PDA

View Full Version : Tại sao quý khách vẫn chọn mua iPhone dù ko có phần lớn thay đổi trong suốt các năm qua?


kiettran2007
01-06-2017, 06:17 AM
thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) "Cấu hình" trên iDevice bị so sánh có lẽ rất nhiều người đã gặp phải. Nhưng với mức thông số khiêm tốn, Vì sao người dùng vẫn chọn mua iPhone và "hất hủi" Android cực mạnh?

Màn hình Retina của iPhone và iPad vẫn còn sức ảnh hưởng cho tới thời điểm hiện nay.

Để tạo thành công cho các sản phẩm, Apple đã phải gầy dựng nên 1 quan niệm phần cứng mới và chuyện này lại không hề dễ dàng. Trước đây, cuộc đua độ phân giải màn hình cũng chính do Apple khởi xưởng - Và do đó cái tên "Retina" vẫn được rất nhiều người ghi nhớ cho tới hiện tại.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bat-mi-cach-kiem-tra-iphone-lock-gia-mao-quoc-te-1-818x479w.jpg

Ở năm 2017, dù độ phân giải của màn hình Retina đã tụt hậu đáng kể so với các flagship Android, nhưng màn hình iPhone vẫn được Review rất cao - Nguyên nhân là do công nghệ tấm nền đã được gia công quá tốt, và tất cả các khía cạnh khác như độ tương phản, độ phân giải...lại không có bất kì ý nghĩa nào với Táo Khuyết lúc họ đã định hình chất lượng.

Nếu có dịp, quý khách hãy thử cầm một chiếc iPhone 5/5c và so sánh với các trang bị 5 inch Full HD hiện tại - đảm bảo đa phần sẽ ngạc nhiên với chất lượng của màn hình trên thiết bị đã trên 3 năm tuổi của Apple

những ứng dụng vẫn chưa thể hợp lý hóa trên chip đa nhân, và Apple vẫn tận dụng điều này

Dựa vào các bài so sánh, những chip Apple A được thiết bị trên iPhone lẫn iPad luôn có số nhân, mức xung hoàn toàn thua sút so với trang bị Android, nhưng bù lại hiệu năng đơn nhân luôn nổi bật.

Với ngừng của công nghệ hiện nay, những ứng dụng đa phần đều chưa được tối ưu cho chip xử lí đa nhân. Chính bởi thế, việc này càng càng khiến " vật dụng Android cấu hình khủng" phát triển thành vô nghĩa, và thậm chí dù iPhone 6s/ 6s Plus trước đây không đạt điểm cao ở các bài test, nhưng doanh số bán vẫn cực chạy

Nhân đồ họa trên iDevice trong những năm qua cũng được Apple thiết kế độc quyền, và việc này luôn giúp iPhone/ iPad vượt qua hàng trăm mẫu Android flagship lúc so về độ mượt, tốc độ tải game, ổn định....trong quá trình giải trí - Điển hình là iPhone 5 dù đã "cao tuổi", nhưng chỉ với một GB RAM vẫn chơi được Asphalt 8, N.O.V.A, Implosion...hoàn toàn mượt mà.

Apple đã là 1 biểu tượng, và điều này ko thể chối bỏ

những hãng di động luôn tập trung khá nhiều về cấu hình, độ phân giải, chỉ số, khẩu độ camera....để quảng cáo cho các sản phẩm của họ, còn Apple lại hơi "âm thầm" và hầu hết đồ vật đều được khách hàng chấp nhận vì "quá đủ tốt" so với nhu cầu ở từng năm.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

Táo Khuyết luôn thấu hiểu khách hàng cuối, và tập trung ngày một nhiều hơn cho trải nghiệm của chúng ta - Và cho tới giờ đây phần cứng của iPhone vẫn luôn hơi thừa cho bất kì nhu cầu nào trên di động hiện tại.

Chẳng hạn với iPhone 7 Plus, dù chất liệu không có nhiều sự thay đổi, nhưng với tính năng xóa phông, pin trâu và độ bảo mật được nâng cao - Số lượng máy bán ra vẫn hết sức kinh hoàng so với các năm trước.

Mặc Tuy thế, nhưng Apple cũng đã từng vấp lỗi, và họ đã sửa sai.

khách hàng vẫn tưởng chừng như một GB RAM trên iOS là "bình thường", nhưng đã có lúc Apple vấp cần sai lầm. Chẳng hạn iPhone 6/6 Plus trước đây, hơi phần lớn trường hợp tự động refresh các tab Safari, App Facebook trong lúc sử dụng do thiếu RAM.

Rất may, "lỗi lầm lần đó" của Apple chỉ diễn ra trong 3 năm, và các sản phẩm hiện tại đã hoàn hảo đến mức hầu hết ko còn gì để chê trách - Điều cuối cùng Apple nên thi công giờ đây có lẽ là một cuộc đột phá về kiểu dáng thiết kế, tính năng và làm mỏng viền màn hình đi như đa phần quý khách đều mong đợi.

Dù vậy nào đi nữa, iPhone/ iPad vẫn đang là các trang bị tốt nhất giờ đây

cái iPad thế hệ mới nhất của Apple gần đây đã được giới thiệu, và đây là sản phẩm có giá tốt nhất trong lịch sử máy tính bảng của Táo Khuyết cho tới giờ đây. Đi kèm đó, hàng loạt những mẫu như iPhone 5S / 6/ 6 Plus đã dần hạ nhiệt và hiện nay vươn lên là 1 sản phẩm tầm trung, nâng cao thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Có thể quý khách phải một thiết bị có màn hình to, cấu hình cao để trải nghiệm việc chơi game và tải cực phần lớn ứng dụng miễn phí - Nhưng iPhone sẽ là các chiếc máy có độ tin cậy cao, bảo mật tốt, mượt mà, ổn định và phục vụ cực tốt cho công việc của quý khách.

Xem thêm:

- Oppo F3 và nền tảng Color OS các điểm khiến người dùng thích thú

- Lí giải: giá của Oppo F3 đã khiến đồ vật vươn lên là đặc biệt ra sao?

DLQ

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)