PDA

View Full Version : Tìm hiểu làm hồng vùng kín và nguyên nhân


taikhoanbds12
26-05-2017, 08:21 PM
Tại sao vùng kín bị thâm đen? tại sao vùng kín bị thâm (https://sites.google.com/site/suckhoevungkin1/home/chia-se-cach-lam-hong-vung-kin-bang-mat-ong-hieu-qua/tai-sao-vung-kin-bi-tham-den---cach-chua-vung-kin-tham-den-hieu-qua) Đây là thắc mắc, trăn trở của nhiều chị em nữ giới bây chừ. Việc xác định rõ nguyên nhân sẽ giúp bạn tìm được giải pháp khắc phục hoàn toàn tình trạng này.

Theo khảo sát có tới 60% chị em không biết cách chăm nom cũng như hiểu rõ về khu vực mẫn cảm này. Vùng kín bị thâm đen ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như tâm lý và tình cảm trong gia đình. Cùng đi tìm hiểu căn nguyên Tại sao vùng kín bị thâm đen để cải thiện tình trạng này.

Quan hệ tình dục quá nhiều làm vùng kín thâm đen

Quan hệ tình dục nhiều là nguyên do hàng đầu dẫn đến tình trạng cô bé bị thâm đen. Việc ma sát nhiều giữa cô bé và dương vật trong quá trình giao phối sẽ có tác động làm tăng sinh các hắc sắc tố đen, làm cho vùng kín bị sẫm màu. Đó là câu trả lời đầu tiên khi nhiều chị em đàn bà thắc mắc: Tại sao vùng kín bị thâm đen.

lề thói mặc quần lót chật làm vùng kín bị thâm và tối màu

Chị em thường thích mặc đồ ôm và bó sát để giúp căng vòng 3 của mình lên. Nhưng nếp xấu này tác động tới việc lưu thông khí huyết, giảm ma sát vùng âm đạo, làm cho quá trình tuần hoàn máu bị tắc nghẽn. Điều này dẫn tới da ở khu vực mặc đồ lót sẽ không được máu nuôi dưỡng và coi sóc tốt sẽ làm cho cô bé bị xỉn màu. vì thế, hình thành sự thâm sạm ở vùng kín một cách dễ dàng hơn.

Ở phụ nữ, trong khi mang thai và sau quá trình sinh, lượng hormone bị xáo trộn. Sự biến động estrogen và progesterone, điều này làm tăng sinh các hắc sắc tố melanin ở vùng kín, khiến cho cô bé ngày càng trở thành thâm đen, tối màu hơn. Đây là 1 trong những căn nguyên giải đáp cho câu hỏi: Tại sao vùng kín bị thâm đen của chị em.

Vùng kín bị thâm đen có thể tác nhân là do yếu tố di truyền

Làn da nói chung và làn da khu vực cô bé nói riêng đều bị chi phối và ảnh hưởng mạnh mẽ của yếu tố di truyền. Do ở một số người, lượng sắc tố mealanin được sản xuất quá mức ở nhiều khu vực, hội tụ ở khu vực nhạy cảm như bẹn, nách, vùng kín, nhũ oa…làm chúng không trắng hồng như trông chờ.

>> Xem thêm: hậu quả của việc làm phẫu tụuật vùng kín (https://www.linkedin.com/pulse/h%E1%BA%ADu-qu%E1%BA%A3-g%E1%BA%B7p-ph%E1%BA%A3i-khi-ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt-l%C3%A0m-nh%E1%BB%8F-v%C3%B9ng-k%C3%ADn-suckhoevungkin?published=t) Nếu da của bạn không trắng mịn, thì các vùng khác trên thân thâm đen và sỉn màu, điều này cực khó để khắc phục.

Các nguyên cớ khác làm vùng kín thâm đen

Ngoài 4 căn do chính trên, còn 1 vài tác động khác khiến cô bé bị xỉn màu như: do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, sự tăng cân quá mức làm chèn ép các huyết mạch dưới da… khiến khu vực này không được trắng hồng như ý muốn.