PDA

View Full Version : 5 ngày khám phá bộ ba Đà Nẵng Huế Hội An ko đụng hàng


thuytb9078
25-05-2017, 10:20 AM
5 ngày khám phá bộ ba Đà Nẵng Huế Hội An ko đụng hàng

kinh nghiem du lich da nang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Hãy quên đến các điểm du lịch thân thuộc, gợi ý cho bạn lịch trình 5 ngày tour du lịch đà nẵng huế hội an đa số và trọn vẹn nhất chỉ trong 5 ngày.

Ngày 1: Ngày trước hết lúc tới sở hữu Đà Nẵng, bạn cần dành thời điểm thăm thú các điểm thú vị loanh quanh thị thành như bảo tàng Điêu khắc Chăm, Công viên Biển Đông và các cây cầu làm cho phải tên tuổi của đô thị miền Trung như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu trằn Thị Lý…

Buổi tối bạn thăm quan cầu tình ái, tượng cá chép hoá rồng dọc sông Hàn. Dọc hai bên tuyến phố Bạch Đằng và nai lưng Hưng Đạo sở hữu gần như nhà hàng, quán cà phê cần sau khi tham quan thành thị, bạn với thể tậu 1 quán cà phê để nghỉ chân và ngắm dòng người hỗ tương cũng là thực tế thú vị.

Ngày 2: Di chuyển trong khoảng Đà Nẵng nơi Huế ko gì tối ưu bằng tuyến phố nơi qua đèo Hải Vân ngắm vịnh Lăng Cô. Qua địa phận Huế, bạn chạy dọc cung tuyến đường ven biển QL49B đi qua đầm Cầu hai, đầm Thuỷ Tú, đầm Sam, đầm Thanh Lam nơi biển Thuận An. các con phố khá thú vị bởi các nét văn hoá đặc thù nhất của người dân xứ Huế đều ở đây cả. Tuy đường nhỏ nhưng vắng xe và lúc nào cũng rợp bóng mát bởi hai hàng cây xanh ven con đường. các cánh đồng lúa minh mông, các đầm nước rộng lớn hay cả những ngôi nhà tổ sẽ làm cho bạn đến trong khoảng kinh ngạc này đến kinh ngạc khác.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-5-ngay-du-lich-da-nang-hue-hoi-an-2.jpg

tới Huế, bạn mang thể thăm quan các địa điểm sắp thành phố như chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định… 1 trong các review không thể làm ngơ khi nơi Huế đấy là men theo sông Hương ra phá Tam Giang. Bức tranh đồng quê yên ả khi về chiều: đàn trâu thong thả ngâm mình dưới sông, đàn vịt hàng trăm con trở về chuồng, loáng thoáng vài chiếc xuồng nhỏ vẫn còn tranh thủ mẻ lưới cuối trước khi trời tối và không thể không kể tới khung cảnh hoàng hôn trên phá Tam Giang. đầy đủ sẽ khiến cho mọi muộn phiền của bạn bay đến mất.

Xem thêm: du lich đà nẵng (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW)

Buổi tối tại Huế hơi trầm, bạn sở hữu thể thưởng thức ẩm thực đặc biệt xứ Huế như cơm hến, bánh ép, chè… hoặc giả dụ thích nờm nợp thì với thể mua nơi khu phố Tây trên phố Phạm Ngũ Lão. Đây là tới tụ tập khá đông khách nước ngoài và khách du lịch đi vui chơi cả đêm.

Ngày 3: Sáng trở về Đà Nẵng sớm theo tuyến phố dọc vườn quốc gia Bạch Mã, trên phố bạn với thể vào thăm quan hồ Truồi, bái Phật tại Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã có vị trí tựa sơn hướng thuỷ vô cùng đẹp và yên bình, ngắm đầm Lập An trước lúc vào hầm Hải Vân. Chiều đi Đà Nẵng, bạn tới thêm 30km xuống Hội An để tham quan xã cổ. thời khắc hấp dẫn nhất tại phố cổ chính là lúc nhọ mặt người tối cho nơi lúc phường cổ lên đèn. Bạn hãy tìm một quán cà phê sở hữu view trên cao để với cái nhìn mới toàn cảnh cực kỳ thú vị.

Buổi tối tại Hội An với chợ đêm và hơi nhiều hàng quán ăn vặt. Cao lầu, tào phớ hay cơm gà là các món đặc sản của thị trấn cổ mà bạn nên thử qua. Khắp nơi đều treo đèn lồng siêu đẹp mắt, các ánh đèn nho nhỏ rọi xuống dòng sông Hoài hoà cùng ngọn đèn hoa đăng được du khách thả trôi khiến khúc sông bừng sáng mà yên bình khôn cùng.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-5-ngay-du-lich-da-nang-hue-hoi-an-5.jpg

Ngày 4: Từ Hội An, bạn ra bến tàu để đi Cù Lao Chàm. mọi du khách đều chỉ ở đây tầm một ngày, nhưng bạn bắt buộc tại lại đây một đêm để với thể cảm giác được hết sự xinh xắn của hòn đảo nhỏ này. Cù Lao Chàm có chí ít 8 bãi biển hoang vu có biển xanh cát trắng và những rạn san hô đầy màu sắc được bảo tồn vô cùng nghiêm nhặt.

các điểm đi trên đảo ngoại trừ những bãi biển, bạn với thể đi Nhà bảo tồn biển Cù Lao Chàm, khu phá hoang Yến, giếng nước cổ, chùa Hải Tạng, đảo Yến, xóm Cấm… để hiểu thêm về cuộc sống người dân. Buổi tối tại Cù Lao Chàm không mang rộng rãi hoạt động, bạn mang thể đổi thay kiểu tạm trú trong khoảng nhà nghỉ sang cắm trại để hoà mình sở hữu tự nhiên, tùng tiệm giá bán và đổi thay ko khí. Đêm nằm nghe sóng vỗ, hóng gió, ngắm sao rơi sẽ là một trong những review đáng nhớ ở Cù Lao Chàm.

Ngày 5: Dậy sớm ngắm rạng đông trên biển. Đón tàu về lại lục địa, vận chuyển về Đà Nẵng. nếu như còn thời điểm, bạn cần ghé một trong hai khu chợ sầm uất của Đà Nẵng là chợ Cồn hoặc chợ Hàn để tậu quà xách về cho gia đình và bạn bè.

Nguồn: https://muare.vn/threads/156/lich-trinh-5-ngay-tour-da-nang-hue-hoi-an-bao-vui.4482001/