, không với rác và đẹp nhất ở tới đây. Bạn sẽ ham thích vì mang thể thỏa thích mò cua bắt ốc ở lãnh hải này nhưng ko nên tắm biển vì đây là vùng nước xoáy.

ở làng Vân, bạn mang thể cắm trại bất cứ đến đâu mà bạn muốn và nhớ xách theo dụng cụ để nấu nướng. Buổi đêm mang thể xách đèn pin đi bắt còng hoặc ngồi ngắm thị thành Đà Nẵng với đèn đóm lấp lóe từ xa.

Làng Vân cũng là một tới ngắm cảnh rạng đông và hoàng hôn cực kỳ đẹp.

đôi khi lại mang ánh đèn từ đoàn tàu đêm, ngẩng nhìn về một góc xa của biển là thành phố rạng rỡ. Bạn sẽ với cảm xúc như mình tại trong câu chuyện “Hai đứa trẻ” của nhà văn Thạch Lam.

Nguồn: http://vietnamtrave.weebly.com/home/mo-xanh-tren-lang-co-phong-nam