PDA

View Full Version : Ưu đãi lớn khi sở hữu can ho 9x ciao


aduy1992
27-05-2017, 08:04 PM
Ưu đãi lớn khi sở hữu can ho 9x ciao
Vị trí: quận 9 Hướng: loại hình sản phẩm: tuyến Liên Phường, Phường Phước Long B, Q9 diện tích S: 0 m x 0 m Quy mô: Tổng diện tích: 7.071 mét vuông • mật độ xây dựng dựng: 30,4% • Quy mô: 20 tầng bao gồm 2 khối 375 sản phẩm - Khối đế: 03 tầng - Khối tháp: 17 tầng (gồm tầng thượng và mái) • diện tích S TT: từ 48,93m2 - 85,69m2 • diện tích S LL: từ 46,83m2 - 82,50m2
. Lý Do nên chọn mua CẲN HỘ THỦ THIÊM GARDEN
- quy hoạch tinh xảo - nội thất hạng sang - khuôn viên văn minh đi theo phong cách châu âu.
II. tổng quát dự án can ho thu thiem dragon (http://thuthiemdragonrio.com)
​​Diện tích TT: 48,93m2 - 85,69m2
III. vị trí CỦA dự án
Hiện tại, quần thể Đông đang được đầu tư chi tiêu phát đạt về hạ tầng bàn giao thông và giáo dục. đây là Khu Vực được đánh giá cao về mức độ tiềm năng phát triển mạnh về sau, cùng rất sự tính chất về kinh tế tài chính như: khu công nghệ cao, khu điện tử Samsung, thung lũng Silicon cùng với 15.000 chuyên gia và công nhân kỹ thuật đang khiến việc.
VI. tiện lợi nổi bật cũng như phong cách
Bên cạnh đó nội khu có sẵn nhưng tiện ích đa dạng như: Hồ bơi rộng, khuôn viên hóng gió, khu thể thao, khu mua sắm. Đặc biệt Thủ Thiêm Garden còn sở hữu một vườn treo trên không độc đáo, đây sẽ là không gian sống lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng được cuộc sống xanh gần gũi với thiên nhiên ngay chính trong căn hộ của mình.
IV. quy hoạch văn minh - tối ưu HÓA diện tích S
Lấy phát minh về một viên ngọc xanh bên phố, dự án công trình Thủ Thiên Garden mang yếu tố cuộc sống vào cuộc sống một cách tói ưu nhất. mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vắn tiết kiệm giá thành cũng như bỏ ra phí diện tích, mang cửa ngõ sổ rộng thoáng phòng, khoảng view ông viên cây xanh. xây dựng khuôn viên lan rộng lớn ra, thoáng gió dưới bàn tay tính toán kỹ càng của các nhà kiến trúc.
VII. THIÊT KẾ CẲN HỘ chi tiết
1. MẶT BẰNG TỔNG THỂ
VIII. phương thức thanh toán giao dịch
NGÂN HÀNG ACB cung ứng VAY MUA THỦ THIÊM GARDEN cùng rất lãi suất THẤP:
Bảng tại khi là trích một phần từ file tính lợi nhuận vay của ngân hàng, Trong đó có số tiền vay là một trong,065 tỷ (mức tối đa). Tính đi theo lợi nhuận 8,62%/năm trả dần vào 20 năm. Số tiền gốc cũng như lãi gọp lại Một vào những tháng thứ nhất là: 1,6 triệu mang lại 4,8 triệu.
Phí quản lý chung cư: 6.000 vnđ/m2 sử dụng cho vệ sinh đường, công viên, điện năng chiếu sáng, xử lý rác chung cư, phí an ninh, bảo vệ , thang máy, cư dân sử dụng hồ bơi miễn phí, sử dụng Gym miễn phí.
Đến 4m3/người/tháng – 6.095 vnđ/m3
9/ chuyển nhượng SAU lúc mua THỦ THIÊM GARDEN:
=> vậy mang đến nên, sang nhượng trước ngày 16/05 tiếp tục đỡ tốn Chi phí hơn và thủ tục nhanh rộng.
sản phẩm 9X Ciao Q9 – phòng định cư tuyệt vời - chủ đầu tư Hưng Thịnh
dự án dịch vụ 9x ciao giá bán xuất bán chỉ từ 980 triệu/căn bàn giao chủ hoàn hảo thiết kế bên trong cao cấpdự án sản phẩm 9x ciao
Phối cảnh sản phẩm can ho 9x ciao (http://canho9xciao.vn)
nhận định và đánh giá của những chuyên gia bất động sản về dự án công trình căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh:
Chung cư căn hộ 9x Ciao Q.9 nằm tại khu vực quận 9 do nhà cổ phần đầu tư chi tiêu kinh doanh địa ốc
I. tin tức dự án dịch vụ 9x Ciao Hưng Thịnh:
Đơn vị đảm nhận trang trí nội thất: chủ Hưng Thịnh Furniture.
Bao gồm : 11 block, mỗi tòa có 20 tầng với tổng số căn hộ: 3.027 căn.
II . vị trí dự án 9X Ciao:
Căn hộ 9x Ciao nằm tại trước mặt con đường Liên Phường thuộc quần thể đô thị mới Đông không ngừng Long. từ đây quý khách đi lại đến khoanh vùng cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ mất khoảng vài phút đi xe máy.
vị trí sản phẩm 9x Ciao
Dự án căn hộ này nằm nằm ngay nút thắt giao thông đường Đỗ Xuân Hợp.
III. các công năng trên CẲN HỘ 9X CIAO:
Khu vực Spa chăm sóc sắc đep, hồ bơi giành cho trẻ em, siêu thị, khu trung tâm thương mại mua sắm, nhà hàng, ẩm thực ven sông,….tất cả đều sẽ có đầy đủ tại 9X Ciao.
IV. mặt bằng căn hộ 9X Ciao Hưng Thịnh:
V. quy trình giao dịch thanh toán căn hộ 9X Ciao:
VI. các lí do quý vị nên nắm giữ căn hộ 9x Ciao mang mức chi phí bên dưới 1 tỷ này:
Lí do 1: sự uy tín unique đến từ thương hiệu Hưng Thịnh.
Tiến độ xây dựng của chủ đầu tư Hưng Thịnh nổi tiếng từ trước đến nay là bàn giao rất đúng thời hạn. Chất lượng xây dựng và độ thẩm mỹ được các khách hàng mua nhà đánh giá rất cao. Hồ sơ pháp lí, thủ tục vay mua nhà, giấy tờ bàn giao nhà,… đều được đội ngũ nhân viên Sale Hưng Thịnh Land dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ rất chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua, đầu tư các dòng sản phẩm của tập đoàn Hưng Thịnh.
Lí do 2: địa điểm 9x Ciao quận 9 quá đẹp để có
Từ địa điểm dịch vụ 9X Ciao quận 9, người dân nơi đây chỉ có thời hạn vài phút để đi tới đến những vùng lân cận tương tự như trong chiếc rốn thành phố:
– Người dân chỉ phải mất 15 phút để di chuyển về quận 1 theo tuyến đường Mai chí thọ và về Q. 7 thông qua cầu Phú Mỹ.
Lãi suất vay ưu đãi mua căn hộ 9X Ciao quận 9 chỉ từ 7%/năm trong 2 năm đầu

baotripccc
28-05-2017, 08:27 AM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html