PDA

View Full Version : Tham gia học thiết kế nội thất ngay nếu bạn đam mê chúng


khonggiankidieu
02-06-2017, 09:41 AM
Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân khi tham dự khóa học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.org/hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-tai-tphcm/)ngắn hạn?.

Đừng vội sờn lòng khi gặp phải bất kỳ lời góp ý, chỉ trích nào từ phía mọi người, hãy luôn coi đó là những gợi ý, nhận xét giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn. Không có bất kỳ một thứ gì là hoàn hảo cả, có thể bạn thấy chấp nhận với những tác phẩm của mình, nhưng trong con mắt người khác, đâu đó vẫn còn tồn tại rất nhiều thiếu sót . cho nên, không ngừng tìm tòi, học hỏi và đổi mới sẽ giúp bạn khám phá ra rất nhiều điều thú vị, hạn chế những khuyết điểm và tụ họp vào điểm mạnh của mình là cách tốt nhất đưa bạn tới cánh cửa thành công một ngày không xa.
http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/07/SP-HV-.-VAN-THUC.jpg

Ngay kể cả khi bạn cảm thấy chán chường, mệt mỏi và có phần thất vọng với kết quả học tập trên trường lớp, đừng bao giờ vội sờn lòng. Chỉ cần bạn xác định được rằng, Thiết Kế Nội Thất sẽ là mục đích để bạn đeo đuổi, phấn đấu, bạn cần dành nhiều thời gian, đầu tư công sức và trí tuệ nhiều hơn vào đó, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Dành thời gian nghiên cứu thêm về màu sắc, ánh sáng

Trước khi đưa ra một quyết định về màu sắc trong thiết kế nội thất , bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và thực hiện mọi thứ từ từ theo một trình tự rõ ràng. Thí dụ như bạn có thể thử áp dụng với một khoảng không gian nào đó, trên diện tích nhỏ và ngắm nhìn thật kỹ màu sắc vào những thời khắc khác nhau trong ngày. Bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện, sâu sắc hơn để đưa ra quyết định chính xác cuối cùng cho mình.

Ánh sáng cũng là một phần thiết yếu trong thiết kế nội thất nhà đẹp , ánh sáng có thể quyết định tới tâm cảnh xúc cảm của người dùng. Lời khuyên cho bạn đó là nên tận dụng nhiều nguồn sáng khác nhau, dùng đa dạng cách chiếu sáng theo nhiều chiều, hướng trong không gian, và bạn cũng nên để mọi thứ trong tầm kiểm soát linh hoạt với nhiều công tắc bật tắt và điều chỉnh sáng tối ở nhiều vị trí trong phòng.

Chức năng đầy đủ, hợp lý cho căn phòng và không khí thân thiện, thoải mái tạo nên cho mỗi không gian là những gì công việc của một nhà Thiết Kế Nội Thất phải thực hành. Đừng bao giờ đưa ra những quyết định quá vội vàng, hãy từ từ cân nhắc và nếu có sử dụng phương pháp loại trừ để đưa ra phương án tối ưu nhất. Càng làm việc hăng hái và nhiệt huyết , bạn sẽ càng tự tin nhanh chóng đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất.

Khai giảng khóa học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.org/hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-tai-tphcm/)tháng 06/2017
Khóa học thiết kế nội thất dành riêng cho những người có đam mê với không gian đa chiều, muốn làm đẹp cho không gian sống với khả năng bài trí, sắp đặt nội thất đẹp mắt, tinh tế và hữu ích.

Diễn đạt khóa học ngắn hạn
file:///C:/Users/MSXUAN~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.jpg
Khóa học tụ hợp phát triển các kỹ năng phần mềm đồ họa phục vụ công tác triển khai thiết kế nội thất. Học viên sẽ được chỉ dẫn thực hành các thao tác trực tiếp, đi sâu vào phát triển các kỹ năng mô phỏng các ý tưởng thiết kế bằng không gian 3 chiều. Mỗi môn học đều có bài tập thực hành chuyên biệt nhằm rà soát và rà soát trình độ tiếp thu của các học viên, đảm bảo chất lượng cũng như khả năng trình diễn ý tưởng thiết kế.

Đặc biệt: TẠI ARCLINE BẠN SẼ KHÔNG SỢ MẤT BẤT KÌ BUỔI HỌC NÀO.

Những ai nên tham dự khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại ARCLINE này?

•Toàn bộ các bạn trẻ ham mê ngành thiết kế nội thất nhưng không đủ khả năng thi vào các trường đại học.

•Toàn bộ các bạn học sinh vừa tốt nghiệp THPT và muốn tìm kiếm một lĩnh vực chuyên môn để học.

•Tất cả các bạn sinh viên trái ngành nhưng lại yêu thích ngành thiết kế nội thất.

•Toàn bộ các bạn Kỹ sư, Kiến trúc Sư hoặc đang là sinh viên Kiến trúc, Nội thất nhưng chưa hoàn thiện được kỹ năng đồ họa máy tính hoặc đang mắc bệnh “Mù tin học”

Bạn muốn sở hữu những kĩ năng thể hiện đồ họa lĩnh vực 3D Nội thất, tự tay tạo ra những sản phẩm cực đẹp mắt bằng kĩ năng đồ họa!

•Khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại TPHCM sẽ đưa bạn vào thế giới của không gian 3D đồ họa máy tính, tiếp cận và hoàn thiện tư duy thiết kế chuyên nghiệp nhất.

•Bạn sẽ được Hoàn tiền 100% nếu sau khi dự 80% số buổi mà bạn vẫn chẳng thể làm được!
file:///C:/Users/MSXUAN~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg
THÔNG TIN TUYỂN SINH


ArcLine Studio Education xin hân hạnh thông tin đến các học viên, khóa học "Thiết kế nội thất Ngắn hạn tại ARCLINE" khai học vào 10/6/2017

Nhân dịp khai giảng khóa mới, ArcLine gửi tới Chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

Học phí khóa học giảm 20%, nghĩa là từ 7.5 triệu giảm còn 6 triệu/ học viên. (Chỉ ưu tiên 20 học viên trước hết ghi danh trước ngày 5/6/2017)

•"Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Arcline.
•Các bạn học viên đăng ký khóa học khai học vào 10/6/2017 sẽ được tặng "Bộ Siêu phẩm thư viện Kiến trúc, Nội thất khủng" trị giá 600$, do Bản quyền trọng tâm đầu tư từ công ty thiết kế Kiến trúc, Nội thất tại Hong Kong, hiện đang với hơn 500 học viên tại Trung tâm đã tin tưởng và sử dụng từ 2014.

Lưu ý về khóa học Thiết kế nội thất tại tphcm:

•Một khóa học chỉ giới hạn từ 8 đến 10 học viên, để tương trợ học viên hiệu quả nhất
•Ngoài giờ học, Các Giảng viên sẽ hỗ trợ ngoài giờ từ 10h00 – 21h00 hằng ngày (Trừ CN)
•Các tài liệu, Video chỉ dẫn, và các bài tập đều được chia sớt qua FacebookGroup có tính năng bảo mật chỉ thành viên của trọng điểm ArcLine
•Phòng học mát mẻ, Máy lanh, và máy tính đồ họa cấu hình cao, giáo trình được soạn giảng dạy cô đọng và đúc kết. Các giảng sư đều là các Chuyên gia Đồ họa, Kts, Ksư chuyên nghiệp. . . .

-----------------------------------
Ghi danh tại: 21 Lưu Nhân Chú,P 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)

Cơ sở 1: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)
Cơ sở 2: 98 Sương Nguyệt Ánh, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Đối diện nhà Csĩ Ngọc Sơn)

Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

Nguồn: hoc thiet ke noi that (http://hocthietkenoithat.org/hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-tai-tphcm/)