PDA

View Full Version : 5 cách để kiếm tiền từ các phương tiện truyền thông mạng xã hội của bạn


thjgfdjy5
24-05-2017, 06:52 PM
Jordan Kasteler chia sẻ năm cách để biến sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội của bạn thành một nguồn doanh thu cho bạn - ngay cả khi bạn không có một lượng follower khổng lồ trên Facebook hay Twitter.

http://www.thietkewebchuyen.com/images/data/24-05-2017/temphash-1826fad6979bb6aed09dfbbe69c9936e-jpg.jpg

Mạng xã hội đã không chỉ cách mạng hóa cách mà mọi người giao tiếp và giữ liên lạc; chúng cũng thay đổi cả hình thức kinh doanh và phương pháp marketing nói chung.

Trong năm năm qua, các trang mạng xã hội đã trở thành một trong những mảnh ghép lớn và có ý nghĩa nhất của bức tranh digital marketing.

Trong khi nhiều người vẫn giữ suy nghĩ rằng những nền tảng mạng xã hội chỉ dành cho việc giao tiếp chứ không phải là để buôn bán, những người khác lại kịch liệt phản đối suy nghĩ đó; chỉ cần nhìn vào Facebook, Instagram và những nỗ lực của các mạng xã hội khác bạn sẽ biết, họ cố gắng tích hợp tính năng thương mại điện tử vào nền tảng của mình.

Ở bất kì mức độ nào thì việc tạo ra lợi nhuận là mục đích chính yếu để nhiều người tập trung vào việc có hàng triệu follower, mức độ nhận biết cao thường giúp cho bạn một là có thêm tài trợ, hai là tăng doanh số bán hàng. Dù với cách nào đi chăng nữa, tiền vẫn là mục tiêu lớn nhất.

Nhưng với những trang không có đủ vài trăm hay vài ngàn follower, họ có thể nào tạo ra tiền được không? Tôi cá là bạn sẽ nói có.

Và nếu bạn đã sẵn sàng hay đã bắt đầu thực hiện những chiến dịch tăng follower cho trang của mình, thì đây là 5 cách để biến những thứ bạn hiện có trên mạng xã hội thành dòng tiền thực sự.

1.Hãy tạo một khoá học online để dạy follower của bạn

E-learning là một ngành công nghiệp khổng lồ hữa hẹn có tốc độ tăng trưởng tính theo cấp số nhân trong một vài năm tới, chạm mốc 325 tỷ đô la trên toàn cầu trước năm 2025.

Những người đã và đang dự dịnh phát triển theo xu hướng này biết rằng bây giờ đang là thời điểm phù hợp để dồn lực vào sở trường của mình và lập nên một khoá học cho khách hàng của mình

Kajabi, một nền tảng e-learning nắm giữ hàng loạt các tính năng mạnh mẽ về marketing, bán hàng, upsell và làm chủ những khoá học về digital cho các học sinh, gần đây đã đăng tải lên một mẩu chuyện trên blog của Kajabi về một trong “những anh hùng” của họ (một người đã biến niềm đam mê của họ thanh lợi nhuận thông qua Kajabi) điều đó cho thấy một cách rõ ràng rằng bất cứ ai cũng có thể biến follower của mình thành khách hàng.

Nghệ sĩ trang điểm và thiết kế Tiffany Bymaster đã biết đến Kajabi nhờ có thầy của mình, người đã đạt được thành công to lớn trên nền tảng này. Tiffany không có bất cứ danh sách email hay follower nào vào thời điểm đó, nhưng cô ấy biết kĩ năng của cô ấy rất xuất sắc. Cô ấy bắt đầu làm ra những video về cách giúp cho một người phát triển và vươn xa hơn.

Khi cô ấy bắt đầu trang web Kajabi của mình, những video này thực sự trở thành một phần tài liệu khoá học của Tiffany. Kể từ khi lượt follow trang của cô ấy tăng lên và chương trình huấn luyện của Tiffany được nhiều người biết tới, động lực bắt đầu được vun đắp qua thời gian. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Tiffany đã có được 3 chương trình thành công và đã mang lại cho cô $80,000 trong vòng 6 tháng. Tiffany là một ví dụ điển hình của việc biến những mối quan hệ trên mạng xã hội thành nguồn thu nhập của mình, và phương pháp của cô ấy có sử dụng 2 cách mà tôi sẽ đề cập phía sau đây.

2.Tiết lộ những sản phẩm, dịch vụ mới đến follower của bạn

Để tạo ra được doanh số từ khách hàng của bạn, trước hết bạn cần có cái gì đó để bán.

Bằng cách đăng bài về những sản phẩm và dịch vụ mới của mình trên mạng xã hội, bạn đang đưa ra những lời đề nghị về một nền tảng to lớn hơn nhiều cho các khách hàng tiềm năng của mình. Nếu bạn muốn tăng lượng tiếp cận một cách đáng kể, hãy bắt đầu sử dụng Facebook ads cho sản phẩm của bạn bẳng cách sử dụng công cụ Custom Audiences và Lookalike Audiences . Điều này sẽ cho phép bạn nhắm đến những cá nhân liên quan nhất giúp tăng doanh số của bạn lên đáng kể.

Nếu bạn muốn thêm một chút gì đó “độc quyền” vào sản phẩm của mình khi bạn phát hành, bạn có thể cho phép khách hàng trên mạng xã hội của có quyền tiếp cận sản phẩm và những thoả thuận tôt của bạn trước để tạo ra được cảm giác gấp rút và độc quyền.

Xem thêm:
1/ Tổng quan về ThietKeWebChuyen.Com (http://www.thietkewebchuyen.com/tong-quan-ve-thietkewebchuyen-com.html)
2/ Thông tin gói web 1,990,000 đ (http://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html)
3/ Các tính năng website có thể có (http://www.thietkewebchuyen.com/cac-tinh-nang-website.html)
4/ Bảng giá hosting duy trì hàng năm (http://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html)

baotripccc
24-05-2017, 08:31 PM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html