PDA

View Full Version : Cận cản dự án căn hộ 9x ciao


aduy1992
25-05-2017, 07:59 PM
Cận cản dự án căn hộ 9x ciao
9 Vì Sao khách hàng mất ngủ vì dự án công trình 9X Ciao Hưng Thịnh
7. Tận hưởng những tiện ích xung quanh như khu mua sắm Parkson, siêu thị BigC, Coopmart, chợ Phú Hữu, bệnh viện, các trường đại học, đặc biệt là đại học Fullbright – đào tạo các chương trình Kinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là khu phức hợp Onehub.
bên bằng sản phẩm 9X Ciao Hưng Thịnh đa dạng diện tích, từ 1-3 phòng ngủ, hợp với nhiều nhu cầu chọn lựa của doanh nghiệp
công cộng cư 9X Ciao Hưng Thịnh là sự việc phối kết hợp tối ưu giữa nước ta – Singapore – Mỹ giống như sau: Hưng Thịnh là đơn vị chủ chi tiêu dự án và phát triển ý tưởng, Ong & Ong (Singapore) quy hoạch kiến trúc – cảnh đẹp mát mẻ, CBRE là tập đoàn lớn đến từ Mỹ khét tiếng trong nghành quản lý dự án.
9X Ciao Hưng Thịnh đc quy hoạch một cách đồng bộ đi theo mô hình kiến trúc xanh cũng như văn minh của châu âu, cùng với làm nên chuyển giao thoa giữa không gian sống sinh sống bên phía trong sản phẩm và môi trường thiên nhiên ở bên phía ngoài bằng môi trường thiên nhiên ở xanh.|Với phong cách thiết kế thiên về mảng xanh tiếp tục khiến cho những dịch vụ tầng thấp tại 9X Ciao Hưng Thịnh sẽ đẩy cao giá trị bởi các nhân tố sau: sở hữu view đẹp, đón nắng, đón sáng thoải mái và tự nhiên đc bố trí hợp lý phía ra khu vườn treo xanh mát và đẹp mắt.
diện tích S căn hộ: được công ty đầu tư xây dựng thích hợp phù hợp với nhu cầu ở hạng sang cũng như an ninh 24/24 của đại nhiều phần cư dân Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như nước ta nói cộng đồng, bằng những diện tích S đa dạng từ 47m2 – 100m2 mang đến loại sản phẩm từ 01 đến 03 nơi ngủ.
căn hộ 9x ciao (http://canho9xciao.vn) tiêu chuẩn châu âu
Dự án Kenton Node còn gây ấn tượng bởi có đến 77% diện tích được phủ xanh, hơn 1 /2 chu vi dự án được tiếp giáp sông Rạch Đỉa xanh mát. Kenton Node được ví như thiên đường bên sông, là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống bình yên, xanh mát giữa lòng Nam Sài Gòn.
Kenton Node thông tin tổng quát
KENTON NODE – THÀNH PHỐ XANH TIỂU CHUẨN CHÂU ÂU
Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, nhà Bè, TP.HCM, Việt Nam
địa điểm dự án công trình KENTON NODE
Kenton Node nắm giữ vị trí độc đắc khi:
Nhị cận sông Rạch Đĩa, được bao quanh gần 1/2 khuôn viên dự án
Tam cận đại lộ Nguyễn Hữu Thọ – trục bắc nam của TP sài thành, cận đường lớn Nguyễn Văn Linh – trục Đông Tay của thành phố sài gòn. giải pháp đường cao tốc Long Thành Dầu Giây 20 phút
công năng dự án KENTON NODE
sản phẩm Kenton Node sở hữu các công dụng chuẩn mức quốc tế phục vụ nhu cầu của quần chúng công dân toàn thị trường quốc tế cũng như tác dụng xanh bảo đảm môi trường ở thanh khiết.
nhờ địa điểm đắc đia, cư dân trên căn hộ Kenton Node rất có thể đi lại tham gia dễ dãi mang đến các tác dụng nước ngoài khu, cộng động những Quanh Vùng xung quanh như:
Chỉ mất 5 phút đến siêu thị Lotte Mark, Big C
Chỉ mất 5 phút đên bệnh viên FV,…
NÓI VỀ VỀ KENTON NODE hotel COMPLEX
Tích hợp những tiện ích nổi bật, Kenton Node đáp ứng về một thành phố nước ngoài hiện đại dành riêng cho những người dân trẻ đầy hoài bão – thế hệ công dân toàn cầu.
ao ước TỪ nhà đầu tư công ty tài nguyên
Chu dau tu Tai Nguyen
trên tài nguyên, chúng tôi tin rằng sứ mạng của mình không chỉ là xây nên những tổ ấm tiện dụng, mà còn xác lập những quần chúng nói rằng cũng như hưởng lợi cùng giá trị và định hướng ở.
điểm khác biệt – lợi thế đối đầu và cạnh tranh dự án Kenton Node
“Kenton Node Holtel Complex” – “The NewDown đô thị mới “ :
– Không gian cân bằng nhịp sống nhanh – chậm :
+ An ninh biệt lập tuyệt đối : thiết kế cổng an ninh vào và ra
– Sự khác biệt trong thiết kế :
+ Diện tích lấy sáng lớn: tất cả các phòng đều lấy được trực tiếp ánh sáng.
– Thành phố trẻ – kiến trúc và công năng hướng tới giới trẻ lập nghiệp;
nên mua can ho kenton node (http://canho-kentonnode.com) cũng chính vì
nơi đây nơi đáng sống hàng đầu ở Sài Gòn:Kenton Node được thiết kế cũng như xây dựng đi theo chuẩn mức châu âu, chuẩn xanh, chuẩn hiện đại, văn minh,…Là phòng thanh bình, khu vực xanh mát, không gian trong lành bên sông.
căn hộ Kenton Node được thiết kế và quy hoạch đi theo tiêu chuẩn châu âu
Kenton Node sở hữu cho 50 tác dụng đẳng cấp hàng đầu
kết nối thuận tiện cùng với Phú Mỹ Hưng, cái nôi thành phố sài gòn
giá trị nhà đất dự tiến không giảm từ 30-40% trong tầm 2 năm đến
chủ đầu tư khoáng sản, đơn vị thiết kế, thi công và điều hành dự án khét tiếng
giá thành thu hút nhất khu vực cho một phòng định cư và sinh lời ấn tượng