PDA

View Full Version : Chinh phục thêm các địa danh lịch sử ở đất nước Thái Lan


thuytb9078
31-05-2017, 10:19 AM
Chinh phục thêm các địa danh lịch sử ở đất nước Thái Lan

http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan.html (http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan.html) tour du lịch đạp xe 8 ngày Bangkok – Phuket sẽ thỏa mãn đam mê khám phá qua những nẻo các con phố vắng người từ Bangkok đến về phía Nam, nếu bạn đủ sức khỏe. Lăn bánh khoảng 100 km mỗi ngày, tổng quãng tuyến đường bắt buộc đến vào khoảng 850 km, bạn sẽ dạo quành các ngọn núi đá vôi, băng qua những ngôi làng heo hút, đền thờ và nhiều vườn nhà nước. Tối đi, bạn sẽ nghỉ chân tại các khu khách sạn bờ biển, thư giãn bên tiếng sóng vỗ và thưởng thức những bữa tiệc hải sản. Đích nơi của hành trình là Phuket, có bãi biển tuyệt đẹp là phần thưởng cho những người tìm mọi cách đi đến cộng.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/nhung-kham-pha-noi-la-khi-di-du-lich-thai-lan-1.jpg

Du lịch Thái Lan cùng gia đình

Cả gia đình bạn với thể cùng nhau hưởng thụ phươt “Hành trình gia đình đến mang sông Kwai và rừng già”. đi xe tuk-tuk tới có Hoàng cung ở Bangkok; Học về kỹ năng boxing ở những khu huấn luyện Muay Thái; tham dự vào lớp kịch nghệ; Chơi bóng đá cùng những học trò trường Yaowawit. Sau đấy, Anh chị em sẽ cộng nhau Quan sát cá heo, chó biển, kỳ đà lúc đi có Khu hải dương nhà nước Ang Thong. Thêm vào đấy, bạn và gia đình còn có cơ hội mở rộng tri thức lúc tham dự vào lớp học nấu ăn hay thăm quan các bảo tồn thú vị nhất thủ đô Bangkok.

Xem thêm: du lịch thái lan (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/6LXFvJRKTiH)

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/nhung-kham-pha-noi-la-khi-di-du-lich-thai-lan-2.jpg

Tour tour tâm linh

cùng tour “Trái tim Thái Lan”, du khách sẽ khám phá những địa điểm được suy tôn ở tổ quốc này. Bạn sẽ mang được cơ hội thảng hoặc thấy khi chứng kiến các bậc cao tăng cầu nguyện vào buổi sáng tại đền Wat Pho, tham quan đền vào những khoảng thời kì im tĩnh sáng sớm trước lúc đám đông ầm ĩ kéo đến. ngao du trên chợ nổi Amphawa, ngắm nhìn sông Kwai lừng danh, tham quan tàn tích cổ đất Siam. những ngày chung cuộc của khám phá, cơ hội thư giãn đang chờ đón bạn ở hòn đảo thanh tĩnh Koh Samet, đi bạn có thể câu cá, hay tha hồ vui đùa trên bãi biển dài tưởng hình như vô tận.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/trai-nghiem-khac-la-luc-den-phuot-thai-lan-van-nam-vu?published=t