PDA

View Full Version : Cách Nhận Biết Son Chanel Giả


lequocvuong1511
30-05-2017, 10:41 AM
Cách nhận biết Son Chanel giả qua đánh giá về vỏ hộp đựng son, thiết kế, màu sắc lên môi, chất son và độ bám màu được nhiều bạn gái quan tâm.

Son Chanel là dòng son nổi tiếng thời thương của Pháp được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Gần đây có lẽ cũng chính vì dòng son môi đình đám nay đang rất được ưa chuộng nên trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều những hàng Son Chanel Giả. Vậy các bạn gái có biết cách nhận biết Son Chanel Giả (http://sonysl.com/son-chanel/review-cach-nhan-biet-son-chanel-gia-hien-nay-2690.html) không? Nếu chưa biết cách thì hãy cùng với mình trải nghiệm qua bài viết này ngay sau đây nhé!

https://thatgia.com/uploads/2016/01/nhan-biet-son-chanel-that.jpg

-Cách nhận biết Son Chanel giả đầu tiên đó chính là ở chiếc vỏ hộp bên ngoài đựng son. Vỏ hộp Son Chanel chính hãng bao giờ cũng phải có đầy đủ thông tin về trọng lượng son, logo thương hiệu, mã son vv... Nếu thiếu đi những điểm này cộng thêm việc bạn mua phải một thỏi son Chanel có chiếc vỏ hộp bị méo hay có hình thù kì lạ thì bạn nên cẩn thận nhé!

-Một cách nhận biết Son Chanel Giả (https://xachtayhanghieu.vn/review-trang-diem/danh-gia-son-chanel-gia-cach-nhan-biet-son-chanel-gia.html) tiếp theo đó chính là ở thiết kế son. Son Chanel chính hãng được in nổi logo thương hiệu ngoài vỏ son và khắc trong lòng son rất tinh tế. Chính vì thế nên bạn cần lưu ý nhé. Có một số những thỏi son Chanel bên ngoài có in logo thương hiệu những bên trong thì không hề có. Duy nhất chỉ có dòng Son Chanel Rouge Coco Shine là không có dòng chữ khắc này, vì thiết kế dòng son này khác với những thiết kế của những dòng son còn lại.

http://chiaki.vn/upload/product/2017/04/58e4b3173e77e-05042017160423.jpg
-Khi bạn mua nhầm phải hàng Son Chanel Giả thì chắc chắn rằng màu sắc của thỏi son cũng không thể tươi tắn, quyến rũ như màu Son Chanel chính hãng được đúng không nào? Hơn thế nữa dòng son Chanel chính hãng có chất son lì mềm mịn rất tuyệt vời. Chỉ cần bạn đánh lên môi là bạn sẽ cảm nhận thấy ngay một lớp son mỏng mịn, bóng mượt rất nhẹ nhàng không gây cảm giác nặng môi, khô môi hay tróc da môi do Son Chanel chính hãng được bổ sung thêm những thành phần dưỡng cùng với tinh dầu jojoba nên luôn giữ được cho làn môi của các bạn gái có độ tươi tắn nhất định. Chính vì thế nên các bạn gái cần chú ý cách nhận biết Son Chanel giả này nhé.

-Độ bám màu đó cũng chính là một trong những điểm giúp các bạn gái có thể nhận biết được son Chanel Giả. Đơn giản vì dòng Son Chanel thật có độ bám màu khá ấn tượng lên tới 7h đồng hồ sau mỗi lần sử dụng, hơn thê chất son cũng bám khá tốt nên nếu khi ăn uống mà màu son bị nhạt hoặc bị lem môi thì đây cũng là một cách nhận biết Son Chanel giả mà bạn có thể test thử nhé!



http://chiaki.vn/upload/news/content/2017/04/son-chanel-37-hong-canh-sen-3-chiaki-vn-jpg-1491554177-07042017153617.jpg

Son Chanel Chính Hãng của Pháp có giá thành dao động từ 800.000 – 900.000 VND tùy vào mỗi loại son và mỗi của hàng son. Nhưng có một số những website bán Son Chanel chính hãng với giá khoảng 200.000 – 300.000 VND thì mình xin khẳng định 100% là hàng Son Chanel Giả vì bạn nên hiểu Son Chanel là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên không bao giờ có giá thành như vậy cả?

-Tới đây chắc chắn các bạn gái cũng đã có thêm một số những thông tin hữu ích về cách nhận biết Son Chanel giả rồi đúng không nào? Son môi hiện nay được xem như là một món đồ trang sức không thể thiếu trong túi sách của các bạn gái. Son môi giúp các bạn gái trở nên xinh tươi để tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng nếu các bạn mua nhầm phải hàng Son môi giả, kém chất lượng thì chúng có thể hủy hoại đi nhan sắc của bạn.