PDA

View Full Version : Tuyển đại lý - Thư mời Đại Lý Phân Phối Chăn, Ga, Gối Avanti


ngocdem1410
27-05-2017, 10:59 AM
Tuyển đại lýCÔNG TY TNHH - XNK & PHÂN PHỐI ĐÔNG PHƯƠNG VIỆT NAMĐịa Chỉ: Số 244 Đội Cấn . Phường Liễu Giai . Quận Ba Đình. Hà NộiHotline: 04.37955794Thư mời Đại Lý Phân Phối Chăn, Ga, Gối, Nệm MalaysiaAvanti xin kính chào quý khách!

Công ty TNHH và PP Đông Phương Việt Nam là nhà cung cấp các sản phẩm dệt may Chăn - Drap - Gối - Nệm hàng đầu Châu Á của tập đoàn EASTERN DECORATOR .Sản phẩm của tập đoàn hiện có mặt trên các thị trường Châu Á, Châu Âu , Châu Mỹ.

Tại khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn EASTERN DECORATOR đã tăng cường mở rộng thị trường qua mạng lưới phân phối ở các nước: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Campuchia. Với 40 năm hoạt động và trên thị trường hơn 600 triệu dân chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm đem lại sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Ngày nay, chúng tôi tự hào là một trong những nhà bán lẻ, nhà phân phối sản phẩm gia đình hàng đầu trong khu vực.

Tập đoàn EASTERN DECORATOR hiện đang là chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như AKEMI, AKEMI UCHI, CANNON, STUDIO ONE, TENCEL, MODAL… Sản phẩm hiện có mặt tại các trung tâm thương mại Việt Nam như: ROYAL, PARKSON, AEON Long Biên, SAVICO MEGAMALL Long Biên,VINCOM Bà Triệu...
http://i.imgur.com/IrbP0vz.jpgAVANTI là thương hiệu mới với những dòng sản phẩm mới của tập đoàn, sản phẩm chất lượng cao nhưng thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, phổ thông. Hiện nay, Công ty TNHH XNK và PP Đông Phương Việt Nam đang mở rộng hệ thống đại lý hợp tác kinh doanh khắp thị trường mặt phố tại Việt Nam với thương hiệu Chăn - Drap - Gối - Nệm AVANTI. Công ty chúng tôi trân trọng mời quý công ty, đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hệ thống đại lý phân phối, kinh doanh sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng chúng tôi. Quý khách đang ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam.

Công ty sẽ luôn tạo điều kiện tối đa để cho Quý khách có thể an tâm hợp tác. Sự thịnh vượng của các bạn cũng là sự phát triển của Công ty chúng tôi.

Những ưu đãi đặc biệt công ty dành cho đại lý:

- Hỗ trợ đầu tư kinh doanh
- Hỗ trợ thiết kế, tư vấn giải pháp kinh doanh
- Hỗ trợ lắp đặt miễn phí bảng hiệu, quầy kệ trưng bày, tờ rơi, băng rôn, standy khuyến mãi hàng tháng...!
- Hỗ trợ chuyển giao công nghệ phần mềm phí trong khu vực
- Hỗ trợ công nợ thị trường
- Hỗ trợ hàng tồn kho theo quy định
- Với mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn
- Sản phẩm luôn được thay đổi mẫu liên tục để mang đến sự mới mẻ
- Được bảo hộ thương hiệu và giá bán lẻ niêm yết cho các đại lý trực thuộc hệ thống trên toàn quốc
- Cùng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác…

Chúng tôi mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng quý doanh nghiệp để cùng hướng đến một tương lai thịnh vượng !

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác!

Liên hệ: CÔNG TY TNHH - XNK & PP ĐÔNG PHƯƠNG VN

Địa chỉ : Số 244, Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình – TP. Hà Nội

SĐT: 04.37955794