PDA

View Full Version : Mọi người thường dễ mắc phải những sai lầm này khi quản lý tiền bạc


ctyxkld2016
30-05-2017, 09:13 PM
Luôn stress vì tiền hay lo sợ về việc đầu tư kinh doanh là những sai lầm cơ bản nhất trong việc quản lý và tư duy về đồng tiền.

1. Không biết bạn kiếm được bao nhiêu và chi tiêu như thế nào

Nếu bạn không biết bản thân mình kiếm được bao nhiêu tiền và chi tiêu vào những khoản nào sẽ khiến bạn liên tục rơi vào tình trạng bội chi và nợ nần.

Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần nên một kế hoạch chi tiêu cụ thể với số tiền kiếm được và đưa ra giới hạn cho việc chi tiêu. Rut tien tu the tin dung (http://daohantindung.net/) Ghi chép cụ thể các khoản chi tiêu và phát sinh mỗi tháng sẽ giúp bạn kiểm soát được mức độ chi tiêu của bản thân. Từ đó nhìn thấy những khoản chi bất hợp lí và lãng phí cần cắt giảm ngay.

2. Ngạc nhiên với tiền hóa đơn phải trả mỗi tháng

Hãy cân nhắc thật kĩ và đưa ra kế hoạch chi tiêu cụ thể cho từng loại hóa đơn như kiểm soát lượng điện, nước dùng trong tháng, cước điện thoại, mạng internet…

Hãy tự đặt ra giới hạn cho số tiền trong mỗi loại hóa đơn và cố gắng thực hiện theo kế hoạch đó. rút tiền thẻ visa (http://daohantindung.net/) Điều này sẽ giúp cho bạn luôn duy trì sự ổn định trong giới hạn tài chính của bản thân.

3. Nợ thẻ tín dụng

Đây cũng là một trong những sai lầm phổ nhất khiến bạn vẫn chưa thể trở nên giàu có. Nợ thẻ tín dụng không nhằm mục đích kinh doanh chính là một loại nợ xấu mà bạn cần cắt giảm ngay trong cách quản lý tiền bạc.

Hãy học cách chi tiêu trong khoảng tiền mà bạn kiếm được và tránh tình trạng nợ thẻ tín dụng liên tục trong nhiều tháng. dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng (http://daohantindung.net/) Bởi lãi suất trong thẻ tín dụng là rất cao và đặc biệt là bạn sẽ khó có thể trả được khoản nợ này nếu vẫn giữ thói quen chi tiêu cũ. Để ý đến những khoản phí khi sử dụng quẹt thẻ tín dụng. Sử dụng dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng cũng là hình thức nợ tạo thêm 1 khoản nợ với lãi xuất nhất định

4. Stress vì tiền bạc

Luôn cảm thấy lo lắng, áp lực về việc kiếm tiền và chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày sẽ khiến bạn không đủ sự tự tin để tư duy về việc làm giàu. http://daohantindung.net/ Bởi bạn chỉ luôn quan tâm tới số tiền cụ thể trước mắt và không dành thời gian để suy nghĩ về những cách kiếm tiền trong tương lai.

Hãy suy nghĩ đơn giản, chi tiêu hợp lý để bản thân có thời gian nghỉ ngơi và phát triển tư duy làm giàu.

5. Luôn cảm thấy sợ hãi với những ý tưởng đầu tư

Điểm khác nhau nổi bật nhất giữa chúng ta và những người thành công chính là suy nghĩ dám làm và dám chấp nhận rủi ro. Nếu muốn trở nên giàu có, bạn nên thay đổi tư duy về đồng tiền và suy nghĩ thật kĩ trước những ý tưởng kinh doanh để tránh bỏ lỡ các cơ hội đầu tư tốt.