PDA

View Full Version : CÔNG TY RAU SẠCH ĐẠ NGHỊT NƠI CUNG CẤP RAU SẠCH CHO MỌI NHÀ


tieu my
01-06-2017, 10:38 AM
Rau gần như là món ăn khá là cần thiết trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta. Rau chứa rất nhiều vitamin và chất sơ cung cấp cho cơ thể. Rau còn được sử dụng để ăn sống với những món ăn mặn như thịt kho hột vịt,.. hay chúng ta có thể nấu canh, xào, luộc, ép lấy nước,…trong rau rất giàu chất sơ và vitamin giúp dưỡng da giảm mỡ cho người sử dụng. Ăn nhiều rau giúp dáng đẹp, mặt xinh xắn hạn chế béo phì nên người người đều mua rau về ăn hằng ngày. Nhưng rau sẽ là “ chất độc” nếu chúng ta ăn phải rau có ngâm hóa chất, thuốc tăng trưởng hay chưa hết thời gian cách ly. Vì thế, cần tìm đến nguồn cung cấp rau sạch uy tín, trong đó phải kể đến công ty rau sach Đạ Nghịt.

Rau bẩn hiện nay đang trà trộn rất nhiều vào rau sạch khiến người mua hoảng sợ né tránh như sợ mắc phải căn bệnh lây nhiễm nào đó. Rau thì nhiều ngoài chợ, gian hàng,.. nhưng khó mà tìm ra rau sạch giữa các rau bẩn. Rau bẩn thì giá rẻ , bắt mắt nhìn tươi ngon thu hút khách hàng khiến họ lầm tưởng đó là rau sạch (http://www.rausachdanghit.com/). Người nội trợ tìm đến những nơi quen thuộc như siêu thị, chợ, cửa hàng rau để mua. Mua rau như mua niềm tin ở nơi người bán.

Rau là thực phẩm khá dễ trồng. Ai ai cũng có thể trồng rau nếu họ chịu khó học hỏi cách trồng và cần cù chăm sóc. hiện nay tại các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… có rất nhiều hộ gia đình tự trồng rau ở ban công hay sân thượng miễn là diện tích trống ở nhà để tự cung cấp râu sạch cho gia đình. Diện tích rau đủ để tạo ra một lượng rau phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Nhưng không phải nhà ai cũng có diện tích trồng và không vướng bận công việc và gia đình để trồng trọt. Vì vậy, trên trang web và facebook của công ty TNHH Rau Sạch Đạ Nghịt đăng tải rất nhiều bài viết về cách trồng rau sạch tại nhà.

Nguồn rau sạch phải kể đến từ những miền nông thôn vì nơi đó diện tích đất đai rộng và con người làm nông là chủ yếu. Đối với những nơi trồng rau nhỏ thì đa phần sẽ tự bán ở nhà hoặc mang ra chợ bán. Đây là nguồn cung cấp rau không đáng kể. Người dân thì thường trồng và canh tác lúa, ngô, đậu,.. là nhiều vì rau thời gian sử dụng ngắn, thu hoạch giá trị cũng khá ít và thời gian bảo quán thường ngắn, nếu không bán kiệp sẽ bị hư hoặc không tươi ngon. Với kinh nghiệm từng vùng miền, người dân từng vùng sẽ nuôi trồng rau theo các cách khác nhau. Thế nhưng, họ thường bỏ công sức ra khá nhiều vì rau dễ bị sâu bọ.Họ sẽ chăm sóc rau thế nào? Khi bị sâu thì phun thuốc hay thủ công bắt sâu, nhổ cỏ hay bón phân bằng phân hữu cơ oai mục. Hay những nơi sẽ sử dụng đến thuốc trừ sâu, hóa chất hay thuốc tăng trường để đảm bảo rau tươi ngon không sâu bệnh.Như vậy, rau có thể gọi là rau sạch hay không ? Nếu gặp mưa to, nắng gắt rất dễ bị lỗ vốn. Rau ở một số nơi không trồng trong nhà kính mà trồng trên các ruộng. Mưa to dễ ngập úng rau, nắng gắt dễ gây khô héo, rau teo tóp. hiện nay vẫn đang có rất nhiều cá nhân, công ty trồng rau sạch và cung cấp lượng rau sạch ổn định hàng ngày cho thị trường rau sạch. Nguồn rau sạch và giá rẻ. Nhưng công sức và nguồn vốn họ bỏ ra quá nhiều mà thu lại thì ít do qua trung gian. Nên lượng rau cung cấp từ miền quê của nông dân dần giảm sút.

Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp canh tác đẫ từ lâu đời để loại bỏ sâu, bệnh của rau gây tốn kém và ít hiệu quả thì phải nói đến việc sử dụng những thiết bị hiện đại, hiệu quả và ít tốn kém của các nông trại rau sạch (http://www.rausachdanghit.com/). Công ty rau sạch Đạ Nghịt- nơi chỉ có rau sạch áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật và Isreal. rau sạch được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp tới tận tay người tiêu dùng. Rau được trồng theo quy trình đạt chuẩn VietGap, không sử dụng thuốc trừ sâu và hóa chất. Gía cả lại ổn định. Lấy sức khỏe làm mục tiêu hàng đầu để nuôi trồng rau.

Công ty rau sạch Đạ Nghịt tự hào với phương châm kinh doanh của công ty là rau sạch cho mọi nhà, nơi mang sức khỏe của xứ sở ngàn hoa đến mọi miền của Tổ Quốc.