PDA

View Full Version : Hướng dẫn chọn kiểu dáng áo sơ mi đồng phục công sở


namnguyen1894dc
01-06-2017, 10:00 AM
Đồng phục công sở (http://dongphucdecharme.vn/may/dong-phuc-cong-so) là vấn đề không chỉ được các viên chức mà cả các vị lãnh đạo doanh nghiệp đều khôn cùng quan tâm vì ngoài khía cạnh ăn mặc nó còn là gương mặt của doanh nghiệp, tổ chức.

Với nhiều ngành đặc trưng như hàng không, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, khách sạn,… đồng phục công sở cho đội ngũ là vấn đề quan yếu. Việc chọn đồng phục công sở phải thống nhất cả với bộ nhận mặt thương hiệu đã được xây dựng. Đồng phục công sở phải mô tả được sự chuyên nghiệp chung của hàng ngũ và mang những nét quyến rũ cao nhã của mỗi cá nhân để có sức hút khi giao tế với đối tác, khách hàng. Đồng phục công sở bao gồm nhiều loại khác nhau như áo sơ mi, áo vest, quần âu, chân váy… một trong số đó được doanh nghiệp chọn lựa nhiều là áo sơ mi công sở. Tuy nhiên để chọn được kiểu dáng áo sơ mi công sở hạp thì không hề đơn giản chút nào.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/04/screen-shot-2017-03-22-at-00-43-39-1490118576782.png

Bạn có nhu cầu may áo áo sơ mi đồng phục cho nhân viên hãy tham khảo gợi ý những mẫu mã dưới đây nhé!

ĐỐI VỚI ÁO SƠ MI NỮ

Áo sơ mi nữ dài tay

Những mẫu áo sơ mi nữ dài tay thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm ruộng phục cho nhân viên. Không có nhiều mới lạ ở kiểu dáng, nhưng các mẫu áo sơ mi nữ dài tay thường được thiết kế chuẩn theo phong cách và màu sắc đặc trưng của công ty trình diễn.# nét lịch sự, duyên dáng. Các mẫu áo sơ mi nữ dài tay thường dùng chất liệu voan hoa họa tiết hoặc chất liệu dày dặn. Những kiểu áo dài tay này rất hiệp để phối hợp với các kiểu áo vest nữ công sở.


Áo sơ mi nữ ngắn tay

Áo sơ mi nữ ngắn tay mang lại vẻ đẹp đẹp cùng sự thoải mái khi tới nơi làm việc trong mùa hè oi bức này. Được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, chiếc áo này được nhiều doạnh nghiệp chọn lọc phù hợp với mọi dáng người, màu sắc đa dạng, bắt mắt.

Trong ngày hè oi bức, các cô nàng công sở xoành xoạch ưu tiên những chiếc áo sơ mi đơn giản, mang lại sự thoải mái mà vẫn giữ được nét thanh tao hiện đại. Với thiết kế theo phong cách của công ty kết hợp phần tay áo ngắn năng động giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động song song tránh được cái nóng mùa hè hiệu quả thì áo sơ mi nữ ngắn tay vững chắc là chọn lọc hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Áo sơ mi nữ tay lỡ

Ngoài kiểu dáng dài tay và ngắn tay ra, áo sơ mi nữ tay lỡ cũng được nhiều doanh nghiệp chọn lựa làm ruộng phục cho nhân viên văn phòng. Không chỉ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát, áo sơ mi nữ tay lỡ còn góp phần giúp làm nên một style thời trang ấn tượng rất riêng, nữ tính và duyên. Bạn gái có thể kết hợp với chân váy, quần tây…

May đồng phục (http://dongphucdecharme.vn/may/dong-phuc-cong-so) áo sơ mi nữ body

mẫu mã ôm body là phong cách được lựa chọn nhiều nhất của nữ viên chức văn phòng, bởi kiểu dáng này giúp các bạn gái tôn đường nét chuẩn trên cơ thể của họ giúp cô nàng tự tin hơn mỗi khi đến công sở. Những chiếc áo sơ mi ôm body thường được may từ những chất liệu vải cao cấp, dày dặn tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của cô nàng công sở.

Áo sơ mi nữ dáng suông

Không chỉ kiểu dáng ôm body mới được lựa chọn ở chốn công sở, áo sơ mi dáng suông dài nữ đẹp cũng đang được nhiều doanh nghiệp ưa thích, ưu tiên hàng đầu để trình diễn.# phong cách. Có rất nhiều người suy nghĩ áo sơ mi dáng suông dài chắc sẽ rất nóng khi diện vào mùa hè, nhưng đó chính là ý nghĩa sai lầm vì đây là mẫu áo sơ mi nữ mang lại sự thoải mái nhất cho các nàng dù thời tiết oi bức đến đông. Áo sơ mi dáng suông dài nữ đẹp còn rất tiện dụng có thể kết hợp với tất tật các trang phục biểu hiện được phong cách sành điệu duyên dáng nhất.

Áo sơ mi nữ cổ bẻ (cổ Đức)

Dù cho thời trang có thay đổi theo xu hướng nào thì những mẫu áo sơ mi nữ cổ đức vẫn giữ được chỗ đứng của mình bởi sự chỉnh chu, thanh nhã mà kiểu áo này mang lại. Đặc biệt trong môi trường công sở, áo sơ mi nữ cổ bẻ được nhiều doanh nghiệp tuyển lựa cho nhân viên của mình. Áo sơ mi cổ bẻ đã có sự thoải mái hơn trong y phục nhưng một chiếc áo sơ mi cổ đức vẫn thật cấp thiết để bạn mix cùng áo vest hay mặc đơn trong những buổi hội họp quan trọng.

Sự truyền thống nhưng không có nghĩa là phải cổ điển, cứng nhắc, kiểu áo này tuy được giữ nguyên phần cổ bẻ nhưng cũng được cải cách mang lại sử trẻ trung hơn cho người mặc như may thêm bèo, gắn nơ, tạo đường xếp li hay phối màu cổ khác cũng cho người mặc sự mới mẻ hơn.

Áo sơ mi nữ dáng bộ

Áo sơ mi nữ đồng phục công sở hiện giờ không chỉ bó buộc theo phong cách cổ bẻ đơn giản mà được phá cách điệu đà hơn nhưng vẫn thích hợp với môi trường công sở bởi chúng sẽ làm mới bạn hơn, giúp bạn trông đẹp và điệu đà hơn. Đặc biệt, diện mẫu áo sơ mi nữ dáng bộ trông nàng sẽ thật phá cách và trội hơn đấy.

ĐỐI VỚI ÁO SƠ MI NAM

Đối với các chàng trai thì phong cách đồng phục áo sơ mi không được đa dạng như phái nữ, có 2 kiểu phổ thông là áo sơ mi nam dài tay và áo sơ mi nam ngắn tay.

Áo sơ mi nam dài tay

Áo sơ mi nam tay dài cao nhã có kiểu dáng cổ bẻ, tay dài mang đến phong cách chỉn chu, sang trọng, góp thêm phần trẻ trung, sành điệu cho các chàng trai. Form áo vừa vặn, đường chỉ may đẹp, tinh tế giúp tôn được đường nét mạnh mẽ, nam tính của các chàng trai.

Áo sơ mi nam ngắn tay

Áo sơ mi nam công sở ngắn tay là phong cách chẳng thể bỏ qua ở giới văn phòng. Nó luôn tạo được ấn tượng bởi sự cao nhã và nhã nhặn vốn có của nó. Chiếc áo được thiết kế ngắn tay là một chọn lựa tuyệt vời cho các đấng mày râu, bởi nó có thể khiến các chàng cảm thấy thoải mái và năng động hơn.

Với mẫu mã body ôm thân , áo sơ mi nam ngắn tay không những giúp quý ông khéo léo# khoe được nét đẹp hình thể mà còn tôn thêm vẻ đẹp thanh nhã, sang và đầy nam tính. ngoại giả, với chất liệu kate nhẹ nhàng, chúng sẽ mang tới cho bạn cảm giác thoải mái trong công việc nữa đấy. Với chiếc áo sơ mi nam ngắn tay bạn có thể phối cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Trên đây là những mẫu mã của áo sơ mi đồng phục công sở phổ quát nhất, Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn lựa phù hợp nhất cho viên chức của mình.