PDA

View Full Version : Bệnh xuất tinh sớm làm thế nào để không xuất tinh sớm


trandiu
26-05-2017, 07:13 AM
Làm thế nào để không xuất tinh sớm
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTeiu6Kfa4mmq3-Za_6HiVzx5pI0f278QZhL9s-ifyAPGUvJyuD

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)
Trước khi tìm hiểu các cách không xuất tinh sớm, nam giới nên hiểu rõ bệnh xuất tinh sớm để chữa trị hiệu quả hơn.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể làm chủ được quá trình xuất tinh và không chọn lựa đượcthời điểm xuất tinh khi quan hệ. Chính vì thế cả 2 sẽ không thể thăng hoa và nhất là bạn tình nữ giới sẽ không đạt tới được mức"cực khoái". Điều này sẽ làm giảm hạnh phúc trong khi "yêu" và gây cho đối phương cảm giác buồn chán.

Một số cách giúp bạn không xuất tinh sớm.
Mang nhiều bao cao su
Mang bao cao su là một trong những cách làm giảm cảm giác khi quan hệ vì vậy nếu nếu mang 2-3 lốp bao cao su, sự nhạy cảm của dương vật chắc chắn sẽ còn giảm nữa, giúp kéo dài thời gian “lên đỉnh”.

Thủ dâm trước khi quan hệ
Thường lần xuất trận thứ hai thì thời gian xuất tinh sẽ kéo dài hơn lần thứ nhất vì vậy bạn có thể thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 30 để có thể tiếp tục lần thứ hai hoặc có thể quan hệ 2, 3 lần liên tiếp.

Phân tán tư tưởng khi quan hệ
Trong lúc quan hệ bạn có thể nghĩ về những sự việc xung quanh hay điều gì đó để phân tán tư tưởng sẽ giúp thời gian xuất tinh lâu hơn.

Tránh xem phim ảnh khiêu dâm
Không nên suy nghĩ quá nhiều đến "chuyện ấy"; không xem các phim ảnh có tính chất gợi dục; khắc phục thói quen thủ dâm không tốt. Điều này cũng rất hữu ích, giúp bạn giảm tần số xuất tinh sớm.

Chăm tập thể thao
Bạn nên lên thời gian biểu hợp lý, chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt là tập thái cực quyền, luyện khí công. Nó rất có lợi cho sức khỏe và điều tiết tinh thần của bạn được ổn định hơn. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)

Tránh các loại chất kích thích
Hạn chế hoặc bỏ rượu bia, thuốc lá, tránh ăn các chất kích thích như ớt, tỏi. Thay vào đó, XY nên ăn nhiều hải sản, tôm cá, các thực phẩm chế biến từ đậu… để tăng cường thể chất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc