PDA

View Full Version : Son Espoir 101 Màu Đỏ Hồng- Màu Son Tuyệt Vời Cho Mùa Hè


lequocvuong1511
25-05-2017, 04:19 PM
Son Espoir 101 (http://sonysl.com/son-espoir/son-espoir-101-mau-hong-do-1655.html)
Son Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng của Hàn Quốc. Được mệnh danh là biểu tượng của sự quyến rũ phái đẹp Son Espoir 101 được nhắc đến như nguồn cảm hứng bất tận về cái đẹp.

Thiết Kế:

Son Espoir rs 101 Wild Rose có thiết kế tinh tế, bắt mắt với tông màu màu đen trơn láng, trông thỏi son thật đẳng cấp, dòng chữ thương hiệu Espoir nổi bật với màu trắng trên nền đen, nắp son có gắn nam châm giúp thỏi son đóng mở dễ dàng mà lại rất chắc chắn, bên trong thân son được thiết kế họa tiết là các chữ cái to nhỏ trong tên thương hiêu Espoir rất độc đáo, ấn tượng. Son Espoir 101 xứng đáng là món quà vô giá dành cho phái đẹp.

http://sonysl.com/wp-content/uploads/2017/04/Son-Espoir-101.jpg
Màu Sắc:

Mang trong mình sắc hồng đỏ rực rỡ đầy sang trọng,cuốn hút Son Espoir 101 được ví như những bông hoa hồng tươi đẹp đang bung tỏa trong ánh nắng. Son Espoir 101 khiến cho một nửa thế giới phải mê mẩn vì sắc màu tươi trẻ, cuốn hút này. Sắc màu tuyệt vời này khi lên môi sẽ làm cho đôi môi của bạn đẹp hoàn hảo trong mắt người đối diện. Chính vì thế nên Son Espoir màu 101 đang là một trong những thỏi son hot nhất của hãng. Son Espoir màu rs 101 phù hợp với mọi tone da, nhất là đối với những bạn có tone da trắng.
http://sonysl.com/wp-content/uploads/2017/04/Son-Espoir-101-2.jpg

Chất Son:

Son môi Espoir màu 101 chất son lì rất mềm mượt, mịn màng có chứa một số chất dưỡng. Son Espoir 101 có chất son kết cấu siêu mịn, lên môi rất thoải mái, bao trọn làn môi mà cảm giác lại cực kì nhẹ nhàng, giúp bảo vệ làn môi bạn không bị khô hay có dấu hiệu cuả sự nứt nẻ ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Son lên môi rất mướt, chỉ cần thoa một lớp nhẹ cũng đủ cảm nhận được độ mịn màng của son. Ngoài ra, Son Espoir Wild Rose RS 101 được chiết xuất từ thành phần tự nhiên làm cho đôi môi của bạn luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.
http://sonysl.com/wp-content/uploads/2017/04/Son-Espoir-101-1.jpg
Bền Màu:

Thời gian lưu màu trong một lần sử dụng của Son Espoir 101 lên tới 8h đồng hồ , các bạn gái có thể thoải mái làm việc, vui chơi mà không lo việc son bị phai màu. Thật là tuyệt phải không ?