PDA

View Full Version : Có nên thu nhỏ âm đạo bằng phẫu thuật


taikhoanbds12
30-05-2017, 09:23 PM
Âm đạo bị rộng sau khi sinh là nỗi niềm của rất nhiều chị em, Đối với những chị em ý thức được sự quan trọng của vùng kín sau khi sinh sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở lên trọn vẹn hơn.

Có rất nhiều chị em gửi về mục thư tâm sự của chúng tôi kêu rằng, sau khi sinh mình không còn cảm giác gì, ngại khi phải bên chồng vì âm đạo rộng. Còn chồng thì cảm thấy hụt hẫng không còn cảm giác mặn nồng như lúc đầu. Từ đó tình cảm vợ chồng đi xuống, bị sứt mẻ dần dần. Do vậy chị em luôn tìm kiếm phương pháp thu hẹp vùng kín nhằm mang lại sự tự tin cho cô bé.

Nguyên nhân khiến chị em tìm tới phương pháp thu nhỏ cô bé

- Do tự ti sau quá trình sinh đẻ
- Mất cảm giác khi quan hệ
- Ngại khi phải gần chồng
- Chồng không còn cảm giác
- Sợ chồng ngoại tình
- Giữ hạnh phúc gia đình

Hiện nay có rất nhiều làm sao để cô bé nhỏ lại (http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha) như may, phẫu thuật... tuy nhiên bạn có nên thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp phẫu thuật hay không?

Uư điểm: Nhanh, chỉ sau 20 phút là bạn đã thu nhỏ được cô bé

Nhược điểm: Đau đớn, không tự nhiên có thể gây ra biến chứng sau khi phẫu thuật

Do vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ khi sử dụng phương pháp phẫu thuật vùng kín vì có thể bác sỹ của bạn không đủ tay nghề để làm và sẽ xảy ra những hậu quả khó lường.

Hiện nay có một phương pháp giúp se khít vùng kín mà không cần sử dụng tới dao kéo đó chính là sử dụng viên đặt youth flower deodorant capsules để làm cô bé se khít lại tự nhiên như thời con gái.

TÌM HIỂU VỂ SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline/zalo: 0914 333 136
Website: http://suckhoevungkin.com