PDA

View Full Version : KEM TRỊ NÁM CHUYÊN SÂU LUXURY GIRL


nvlehuong
31-05-2017, 08:50 AM
#Vấn_nạn_về_da_nám
- Điều trị nám là 1 quá trình phức tạp đòi hỏi sự chỉn chu và tâm huyết của cả người bán lẫn người mua.
- Nám do ngoại tiết tố (tiếp xúc ánh nắng, môi trường khói bụi, dùng kem trộn) thì điều trị dễ dàng hơn thời gian sẽ từ 2 tháng - 1 năm sẽ hết đi 70 -100% tuỳ theo tình trạng nám của da.
- Nám do nội tiết tố (mang thai, tiếp xúc hóa chất độc hại, có bệnh trong người, di truyền) đây là loại nám khó trị nhất vì phải kết hợp thuốc bên trong cơ thể.
- Điều trị nám và mụn trong thời gian mang thai là điều bình thường, nếu sau khi sinh e bé vẫn bị thì nó thuộc dạng nội tiết tố (sẽ điều trị theo diện này)
- Trên thị trường ko có 1 sản phẩm nào thần thánh mà mới dùng 1 tháng đã hết nám (do ngoại tiết tố và bớt nám do nội tiết tố (trừ kem đó có chứa corticoid)
- Điều quan trọng là chúng ta phải hiểu được bệnh của mình để có phương pháp điều trị hiệu quả. VD: bạn bị đau đầu và rồi đi mua thuốc đau bụng uống ...
- Tất cả các khách hàng khi dùng đến sản phẩm điều trị nám mình khuyên thật lòng là các bạn nên am hiểu kiến thức vì sao các bạn bị --> nguyên nhân ntn --> cách phòng ngừa ra sao ---> và trị liệu ntn ???
- Người bán phải có Tâm và người mua phải có Tình. Mình mong các bạn thật sự hiểu mình và hiểu sản phẩm.
Hotline: 0966389219
Website: http://thoitrangdongduong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopHuongShop/
Zalo: 0898861389 ; 0966389219